Reykjavíkurborg stal af mér bíl í skjóli nætur um seinustu helgi.
Fengu reyndar þriðja aðila í verkið, VÖKU.
Þeir fóru inn á einkalóð og settu miða á bíl í minni eigu, ég setti svo á móti miða í bílinn til að upplýsa þá um stöðu mála ásamt því að senda þeim tölvupóst.
En þeir tóku bílinn!
Svo hringdi ég og gaf þeim kost á því að gefa skýringar áður en ég myndi kæra þetta til lögreglunnar þá komu afsakanir. Bílstjórarnir eru allir pólskir hjá Vöku og skilja ekki svona miða, þeir höfðu kíkt á þetta og ekki verið með sköfu til að skafa sinn miða af rúðunni.
Ástæða þess að þeir gerðu þetta var að þeirra sögn sú að mikið af kvörtunum hafi borist frá fólki í nágrenninu yfir því að þessi bíll stæði þarna á einkalóð.
Ég þurfti ekki að beita þá neinni hörku heldur buðust þeir til þess að skila bílnum....góðir þjófar! Þeir skiluðu bílnum til baka í dag (létu Vöku gera það).
En báðu mig ef hægt væri að hafa hann á aðeins öðrum stað á einkalóðinni.
Sá sem hafði með málið að gera hjá borginni heitir Björn Olsen og sá maður er að mínu mati ekki að fara vel með fé Reykjavíkurborgar og ekki að gera það sem hann á að vera að gera í vinnunni. Leiðinlegt að svona óhæfir einstaklingar séu í vinnu þegar nóg framboð ætti að vera af hæfu fólki.
Slíkir gjörningar eru einungis til þess fallnir að hækka kostnað og þ.a.l. gjöld og/eða útsvar.