skaripuki wrote:
JÚ það er sko himinn og haf á milli 523 og 540, þarft ekki að vera eitthver snillingur til að finna það, svo var bíllinn minn líka ekinn 55þús kílómetrum minna og svo er þinn líka BSK, en any way flottur bíll og gangi þér bara vel með söluna
Var ekkert að setja útá þitt verð, einfaldlega bara að bera það saman, og búinn að segja það 3 svar núna að bjóða bara í bílinn, ég segji þá bara nei.
Ég var líka búinn að viðurkenna það að auðvitað er mikill munur á 523 og 540 en þú þarft ekki að vera einhver snillingur til að finna það út að lúxus í bílnum mínum og lúxus í 540 er nánast sá sami, ég sagði áðan að það eina sem væri stórvægilegur munur á bílnum hjá mér og 540 er vélarsalurinn, sem er auðvitað stór hluti en hinsvegar breytir það ekki verði á bílnum sem ég er að selja. Fyrir utan vélarsalinn í þínum 540 er bíllinn hjá mér með að flestu leiti það sama og þinn, ásamt fleiri fylgihlutum ef eitthvað er.
Ef þú ætlar ekki að kaupa bílinn hjá mér, þá gangi þér bara vel með sölu á þínum og ef þú hefur athugasemdir þá bara senda mér í pm svo við getum leyft þráðnum að njóta sín áfram.