bmwkraftur.is

BMWKraftur spjallborð
It is currently Sun 08. Jun 2025 15:39

All times are UTC




Post new topic Reply to topic  [ 120 posts ]  Go to page Previous  1 ... 4, 5, 6, 7, 8
Author Message
PostPosted: Tue 09. Jun 2009 00:33 
Offline
Meðlimur Meðlimur
User avatar

Joined: Mon 02. Feb 2004 15:03
Posts: 3465
Location: norður í rassgati
gaman að lesa svona pistil frá manni sem veit nákvæmlega hvað hann er að tala um 8)

_________________
kv. Jakob B. Bjarnason


Top
 Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Tue 09. Jun 2009 08:23 
Offline
Formúlubílstjóri
User avatar

Joined: Mon 21. Jul 2003 20:26
Posts: 15739
Location: Luxembourg
Það er varla hægt að lasta þennan mann, hann lætur mann alveg fá söguna lausa við allar söluræður. Ef maður spyr heimskulega þá svarar hann gáfulega þannig að mér finnst hann laus við hroka hvað það varðar. En hann veit að hann er klár og hann veit að við kúnnarnir vitum að hann er klár, kanski ekki hversu klár. Hann fílar að fræða mann um hlutina, ekki bara elektróníkina heldur líka mekkaníkina, og þar finnst mér hann vera á öðru leveli en flestir í þessum bransa. Hann gerir það þannig að maður skilur það, laust við orðaflækjur sem maður veit ekkert hvað þýða.

Mjög viðkunnalegur náungi, stundum erfitt að ná í hann, en skilar því sem hann lofar fyrir slatta af €€€€ en samt mjög sangjarnt ef maður miðar við vinnuna, sem hann virkilega gefur sig í.

_________________
Image
E36 M3GTtt


Top
 Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Tue 09. Jun 2009 10:49 
Offline
Formúlubílstjóri
User avatar

Joined: Fri 14. Mar 2003 16:41
Posts: 1638
Location: Reykjavík
jonthorg wrote:
Ég á einmitt E90 320D bmwinn. Ég lét Dyno mæla hann í dag í TB og út úr því komu 213hp (stock 163hp). og síðan er vinnslusviðið bara allt annað! Þetta fór langt frammúr væntingum :) skila kveðju til mr.x

Kv,
Jón Þór


Glæsilegt nafni. Þetta eru að mínu mati einmitt prime bílarnir til að ná meira afli úr. 30%!!!

_________________
JÞS
- 323i coupe - '96


Top
 Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Wed 10. Jun 2009 09:18 
Offline
Formúlubílstjóri
User avatar

Joined: Sun 02. Nov 2003 21:17
Posts: 15941
Location: Reykjavík
jonthor wrote:
jonthorg wrote:
Ég á einmitt E90 320D bmwinn. Ég lét Dyno mæla hann í dag í TB og út úr því komu 213hp (stock 163hp). og síðan er vinnslusviðið bara allt annað! Þetta fór langt frammúr væntingum :) skila kveðju til mr.x

Kv,
Jón Þór


Glæsilegt nafni. Þetta eru að mínu mati einmitt prime bílarnir til að ná meira afli úr. 30%!!!


Jamm, suddalegt hvað hægt er að kreista út úr TD bílum.

_________________
Þórður
'99 M5 SC // '89 M3 S85 // '04 Patrol GR
Image
Alpina wrote:
S85 er vondur mótor þó að hann sé kraftmikill...


Top
 Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Wed 10. Jun 2009 13:30 
Offline
Búðarkerrubílstjóri

Joined: Mon 16. Apr 2007 10:37
Posts: 17
Location: London
Ég held að við séum ekki nógu duglegir á íslandi í að mappa diesel bílana. Ég prófaði remappaðan 1.9tdi golf úti í írlandi sem var 150hp stock. Alveg ótrúlegt hvað druslan fór áfram..
Mig minnir að hann hafi sagt við mig að bíllin væri í kringum 190hp og togaði 400nm+

Kv,
Jón Þór

_________________
Jón Þór


Top
 Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Wed 10. Jun 2009 14:26 
Offline
Formúlubílstjóri
User avatar

Joined: Tue 13. Jan 2004 23:15
Posts: 11549
Location: Reykjavík
Hvernig er með endingu á þessum dísel bílum sem er búið að remappa? Alveg solid ?

