íbbi_ wrote:fallegur já.. en áhugin fyrir þessum bíl hefur aldrei verið til staðar eftir að ég skoðað hann up close og prufaði,
íbbi_ wrote:fallegur já.. en áhugin fyrir þessum bíl hefur aldrei verið til staðar eftir að ég skoðað hann up close og prufaði,
Sabine Schmitz wrote:"Fear disturbs your concentration."
Alpina wrote:íbbi_ wrote:fallegur já.. en áhugin fyrir þessum bíl hefur aldrei verið til staðar eftir að ég skoðað hann up close og prufaði,
kannski er búið að laga það sem þurfti að laga

balli750 wrote:það mætti nú setja orginal spegla á annars er hann heitur, líka soldið mjög margir sem eru á Rondell felgum

birkire wrote:balli750 wrote:það mætti nú setja orginal spegla á annars er hann heitur, líka soldið mjög margir sem eru á Rondell felgum
Þetta eru orginal speglarnir á einni árgerðinni - 93 minnir mig

balli750 wrote:heitir þetta ekki M3 speglar?

saemi wrote:balli750 wrote:heitir þetta ekki M3 speglar?
jebb, ekki frá því.
http://www.bmwdrives.com/mcars/bmw-e34-m5.php wrote:For the final 1993 model year (starting 9/92 production), the North American M5 was given some cosmetic updates, many of which were first introduced on the Euro-spec 3.8-liter model:
M System II ("throwing star") wheel covers replace M System I ("turbine")
M-Technic side rear-view mirrors in place of the standard 5 Series versions
Shadowline exterior trim in place of chrome
Front exterior door handles embossed with "BMW Motorsport" text
Birds-eye maple wood trim added in either a gray or black stain (not available in conjunction with the extended leather interior option on Canadian models)
M tri-color stitching added to the airbag steering wheel rim
Brilliant Red (308) paint replaced by Mugello Red (274)
Lagoon Green metallic (266) and Avus Blue metallic (276) paints available (Lagoon Green for USA only)

Alpina wrote:S85 er vondur mótor þó að hann sé kraftmikill...
bimmer wrote:Bjargaði alveg kvöldinu.
Users browsing this forum: No registered users and 19 guests