Ljótubílasíðan

Sabine Schmitz wrote:"Fear disturbs your concentration."
elli wrote:Myndi treysta mér til að súpa á þessu koníaki í þeim vínrauða.... á 200 km/h
jon mar wrote:Hvernig væri nú að Sæmi sjálfur setti upp þráð í gallerý með myndum frá breytingaferlinu á 6unni sinni![]()
Sá bíll er nú svo löðrandi flottur að mig langar að sjá eitthvað annað en 7 ára gamlann þráð með óvirkum myndum

saemi wrote:jon mar wrote:Hvernig væri nú að Sæmi sjálfur setti upp þráð í gallerý með myndum frá breytingaferlinu á 6unni sinni![]()
Sá bíll er nú svo löðrandi flottur að mig langar að sjá eitthvað annað en 7 ára gamlann þráð með óvirkum myndum
Ég mun endursmíða heimasíðuna mína þar sem myndirnar voru.
... kemur með kalda vatninu
jon mar wrote:saemi wrote:jon mar wrote:Hvernig væri nú að Sæmi sjálfur setti upp þráð í gallerý með myndum frá breytingaferlinu á 6unni sinni![]()
Ég mun endursmíða heimasíðuna mína þar sem myndirnar voru.
... kemur með kalda vatninu
í mínum krana er kalda vatnið orðið hlandvolgt aftur![]()
ég er náttúrlega ekkert eðlilega óþolinmóður maður

jon mar wrote:Hvernig væri nú að Sæmi sjálfur setti upp þráð í gallerý með myndum frá breytingaferlinu á 6unni sinni![]()

Users browsing this forum: No registered users and 8 guests