drifið sem er ekki soðið: Læst stórt drif held ég, 3,64 læsingin er farinn að svíka ágætlega verð 10þús
er ekki með síma svo sendið mér bara pm!

Mazi! wrote:hvernig læst drif ???
Diskalæsing eða Viscous ?
Hvaða hlutfall???
stóra eða litla drifið?'??
![]()
![]()
![]()
![]()
asi91 wrote:NEI GLEIMDU ÞESSU þu ert ekki að fara selja neitt af þessu doti sem þu fegst með bilnum skal freka fara i það nuna a næstu dogum að bua til plass firi þetta hja mer firi þig
asi91 wrote:NEI GLEIMDU ÞESSU þu ert ekki að fara selja neitt af þessu doti sem þu fegst með bilnum skal freka fara i það nuna a næstu dogum að bua til plass firi þetta hja mer firi þig
einarsss wrote:drif sem er farið að svíkja og soðið drif.. hljómar ekkert æðislega
ingo_GT wrote:einarsss wrote:drif sem er farið að svíkja og soðið drif.. hljómar ekkert æðislega
Hehe þetta er drifið sem var undir mínu e30 drifið er ekkert farið að svíkja
diskarnir í því eru bara orðnir handónytir og búnir og heyrist dolti hátt í þessu drifi

Zed III wrote:ingo_GT wrote:einarsss wrote:drif sem er farið að svíkja og soðið drif.. hljómar ekkert æðislega
diskarnir í því eru bara orðnir handónytir og búnir og heyrist dolti hátt í þessu drifi
Drif sem ekki svíkur en er með handónýta og búna diska ásamt hávaða. Hljómar einkennilega
ingo_GT wrote:Zed III wrote:ingo_GT wrote:einarsss wrote:drif sem er farið að svíkja og soðið drif.. hljómar ekkert æðislega
Drif sem ekki svíkur en er með handónýta og búna diska ásamt hávaða. Hljómar einkennilega
Ég hef alltaf skilið orðið(svíkur) að bílinn spólar bara stundum á einari
En þetta drif sem ég er að tala um að diskarnir í því er handónýtt og bara læti í því

Zed III wrote:ingo_GT wrote:Zed III wrote:ingo_GT wrote:einarsss wrote:drif sem er farið að svíkja og soðið drif.. hljómar ekkert æðislega
Ég hef alltaf skilið orðið(svíkur) að bílinn spólar bara stundum á einari
En þetta drif sem ég er að tala um að diskarnir í því er handónýtt og bara læti í því
Skil þig, bara annar skilningur á þessu.
Aumingja Einar.
Return to Til sölu - aukahlutir / varahlutir / hljómtæki
Users browsing this forum: No registered users and 19 guests