Þetta er ekkert alvarlegt tjón, og þessi bíll verður alveg pottþétt ekki rifinn..........þ.e.a.s ef ég tek hann
En ég ætla alveg að giska að einhver Pólverjinn borgar yfir millu og fer með hann út.
Sezar wrote:Allir byrjaðir að panta varhluti úr greyinu![]()
![]()
Þetta er ekkert alvarlegt tjón, og þessi bíll verður alveg pottþétt ekki rifinn..........þ.e.a.s ef ég tek hann![]()
En ég ætla alveg að giska að einhver Pólverjinn borgar yfir millu og fer með hann út.
Sabine Schmitz wrote:"Fear disturbs your concentration."
Alpina wrote:Sezar wrote:Allir byrjaðir að panta varhluti úr greyinu![]()
![]()
Þetta er ekkert alvarlegt tjón, og þessi bíll verður alveg pottþétt ekki rifinn..........þ.e.a.s ef ég tek hann![]()
Svona bílar eru á 6000€ og uppúr
Sezar wrote:Alpina wrote:Sezar wrote:Allir byrjaðir að panta varhluti úr greyinu![]()
![]()
Svona bílar eru á 6000€ og uppúr
Já og ísl krónan er á útsölu
Sabine Schmitz wrote:"Fear disturbs your concentration."
einarsss wrote:meira en 600 ... mótor og kassi = bara dýrt að kaupa að utan ef maður er að spá í swappi ... hægt að selja drif sem er good as new frá umboði, bremsur, innréttingu til að fá vel uppí verðið
Alpina wrote:Tommi Camaro wrote:arnibjorn wrote:Nonni og Árni Sezar.. nenniði plís ekki að bjóða.
Ég ætla að eignast þennan.
Takk fyrir og bless bless.
ertu að gleyma mér.
ég ætla að hækka boðið mitt um 100 þús bara vegna þess að þú gleymdir mér,
held að ég sé búin að vera góður í m deildinni á tjónaútboðum. 3xm5 og 1xz3m
smella vélinni í TROOPER
Jss wrote:einarsss wrote:meira en 600 ... mótor og kassi = bara dýrt að kaupa að utan ef maður er að spá í swappi ... hægt að selja drif sem er good as new frá umboði, bremsur, innréttingu til að fá vel uppí verðið
Drifið og drifbitinn voru keypt nýtt og tilkeyrt samkvæmt kúnstarinnar reglu. Skilst á öllu að Davíð hafi farið mjög vel með bílinn og hugsað vel um hann þannig að fyrir þetta tjón ætti hann jafnvel, ef eitthvað er, að hafa verið orðinn betri en þegar hann keypti hann af mér.
Skv. upplýsingum þegar ég keypti bílinn þá var búið að skipta um Vanos unitið á vélinni, hvort það hafi verið keypt nýtt eður ei man ég ekki alveg.
Ég ætla samt að vona að einhver geri við bílinn frekar en að parta hann.
Tommi Camaro wrote:Jss wrote:einarsss wrote:meira en 600 ... mótor og kassi = bara dýrt að kaupa að utan ef maður er að spá í swappi ... hægt að selja drif sem er good as new frá umboði, bremsur, innréttingu til að fá vel uppí verðið
Drifið og drifbitinn voru keypt nýtt og tilkeyrt samkvæmt kúnstarinnar reglu. Skilst á öllu að Davíð hafi farið mjög vel með bílinn og hugsað vel um hann þannig að fyrir þetta tjón ætti hann jafnvel, ef eitthvað er, að hafa verið orðinn betri en þegar hann keypti hann af mér.
Skv. upplýsingum þegar ég keypti bílinn þá var búið að skipta um Vanos unitið á vélinni, hvort það hafi verið keypt nýtt eður ei man ég ekki alveg.
hvers vegna var það ??
var þá sparzlið í afturbrettinu lagað líka ?
Einginn leiðindi , bara þegar ég sá bíllinn fyrst þá var hann smá kjánalegur að aftan
Tommi Camaro wrote:Jss wrote:Drifið og drifbitinn voru keypt nýtt og tilkeyrt samkvæmt kúnstarinnar reglu. Skilst á öllu að Davíð hafi farið mjög vel með bílinn og hugsað vel um hann þannig að fyrir þetta tjón ætti hann jafnvel, ef eitthvað er, að hafa verið orðinn betri en þegar hann keypti hann af mér.
hvers vegna var það ??
var þá sparzlið í afturbrettinu lagað líka ?
Einginn leiðindi , bara þegar ég sá bíllinn fyrst þá var hann smá kjánalegur að aftan
arnibjorn wrote:666,666 kr.

iar wrote:arnibjorn wrote:666,666 kr.
Var Danni að versla?
Users browsing this forum: No registered users and 22 guests