bmwkraftur.is

BMWKraftur spjallborð
It is currently Fri 02. May 2025 10:31

All times are UTC




Post new topic Reply to topic  [ 45 posts ]  Go to page Previous  1, 2, 3  Next
Author Message
 Post subject:
PostPosted: Sat 17. Jan 2004 15:02 
Offline
Formúlubílstjóri
User avatar

Joined: Wed 29. Jan 2003 22:16
Posts: 4811
Location: Hafnarfjörður
Ég skal tékka á því á mánudaginn hvað það kæmi til með að kosta í þinn, þ.e. ef það er fáanlegt í þinn, félagi minn er að flytja það inn.

_________________
Jóhann
E36 BMW M3 '96 S50B32 - SELDUR
E36 BMW 328iA '95 (Articsilber metallic) - SELDUR


Top
 Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Sat 17. Jan 2004 17:47 
Offline
Barnakerrubílstjóri
User avatar

Joined: Tue 03. Sep 2002 12:54
Posts: 10882
Location: Reykjavík 101
Það væri flott takk.

_________________
Ingvar Örn || BMW R100RS 1994 || Renault Megane RS Turbo 2009 || Alfa Romeo Duetto 1967 Fast Road


Top
 Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Sat 17. Jan 2004 18:16 
Offline
Formúlubílstjóri
User avatar

Joined: Mon 02. Sep 2002 11:04
Posts: 6870
Location: á hjólinu
Ég veit nú það mikið í rafmagnsfræði að passive hlutur eins og kertaþræðir magna ekki upp neista, það bara gengur einfaldlega ekki upp

Kertaþræðir geta aftur á móti verið mis leiðandi og þá verið minna tap í einni tegund en annarri. Þó er þetta sjaldnast nokkur sjáanlegur munur nema um gamla slitna þræði sé um að ræða eða búið er að setja kveikjumagnara þ.a. þræðirnir ráða ekki við þessa nýju spennu.

_________________
E36 M3 US | Jeep Grand Cherokee Limited V8


Top
 Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Sun 18. Jan 2004 13:22 
Offline
Barnakerrubílstjóri
User avatar

Joined: Tue 03. Sep 2002 12:54
Posts: 10882
Location: Reykjavík 101
Ok, allar ábendingar vel þegna (ég veit ekkert í rafmagnsfræði :wink: ) en til hvers nota þá menn kveikjumagnara t.d.? Er hann ekki notaður til að gefa sterkari neista og þá væntanlega í notkun með betri kertaþráðum?

_________________
Ingvar Örn || BMW R100RS 1994 || Renault Megane RS Turbo 2009 || Alfa Romeo Duetto 1967 Fast Road


Top
 Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Sun 18. Jan 2004 19:23 
Offline
Formúlubílstjóri

Joined: Fri 15. Nov 2002 17:12
Posts: 3217
Location: Vesturbærinn
bebecar wrote:
en til hvers nota þá menn kveikjumagnara t.d.?


Svezel sagði að þræðir myndu ekki magna upp neista sama úr hverju þeir væru.
Það breytir ekki því að þú getur magnað upp neista með magnara..

_________________
BMW E46 328i


Top
 Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Sun 18. Jan 2004 19:28 
Offline
Barnakerrubílstjóri
User avatar

Joined: Tue 03. Sep 2002 12:54
Posts: 10882
Location: Reykjavík 101
Ahhh, ok - auðvitað. ÉG las þetta greinilega ekki nógu vel :wink:

_________________
Ingvar Örn || BMW R100RS 1994 || Renault Megane RS Turbo 2009 || Alfa Romeo Duetto 1967 Fast Road


Top
 Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Mon 19. Jan 2004 09:49 
Offline
Formúlubílstjóri
User avatar

Joined: Sun 01. Sep 2002 22:50
Posts: 15128
Location: Spenge, DE
Kveikju magnarri er einnig Ignition Amplifier og það apparat tekur kveikju merki sem eru dauð, þ.e ground blikk og annað slíkt, og sendir þau útí 12v square wave merki fyrir háspennu keflið,

það er keflið sem sér um að senda af sér nokkra tugi þúsunda volta ekki kveikju magnarri nema að hann sé einnig háspennu kefli


Eitt samt, það er nú 2004 og er ekki best að nota 2004 tækni??
ekki fara herma eftir Alpina bara að því að það virkaði 1982,

Það sem væri náttúrulega lang best væri að fá sér M50 vél, non vanos, heita ása, aðeins lægra drifhlutfall, custom púst, 210-215hö með nóg tog,

Næst best væri að vera með vélina þína, 2,7crank , 325i allt hitt nema hedd,

_________________
With great challenges comes great engineering.
Gunnar Reynisson
Image


Top
 Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Mon 19. Jan 2004 09:54 
Offline
Barnakerrubílstjóri
User avatar

Joined: Tue 03. Sep 2002 12:54
Posts: 10882
Location: Reykjavík 101
Mér hugnast frekar ílla að skipta um vél, en ég er alveg til í að betrumbæta þessa vél. M20 var nú notuð ansi lengi ekki satt?

