Já ég veit að þetta er spes topic en mig langar að fara með guttan á kvartmíluna á eftir og ég get það ekki nema að hafa heyrnahlífar fyrir hann.
Á einhver svona?
BMW_Owner wrote:er kvartmílu brautin ekki lokuð?

sindrib wrote:hvað með eyrnatappa
SteiniDJ wrote:sindrib wrote:hvað með eyrnatappa
Ég hugsaði það sama, en ég held að barnið hans Kristjáns sé ekki nógu gamalt í það. Örugglega ekki þægilegt fyrir svo ungt barn að vera með eyrnatappa. (Mig minnir að þú sért með toddler, sorry ef svo er ekki)
Kristjan wrote:SteiniDJ wrote:sindrib wrote:hvað með eyrnatappa
Ég hef oft séð foreldra með börnum sínum á tónleikum með litlar heyrnahlífar. Þær stóru eru hannaðar fyrir fullorðið fólk og virka ekki vel fyrir smábörn.
Kristjan wrote:SteiniDJ wrote:sindrib wrote:hvað með eyrnatappa
Ég hugsaði það sama, en ég held að barnið hans Kristjáns sé ekki nógu gamalt í það. Örugglega ekki þægilegt fyrir svo ungt barn að vera með eyrnatappa. (Mig minnir að þú sért með toddler, sorry ef svo er ekki)
Að halda fyrir eyrun er ekki option því maður veit aldrei hvenær hávaðinn byrjar og á maður virkilega að halda fyrir eyrun allan tíman?
Ég veit ekki með eyrnatappa, það gæti hugsanlega gengið ef maður fyndi rétta stærð... eru til barna eyrnatappar?
Ég hef oft séð foreldra með börnum sínum á tónleikum með litlar heyrnahlífar. Þær stóru eru hannaðar fyrir fullorðið fólk og virka ekki vel fyrir smábörn.

JonFreyr wrote:Annad option gæti hugsanlega verid silikon eins og sundfolk notarvirkar agætlega dempandi en væri audvitad best ad kaupa barnahlifar. Er ekki hægt ad nalgast svona hja bjorgunarsveitum sem selja flugelda?
Svezel wrote:Þú ert svo mikill bíla-hipster að það er ekki fyndið

Users browsing this forum: No registered users and 123 guests