tinni77 wrote:heyrðu......ég var að fatta eitt, ég lét Árna Björn fá skírteinið mitt í partíinu þarna hjá Kraftinum á Bíladögum, og ég sá það aldrei aftursjéns á að fá annað?
Sabine Schmitz wrote:"Fear disturbs your concentration."
arnibjorn wrote:tinni77 wrote:heyrðu......ég var að fatta eitt, ég lét Árna Björn fá skírteinið mitt í partíinu þarna hjá Kraftinum á Bíladögum, og ég sá það aldrei aftursjéns á að fá annað?
Haha ha??
Varst þú í því partýi??

tinni77 wrote:arnibjorn wrote:tinni77 wrote:heyrðu......ég var að fatta eitt, ég lét Árna Björn fá skírteinið mitt í partíinu þarna hjá Kraftinum á Bíladögum, og ég sá það aldrei aftursjéns á að fá annað?
Haha ha??
Varst þú í því partýi??
gamli minn, hélt það hefði nú ekki farið framhjá þér:"TINNIIIIIII HVAÐ SEGIR GAMLI??"svo notaðir þú skírteinið mitt sem gult spjald hahaha(eitt af því fáa sem ég man)
arnibjorn wrote:tinni77 wrote:arnibjorn wrote:tinni77 wrote:heyrðu......ég var að fatta eitt, ég lét Árna Björn fá skírteinið mitt í partíinu þarna hjá Kraftinum á Bíladögum, og ég sá það aldrei aftursjéns á að fá annað?
Haha ha??
Varst þú í því partýi??
gamli minn, hélt það hefði nú ekki farið framhjá þér:"TINNIIIIIII HVAÐ SEGIR GAMLI??"svo notaðir þú skírteinið mitt sem gult spjald hahaha(eitt af því fáa sem ég man)
Haha hverjum var ég að gefa gult spjald??![]()
Awesome party!

tinni77 wrote:arnibjorn wrote:tinni77 wrote:arnibjorn wrote:tinni77 wrote:heyrðu......ég var að fatta eitt, ég lét Árna Björn fá skírteinið mitt í partíinu þarna hjá Kraftinum á Bíladögum, og ég sá það aldrei aftursjéns á að fá annað?
Haha ha??
Varst þú í því partýi??
Awesome party!
haha satt ! þú varst nú veifandi því framan í hvern meistarann á fætur öðrum, svo þegar þú varst búinn að því fórstu í box við Aron Jarl hahaha
arnibjorn wrote:tinni77 wrote:arnibjorn wrote:tinni77 wrote:arnibjorn wrote:tinni77 wrote:heyrðu......ég var að fatta eitt, ég lét Árna Björn fá skírteinið mitt í partíinu þarna hjá Kraftinum á Bíladögum, og ég sá það aldrei aftursjéns á að fá annað?
Haha ha??
Varst þú í því partýi??
Awesome party!
haha satt ! þú varst nú veifandi því framan í hvern meistarann á fætur öðrum, svo þegar þú varst búinn að því fórstu í box við Aron Jarl hahaha
Helvítis Jarlinn! Hann kýldi mig í nebban. Ennþá aumur

tinni77 wrote:arnibjorn wrote:tinni77 wrote:arnibjorn wrote:tinni77 wrote:arnibjorn wrote:tinni77 wrote:heyrðu......ég var að fatta eitt, ég lét Árna Björn fá skírteinið mitt í partíinu þarna hjá Kraftinum á Bíladögum, og ég sá það aldrei aftursjéns á að fá annað?
Haha ha??
Varst þú í því partýi??
Awesome party!
Helvítis Jarlinn! Hann kýldi mig í nebban. Ennþá aumur
þú manst semsagt ekki eftir kapphlaupinu okkar?
tinni77 wrote:WTF???? ég bjó ekki til þennan þráð![]()
![]()
![]()
arnibjorn wrote:tinni77 wrote:WTF???? ég bjó ekki til þennan þráð![]()
![]()
![]()
Tinni fyrstur með fréttirnar!!
Ég klippti þetta bara úr hinum þræðinum og þá kom eins og þú hefðir búið hann til. Get breytt því ef þú vilt

tinni77 wrote:arnibjorn wrote:tinni77 wrote:WTF???? ég bjó ekki til þennan þráð![]()
![]()
![]()
Ég klippti þetta bara úr hinum þræðinum og þá kom eins og þú hefðir búið hann til. Get breytt því ef þú vilt
ég stend ekki fyrir svona ruglþráðum, gæti skemmt orðsporið(ekki eins og það sé eitthvað hahahaha) en nei mér er alveg sama, en flott að þú fannst kortið haha, en veistu ég held ég hafi unnið kapphlaupið því þú hljópst á ljósastaur
arnibjorn wrote:tinni77 wrote:arnibjorn wrote:tinni77 wrote:WTF???? ég bjó ekki til þennan þráð![]()
![]()
![]()
ég stend ekki fyrir svona ruglþráðum, gæti skemmt orðsporið(ekki eins og það sé eitthvað hahahaha) en nei mér er alveg sama, en flott að þú fannst kortið haha, en veistu ég held ég hafi unnið kapphlaupið því þú hljópst á ljósastaur
Hahaha hljóp ég í alvöru á ljósastaur???
Jarlinn var alltaf að segja það við mig en ég hélt að hann væri bara eitthvað að bulla
Users browsing this forum: Baidu [Spider] and 36 guests