2.7 og 325i hljómar alls ekki ílla og er sennilega jafnvel ódýrara en að kaupa Alpina eða Schrick invols í hana. Þú áttir mest allt sem þyrfti í þá breytingu var það ekki?

_________________
Ingvar Örn || BMW R100RS 1994 || Renault Megane RS Turbo 2009 || Alfa Romeo Duetto 1967 Fast Road


Top
 Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Mon 19. Jan 2004 10:54 
Offline
Formúlubílstjóri
User avatar

Joined: Sun 01. Sep 2002 22:50
Posts: 15128
Location: Spenge, DE
Ég á allt nema 2.7crank og mér skilst að það sé bara einn eða tveir bílar á íslandi með svoleiðis,

_________________
With great challenges comes great engineering.
Gunnar Reynisson
Image


Top
 Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Mon 19. Jan 2004 10:57 
Offline
Barnakerrubílstjóri
User avatar

Joined: Tue 03. Sep 2002 12:54
Posts: 10882
Location: Reykjavík 101
Er það úr 528e bílnum?

_________________
Ingvar Örn || BMW R100RS 1994 || Renault Megane RS Turbo 2009 || Alfa Romeo Duetto 1967 Fast Road


Top
 Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Mon 19. Jan 2004 11:19 
Offline
Formúlubílstjóri
User avatar

Joined: Sun 01. Sep 2002 22:50
Posts: 15128
Location: Spenge, DE
Já það skilst mér, stefán fann svo 325e einhver staðar, en skráður 325i en er samt 2,7 og 130hö

En....

að taka í sundur alveg fína vél er hálf fáránlegt, þegar Elli Valur er að gefa þær, reddaðu þér einni þaðann og breyttu henni þá áttu þessa alltaf til vara ef þú hættir við eða eitthvað,

Þá þarftu líka ekki að hætta að keyra bílinn fyrr en það kemur tími á að swappa vélum, mikið ódýrrara og tekur styttri tíma,

gætir fengið vél hjá honum, dótið mitt og þá ertu kominn hálfa leið,

_________________
With great challenges comes great engineering.
Gunnar Reynisson
Image


Top
 Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Mon 19. Jan 2004 11:24 
Offline
Barnakerrubílstjóri
User avatar

Joined: Tue 03. Sep 2002 12:54
Posts: 10882
Location: Reykjavík 101
Hmmm, nokkuð góð ábending. Þá er auðvitað hægt að ganga frá þessu frístandandi og henda svo bara í og óþarfi að rústa núverandi vél.

Já, það er greinilega margt að skoða...

PS, hvernig er best að "geyma" vél?

_________________
Ingvar Örn || BMW R100RS 1994 || Renault Megane RS Turbo 2009 || Alfa Romeo Duetto 1967 Fast Road


Top
 Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Mon 19. Jan 2004 11:47 
Offline
Formúlubílstjóri
User avatar

Joined: Sat 07. Sep 2002 09:55
Posts: 5729
á gólfinu inní skúr ?

_________________
Haffi W. Schnurrenberger.


Top
 Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Mon 19. Jan 2004 12:04 
Offline
Barnakerrubílstjóri
User avatar

Joined: Tue 03. Sep 2002 12:54
Posts: 10882
Location: Reykjavík 101
Hvernig :wink: Þarf ekki að vera olía á öllu og í öllu?

_________________
Ingvar Örn || BMW R100RS 1994 || Renault Megane RS Turbo 2009 || Alfa Romeo Duetto 1967 Fast Road


Top
 Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Mon 19. Jan 2004 12:34 
Offline
Meðlimur Meðlimur
User avatar

Joined: Sun 01. Sep 2002 20:44
Posts: 10602
Location: Reykjavik
Nei, ekki nema þú ætlir að gangsetja hana reglulega á gólfinu :lol:

_________________
Sæmi

E24 645csi, E23 745i E28 M5, E34 525ix, 518g, 525tds, M5T, E53 4.6is,


Top
 Profile  
Reply with quote  
Display posts from previous:  Sort by  
Post new topic Reply to topic  [ 45 posts ]  Go to page Previous  1, 2, 3  Next

All times are UTC


Who is online

Users browsing this forum: No registered users and 8 guests


You cannot post new topics in this forum
You cannot reply to topics in this forum
You cannot edit your posts in this forum
You cannot delete your posts in this forum

Search for:
Jump to:  
Powered by phpBB® Forum Software © phpBB Group