Alpina wrote:arnibjorn wrote:Alpina wrote:S38B38 er í meiri neyð en M30b35 til að nota 3.46
Af hverju segiru það?
Mikið öflugri vél,, er að sækjast eftir lægri rpm @ cruise
Nú jæja ok. Ef ég finn drif þá skal ég láta þig vita svo þú getir keypt
Alpina wrote:arnibjorn wrote:Alpina wrote:S38B38 er í meiri neyð en M30b35 til að nota 3.46
Af hverju segiru það?
Mikið öflugri vél,, er að sækjast eftir lægri rpm @ cruise

///M wrote:Spurning hvort ég selji ekki drifið í geymslunni bara aftur, kaupandinn hefur ekkert komið að sækja það
Sabine Schmitz wrote:"Fear disturbs your concentration."
arnibjorn wrote:Ég og Óskar erum nánast family skiluru... ég hlýt að ganga fyrir![]()
Alpina wrote:///M wrote:Spurning hvort ég selji ekki drifið í geymslunni bara aftur, kaupandinn hefur ekkert komið að sækja það
SKARI hagfræðingur,,
be my friend
((((( ath RUF hefur gjöld að gjöf![]()
![]()
![]()
![]()
)))))))))

Alpina wrote:HELVÍTANS
og hvenær ertu aftur á Íslandi

gunnar wrote:Árni...
Ég fann stórt opið drif í skúrnum hjá mér um daginn... Ég hef ekki HUGMYND um hlutfallið á því. En mig minnir að það sé eitthvað 4.10 eða 4.27 eða eitthvað
arnibjorn wrote:gunnar wrote:Árni...
Ég fann stórt opið drif í skúrnum hjá mér um daginn... Ég hef ekki HUGMYND um hlutfallið á því. En mig minnir að það sé eitthvað 4.10 eða 4.27 eða eitthvað
Ohh.. væri til í hvaða hlutfall sem nema 4.xx![]()
Mig vantar opið drif og ég ætla að setja læsinguna úr 3.25 drifinu mínu í það og sjóða svo 3.25 drifið mitt

gunnar wrote:arnibjorn wrote:gunnar wrote:Árni...
Ohh.. væri til í hvaða hlutfall sem nema 4.xx![]()
Mig vantar opið drif og ég ætla að setja læsinguna úr 3.25 drifinu mínu í það og sjóða svo 3.25 drifið mitt
Ég skal bara kaupa þetta 3.25 drif![]()
Annars seturu þetta 4.** drif bara í og driftar í þriðja eða fjórða gír![]()
Return to Vil kaupa - aukahluti / varahluti / hljómtæki
Users browsing this forum: No registered users and 9 guests