Jæja ,,,
Þetta var gert um daginn,,,,,,,
MAF deleteog árangurinn er að ég tel sé eins og vélin ,, næstum,, ætti að vera OEM M-Gmbh, þetta er eðlilega ef við horfum til mótorsögu BMW Mótorsport-deildar ein af þessum frægu 6-cyl vélar sem hafa verið búnar til ,, SÚ STÆRSTA raunar ,,,,,,,,,, en sú bezta ??
mögulega sem F/I en ekki sem N/A .. það er alveg deginum ljósara ,, staðreynd,
tók feita rönnið við Bjarka B&L á Z3-M///Roadster og við vorum breik even,,, ((((((((((((( mega fúll að hafa ekki tekið hann

)))))))))
en ég var á MEGA lélegum aftur dekkjum sem hann var reyndar einnig á, til að vera alveg hreint hlutdrægur þá tel ég að S38B38 sé meiri ,,,,,, in gear mótor,, þeas flott tog kúrva í háum gír ,, enda tel ég að það sé stærsti bónus vélarinnar ,, 4 + 5 gír á töluverðri ferð..
En mér hreinlega brá hvað svona Z3 M///Roadster er öflugur,,án vafa er síkur bíll meira quick off the line ,, og það miklu sneggri,, en sem drift græja snýst dæmið klárlega við

,,,, (( eins og það sé réttlátur samanburður

))
einnig ber að taka til hliðsjónar að S50B32 er með nýrri útfærslu af hugbúnaði sem gjörnýtir allt sem hægt er að nýta í afl-ferli vélarinnar == besti 6 cyl S mótor EVER frá BMW,, hreinlega stórsé að hafa sparað þennann pening á sínum tíma ((((((((((((((((((((((((((( og blætt feitu upphæðirnar síðar )))))))))))))))))))))))))))))))))))
S50B32 er mögnuð vél og skilar hreint frábærri aflkúrvu,,,
nóg komið af þeirri rellu
Throttle responce er með ágætum,, en very lowdown responce i 2 gír er ekki eins gott og ég vildi,,
tel að það afl sem BMW Gmbh gaf út sé líklega til staðar,,
ATH,,,,,,,,,,, græna tuggu ógeðið sem saemi á er með aflmeiri vél en ég ,, það er ekki spurning,, enda er lausagangurinn allt annar.. ásamt hljóðið,,, == líklega aðrir ásar + unnið//portað hedd ........ sem var gefið út á pappírum ..........þeas semi race