_________________
Image
BMW E30 328i Coupe


Top
 Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Wed 10. Jun 2009 20:43 
Offline
Formúlubílstjóri
User avatar

Joined: Sun 01. Sep 2002 22:50
Posts: 15128
Location: Spenge, DE
Varla þegar ótjúnaðir eru að missa túrbínur hægri vinstri.

Félagi minn í skólanum eyddi stundum vikum samann í bara að skipta um túrbínur í fullt af dísel bimmum.

_________________
With great challenges comes great engineering.
Gunnar Reynisson
Image


Top
 Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Wed 10. Jun 2009 20:52 
Offline
Formúlubílstjóri
User avatar

Joined: Tue 03. Sep 2002 18:17
Posts: 33023
Location: Ascari // Nürburgring
Án vafa eru möguleikarnir meiri í T.D. bílum,, en spurning um áræðinleika

_________________
Sv.H

E30 CABRIO V12 M70B50 ///
ALPINA B10 BITURBO 346 @ 507
E34 550 V12 JML


(OO[][]OO)

http://alpina.123.is/pictures/
Sabine Schmitz wrote:
"Fear disturbs your concentration."


Top
 Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Wed 10. Jun 2009 23:11 
Offline
Formúlubílstjóri
User avatar

Joined: Thu 01. Apr 2004 14:40
Posts: 2232
Location: ókunnug.
Ég sé alltaf eftir að hafa ekki látið remappa M.Benz E320cdi sem ég átti,
hefði farið úr 204hö. í ca.250hö og úr 500nm. í ca.600nm. (kannski meira, hver veit) 8)

_________________
Mazda2 '15
Mercedes Benz 300E 4Matic '89
enginn BMW í augnablikinu :(


Top
 Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Sat 13. Jun 2009 08:34 
Offline
Meðlimur Meðlimur
User avatar

Joined: Sat 28. Jul 2007 14:28
Posts: 5509
Location: 108 Reykjavík
HAMAR wrote:
Ég sé alltaf eftir að hafa ekki látið remappa M.Benz E320cdi sem ég átti,
hefði farið úr 204hö. í ca.250hö og úr 500nm. í ca.600nm. (kannski meira, hver veit) 8)


Geturðu ekki látið mappa 300E? :lol:

_________________
Ódýrir OEM Bosch súrefnisskynjarar til sölu!

Vantar þig aðstoð við að panta af ebay eða annarstaðar á netinu? Sendu mér PM.

1994 BMW E36 332i sedan
1991 Chevrolet Camaro Z28
1982 Toyota Carina A60
2005 Ford Fiesta ST


Svezel wrote:
Þú ert svo mikill bíla-hipster að það er ekki fyndið :lol:


Top
 Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Sun 14. Jun 2009 01:52 
Offline
Formúlubílstjóri
User avatar

Joined: Thu 01. Apr 2004 14:40
Posts: 2232
Location: ókunnug.
gardara wrote:
HAMAR wrote:
Ég sé alltaf eftir að hafa ekki látið remappa M.Benz E320cdi sem ég átti,
hefði farið úr 204hö. í ca.250hö og úr 500nm. í ca.600nm. (kannski meira, hver veit) 8)


Geturðu ekki látið mappa 300E? :lol:


Hann er bara ON/OFF ekkert hægt að stilla þar á milli :lol:

_________________
Mazda2 '15
Mercedes Benz 300E 4Matic '89
enginn BMW í augnablikinu :(


Top
 Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Tue 16. Jun 2009 13:51 
Offline
Formúlubílstjóri
User avatar

Joined: Fri 14. Mar 2003 16:41
Posts: 1638
Location: Reykjavík
gstuning wrote:
Varla þegar ótjúnaðir eru að missa túrbínur hægri vinstri.

