BMW e39 M5 11/99 - Seldur

Hér geturðu póstað myndum af BMW-inum þínum!

Re: BMW e39 M5

Postby Aron Fridrik » Fri 10. Jul 2009 11:41

fart wrote:
Giz wrote:
fart wrote:
bimmer wrote:
fart wrote:
Alpina wrote:Akkúrat flottasta innrétting EVER í E39,,,,,,,,,, og sá eini hérlendis

MEGA Kúl að mínu mati :thup: :thup: :thup: :thup:

100% sammála ! og líka betra í akstri að mér finnst. Mjög smekklega valinn bíll hjá mér og Smára vini mínum í Hamborg.

100% ósammála :lol:

Hlaut að vera, enda afar sjaldan sammála Sveinbirni Hrafnssyni :lol:

Hehe, þið eruð ágætir. Mér finnst þetta æði, og finnst leður verulega overrated, þannig.

Ef ég væri að velja mér sem dæmi nýjann e90 M3 í dag, dytti mér ekki í hug að borga fyrir leðrið. Speed Cloth FTW 8) Svo fer það augljóslega mun hraðar :lol:

LEÐUR er yfirburðarefni ........ef maður á börn. Því að það festist ekkert í Leðri. Fyrir akstur er tau/alcantara mun betra.

ég kvarta ekki :mrgreen:
BMW E34 ///M5
Aron Fridrik
Formúlubílstjóri

Postby íbbi_ » Fri 10. Jul 2009 18:45

fyrir mér... hálf eyðileggur innrétingin bílin, ef ég ætti hann myndi ég reyna finna fullleðruð sæti

en þetta er engu síður MEGA flottur bíll.. lengi lifi E39 M5 8)
M.benz E320 Family Wagon
Chevrolet Silverado vinnujálkur
Chevrolet Silverado skúrajálkur
Cadillac eldorado 1973, ísbíll
íbbi_
Formúlubílstjóri

Postby Alpina » Fri 10. Jul 2009 18:53

íbbi_ wrote:fyrir mér... hálf eyðileggur innrétingin bílin, ef ég ætti hann myndi ég reyna finna fullleðruð sæti

en þetta er engu síður MEGA flottur bíll.. lengi lifi E39 M5 8)

Isssssssssssss Ívar

ALCANTARA er mega sem akstursefni

Við ONNO erum .. aaaaaaafar sjaldan sammála :lol: :lol:

Leður er ofmetnasta efni sem til er ,, og notað í sætis áklæði að mínu mati,,,,
Sv.H

E30 CABRIO V12 M70B50 ///
ALPINA B10 BITURBO 346 @ 507
E34 550 V12 JML

(OO[][]OO)

http://alpina.123.is/pictures/
Sabine Schmitz wrote:"Fear disturbs your concentration."
Alpina
Formúlubílstjóri

Postby SteiniDJ » Fri 10. Jul 2009 19:04

Ég hef alltaf verið verulega heitur fyrir sætunum í þessum bíl (ef þetta er sá bíll sem ég er að hugsa um). Leður er overrated!
Image
SteiniDJ
Formúlubílstjóri

Postby Giz » Fri 10. Jul 2009 19:22

Frábært, hversu agalega leiðinlegt væri þetta ef við værum nú sammála um alla hluti alla tíð!

Ég er nú þegar byrjaður að heyra ramakveinin þegar ég panta mér M3 án leðurs :lol:

En þegar upp er staðið er þetta í þessu tilviki mitt val, minn bíll, og mér finnst þetta æði! Lengra nær það eiginlega ekki.

Er þetta ekki allt spurning um að vera sáttur við sitt.

G
e39 M5 Carbon Schwartz
Audi A3 "Sportback" 1.6 TDi Miljöpowah!
e9 CSA 1973
Giz
Getawaybílstjóri

Postby JonFreyr » Fri 10. Jul 2009 20:42

Hr. Chesterfield á heima í sumum bifreidum en kannski minna i ödrum, klárlega betra ad vera med "tau" ef madur er hrifinn af tvi ad NOTA bilinn sinn. Mér fannst vodalega gott ad vera med ledur i M5 en Alcantara eda god tausæti halda betur thegar madur er ad leika ser, og thetta med bletti og annad snask sem getur sett sig fast i tausætin....hef ekki enn rekist a thann blett sem eg hef ekki getad hreinsad ur tausætum med djuphreinsigræjum :)
Volvo 945 Túúúúúrbó

Image
JonFreyr
Formúlubílstjóri

Postby bimmer » Fri 10. Jul 2009 21:49

JonFreyr wrote:Hr. Chesterfield á heima í sumum bifreidum en kannski minna i ödrum, klárlega betra ad vera med "tau" ef madur er hrifinn af tvi ad NOTA bilinn sinn. Mér fannst vodalega gott ad vera med ledur i M5 en Alcantara eda god tausæti halda betur thegar madur er ad leika ser, og thetta med bletti og annad snask sem getur sett sig fast i tausætin....hef ekki enn rekist a thann blett sem eg hef ekki getad hreinsad ur tausætum med djuphreinsigræjum :)

Þetta Alcantara í M5 virkar bara alltaf á mig eins og einhver hafi ekki haft efni á Hr. Chesterfield.

