Aron Andrew wrote:Ég held ég hafi klárað pústið mitt á leiðinni heim, neistaflug alla leið
Hvernig gekk að keyra á 90??
Aron Andrew wrote:Ég held ég hafi klárað pústið mitt á leiðinni heim, neistaflug alla leið
arnibjorn wrote:Aron Andrew wrote:Ég held ég hafi klárað pústið mitt á leiðinni heim, neistaflug alla leið
Hvernig gekk að keyra á 90??

mymojo wrote:Góðir þessir bíladagar.
Samkoman á laugardeginum hefði þó mátt vera örlítið seinna finnst mér, hef einhvernveginn á tilfinningunni að menn hafi ekki mætt vegna þynnku/fyllsku

Axel Jóhann wrote:mymojo wrote:Góðir þessir bíladagar.
Samkoman á laugardeginum hefði þó mátt vera örlítið seinna finnst mér, hef einhvernveginn á tilfinningunni að menn hafi ekki mætt vegna þynnku/fyllsku
Þessvegna mætti ég ekki allavega.
mymojo wrote:Góðir þessir bíladagar.
arnibjorn wrote:mymojo wrote:Góðir þessir bíladagar.
Við hefðum bara átt að hafa Húsavíkur samkomu í dag! Ég var þarna og fór að hitta Xripton og held að ég hafi séð glitta í bílinn sem að Jarðsprengja á. Sá síðan G.HNEF á ferðinni
mymojo wrote:arnibjorn wrote:mymojo wrote:Góðir þessir bíladagar.
Við hefðum bara átt að hafa Húsavíkur samkomu í dag! Ég var þarna og fór að hitta Xripton og held að ég hafi séð glitta í bílinn sem að Jarðsprengja á. Sá síðan G.HNEF á ferðinni
Já frétti af þér þarna í sveitinni.
Verst að ég er alltaf á helv. akureyrinni um virka daga
arnibjorn wrote:mymojo wrote:arnibjorn wrote:mymojo wrote:Góðir þessir bíladagar.
Já frétti af þér þarna í sveitinni.
Verst að ég er alltaf á helv. akureyrinni um virka daga
Þú meinar.
En Húsavík er ekkert smá kósí staður og ég sá alveg ótrúlega mikið af BMW-um þarna miðað við hvað þetta er lítill staður
Users browsing this forum: No registered users and 8 guests