jon mar wrote:hahahahahahahahahahahaha
þið getið nú aldeilis gleymt því að þessi maður shadowline-i eitt né neitt![]()
![]()
![]()
Eruð lánsamir ef hann finnur ekki bara meira króm til að bæta við![]()
![]()
Viljum það ekki!
jon mar wrote:hahahahahahahahahahahaha
þið getið nú aldeilis gleymt því að þessi maður shadowline-i eitt né neitt![]()
![]()
![]()
Eruð lánsamir ef hann finnur ekki bara meira króm til að bæta við![]()
![]()
Freyr Gauti wrote:Hehe já, hann verður hvorki shadowline-aður eða bætt við krómi. Eina sem ég hef áhuga á að breyta við hann er fram og afturljós með hvítum stefnuljósum og mögulega facelift nýru.
SteiniDJ wrote:Freyr Gauti wrote:Hehe já, hann verður hvorki shadowline-aður eða bætt við krómi. Eina sem ég hef áhuga á að breyta við hann er fram og afturljós með hvítum stefnuljósum og mögulega facelift nýru.
Eru framljósin á E39 eitt unit, eða eru stefnuljósin sér?

birkire wrote:SteiniDJ wrote:Freyr Gauti wrote:Hehe já, hann verður hvorki shadowline-aður eða bætt við krómi. Eina sem ég hef áhuga á að breyta við hann er fram og afturljós með hvítum stefnuljósum og mögulega facelift nýru.
1 piece
jon mar wrote:birkire wrote:SteiniDJ wrote:Freyr Gauti wrote:Hehe já, hann verður hvorki shadowline-aður eða bætt við krómi. Eina sem ég hef áhuga á að breyta við hann er fram og afturljós með hvítum stefnuljósum og mögulega facelift nýru.
1 piece
2 hluta miðað við það sem ég hef skoðað
Danni wrote:jon mar wrote:birkire wrote:SteiniDJ wrote:Freyr Gauti wrote:Hehe já, hann verður hvorki shadowline-aður eða bætt við krómi. Eina sem ég hef áhuga á að breyta við hann er fram og afturljós með hvítum stefnuljósum og mögulega facelift nýru.
1 piece
2 hluta miðað við það sem ég hef skoðað
Þá hefurðu ekki verið að skoða E39.
Facelift og pre-facelift sem og öll aftermarket ljós sem ég veit um eru 1 piece í E39
Freyr Gauti wrote:Já...+100k fyrir facelift ljós eða 20-25k fyrir prefacelift gler með hvítum stefnuljósi...Þetta er ekki flókin ákvörðun fyrir mig eins og er...
Users browsing this forum: No registered users and 114 guests