ef einhver hérna á spjallinu er til í að gera þetta "tjékk" sem Bjarki var að tala um hér á undan þá má endilega hafa samband í síma 6951432, vil helst vita hvað er að bílnum fyrir mánudaginn
nei það er enginn búinn að kíkja á þetta, auglýsi enn og aftur eftir einhverjum til þess!
ég skipti um bensínsíu og gaf bílnum start í dag, en hann fór ekki í gang, kannski þarf að draga bílinn í gang því hann er svo kaldur, mun prófa það á morgun, held ég verði bara að láta draga hann upp í TB og láta þá kíkja á þetta ef enginn hér getur hjálpað mér með þetta
jæja nú er búið að skoða bílinn og dælan er í lagi og það kemur neisti frá kertum, það vantar tölvuheila til að tjékka hvort það sé hann sem er bilaður, hafðu samband ef þú átt tölvuheila eða sambærilegan bíl, fer annars í bílastart að reyna að fá lánaðann
jæja það var skipt um tölvuheila og bíllinn kominn í lag, tölvuheilinn kostaði 17.000 og svo bætist vinna við þannig að þetta var frekar mikið, t.d. meira en ónotuð bensíndæla með ísetningu í TB!