Ath - þetta er mín skoðun og þarf ekki að sendurspegla sannleikann eða álit meirihlutans.
Þórður
'99 M5 SC // '89 M3 S85 // '04 Patrol GR
Image
Alpina wrote:S85 er vondur mótor þó að hann sé kraftmikill...
bimmer
Formúlubílstjóri

Postby íbbi_ » Fri 10. Jul 2009 22:04

sama með mig og onno.

finnst ég nú hafa tekið full strangt til orða samt, bíllinn er geggjaður,
M.benz E320 Family Wagon
Chevrolet Silverado vinnujálkur
Chevrolet Silverado skúrajálkur
Cadillac eldorado 1973, ísbíll
íbbi_
Formúlubílstjóri

Postby JonFreyr » Fri 10. Jul 2009 23:08

bimmer wrote:
JonFreyr wrote:Hr. Chesterfield á heima í sumum bifreidum en kannski minna i ödrum, klárlega betra ad vera med "tau" ef madur er hrifinn af tvi ad NOTA bilinn sinn. Mér fannst vodalega gott ad vera med ledur i M5 en Alcantara eda god tausæti halda betur thegar madur er ad leika ser, og thetta med bletti og annad snask sem getur sett sig fast i tausætin....hef ekki enn rekist a thann blett sem eg hef ekki getad hreinsad ur tausætum med djuphreinsigræjum :)

Þetta Alcantara í M5 virkar bara alltaf á mig eins og einhver hafi ekki haft efni á Hr. Chesterfield.

Ath - þetta er mín skoðun og þarf ekki að sendurspegla sannleikann eða álit meirihlutans.

Ertu i frambodi :lol:

En eg skil hvad thu att vid, ledrud sportsæti i M5 eru hrikalega vel heppnud og ekkert ut a thau ad setja enda var eg eingongu ad kommenta a "gripid" i sætinu. Væri alvoru ad vera med svona markmannshanska-efni a sætinu, fannst madur geta klifrad upp veggi med thessa hanska thegar madur var gutti 8)
Volvo 945 Túúúúúrbó

Image
JonFreyr
Formúlubílstjóri

Postby SteiniDJ » Sat 11. Jul 2009 00:41

JonFreyr wrote:
bimmer wrote:

Ertu i frambodi :lol:

En eg skil hvad thu att vid, ledrud sportsæti i M5 eru hrikalega vel heppnud og ekkert ut a thau ad setja enda var eg eingongu ad kommenta a "gripid" i sætinu. Væri alvoru ad vera med svona markmannshanska-efni a sætinu, fannst madur geta klifrad upp veggi med thessa hanska thegar madur var gutti 8)

Það yrði rosalega sveitt og blautt. :lol:
Image
SteiniDJ
Formúlubílstjóri

Postby arnibjorn » Sat 11. Jul 2009 02:14

Ég er búinn að redda svo góðum díl fyrir Gísla að það stefnir ekki í að þessi verði lengi á landinu :shock: :x :(
Enginn bíll!
arnibjorn
Formúlubílstjóri

Postby Jón Ragnar » Sun 12. Jul 2009 00:02

Image
Image
Minnir að þetta hafi verið svona 8)

Tesla Model Y
Jón Ragnar
Formúlubílstjóri

Postby Sezar » Sun 12. Jul 2009 00:10

Giz wrote:
fart wrote:
bimmer wrote:
fart wrote:
Alpina wrote:Akkúrat flottasta innrétting EVER í E39,,,,,,,,,, og sá eini hérlendis

MEGA Kúl að mínu mati :thup: :thup: :thup: :thup:

100% sammála ! og líka betra í akstri að mér finnst. Mjög smekklega valinn bíll hjá mér og Smára vini mínum í Hamborg.

100% ósammála :lol:

Hlaut að vera, enda afar sjaldan sammála Sveinbirni Hrafnssyni :lol:

Hehe, þið eruð ágætir. Mér finnst þetta æði, og finnst leður verulega overrated, þannig.

Ef ég væri að velja mér sem dæmi nýjann e90 M3 í dag, dytti mér ekki í hug að borga fyrir leðrið. Speed Cloth FTW 8) Svo fer það augljóslega mun hraðar :lol:

Ég get nú ekki betur séð á myndunum að 60% af stólunum séu leðraðir :wink:
Sezar
Formúlubílstjóri

Postby SteiniDJ » Sun 12. Jul 2009 00:27

Þetta er geggjuð innrétting!
Image
SteiniDJ
Formúlubílstjóri

Postby bimmer » Sun 12. Jul 2009 10:54

comfort sæti < sportsæti með rútuáklæði < leðruð sportsæti
Þórður
'99 M5 SC // '89 M3 S85 // '04 Patrol GR
Image
Alpina wrote:S85 er vondur mótor þó að hann sé kraftmikill...
bimmer
Formúlubílstjóri

PreviousNext

Return to Bílar meðlima