Félagi minn í skólanum eyddi stundum vikum samann í bara að skipta um túrbínur í fullt af dísel bimmum.


Já það væri gaman að sjá einhverjar áreiðanlegar tölur um hvaða áhrif remap hefur til lengri tíma.

_________________
JÞS
- 323i coupe - '96


Top
 Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Tue 16. Jun 2009 14:11 
Offline
Formúlubílstjóri
User avatar

Joined: Sun 02. Nov 2003 21:17
Posts: 15941
Location: Reykjavík
jonthor wrote:
gstuning wrote:
Varla þegar ótjúnaðir eru að missa túrbínur hægri vinstri.

Félagi minn í skólanum eyddi stundum vikum samann í bara að skipta um túrbínur í fullt af dísel bimmum.


Já það væri gaman að sjá einhverjar áreiðanlegar tölur um hvaða áhrif remap hefur til lengri tíma.


Hef ekki séð slíkar. En það er öruggt að þetta er að setja meira álag á bílinn og því ætti
slit að aukast.

Hins vegar er svolítið erfitt að bera saman mappaða bíla og stock því að þeir sem á annað
borð láta mappa bílana eru með þungan fót. Þýðir ekki að bera saman einhvern sem keyrir
stock bíl eins og gömul koma við einhvern sem er að spyrna endalaust á remappi.
Þyrfti að taka sambærilegt úrtak á stock vs. remapped bílum/ökumönnum til að hafa þetta marktækt.

_________________
Þórður
'99 M5 SC // '89 M3 S85 // '04 Patrol GR
Image
Alpina wrote:
S85 er vondur mótor þó að hann sé kraftmikill...


Top
 Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Wed 17. Jun 2009 17:38 
Offline
Formúlubílstjóri

Joined: Mon 26. May 2003 21:06
Posts: 2028
Location: Reykjavík
tjah.. nú virðast flestir hérna vera sammála um það að það sem Mr.X segir STANDIST! Ég spurði hann sérstaklega útí þetta atriði, þeas hvort ég ætti nokkuð von á að vélin myndi endast eitthvað styttra vegna þessara breytinga. Hann sagði bara einfaldlega NEI við mig. Hann bætti því við að hann væri ekki að auka álagið á neinn hátt á sjálfa vélina. Fleiri voru þau orð ekki um það mál. Hinsvegar gæti ég trúað að öðru máli gæti gegnt um túrbínuna, hann jók boostið á henni en ég spurði hann ekkert hvort það myndi hafa eitthvað að segja.

Í leiðinni langar mig að segja að ég átti von á einhverri aukningu á eyðslu á eldsneyti. Hann hefur verið mjög steady í 8,4 - 8,5 í þessari innanbæjar rútínu. Nú er ég langt kominn með tank 2 síðan. Ég reset-aði eyðslumælinn strax og aftur þegar ég fyllti á hann síðast. Bæði skipti hefur hann verið 8,0 - 8,1 síðan. Samt sem áður fannst mér mjög gaman að gefa honum aðeins fyrstu dagana eftir breytingar. Ég veit ekkert hvort það gæti haft með það að gera að hann aftengdi EGR-ventilinn.

_________________
BMW 520d E61


Top
 Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Wed 17. Jun 2009 18:41 
Offline
Rallýbílstjóri

Joined: Mon 17. Feb 2003 11:51
Posts: 1210
Location: Keflavík south
Suckar að hafa ekki átt júrur fyrir mappi á 320d. Engin smá munur á þessum mótorum eftir map miðað við þessar tölur hjá ykkur.


Top
 Profile  
Reply with quote  
Display posts from previous:  Sort by  
Post new topic Reply to topic  [ 120 posts ]  Go to page Previous  1 ... 4, 5, 6, 7, 8

All times are UTC


Who is online

Users browsing this forum: No registered users and 10 guests


You cannot post new topics in this forum
You cannot reply to topics in this forum
You cannot edit your posts in this forum
You cannot delete your posts in this forum

Search for:
Jump to:  
Powered by phpBB® Forum Software © phpBB Group