Jói wrote:Það þarf ekki kjarneðlisfræðing til að sjá að því stærri og kraftmeiri bílar því minni er eyðslan þegar hraðinn meiri.
Einnig hef ég verið á VW Polo 2 dyra 1.0, VW Golf mk4 1.6 og VW Fabia 4 dyra 1.4. Það er satt hjá Bebecar, ef einhver hélt að smábílar eyddu engu, þá er það hér með opinberað að það er misskilningur. Þessi Polo eyddi t.a.m. 3-4 l á 100 km á milli RVK til Akureyrar.
Jói wrote:Þessi Golf mk4 sem þú áttir hlítur að hafa verið eitthvað stórkostlega bilaður. Ég hef aldrei heyrt um þessar tölur áður að þessir bílar séu að eyða 11-12 l á 100 km. Það finnst mér undarlegt, en ég hef kannski ekki alveg nógu mikla reynslu sjálfur en aldrei heyrt um þetta mikla eyðslu, sama hvort það sé frá minni litlu reynslu af þessum bílum, umsögnum annarra eiganda eða prófun bílatímarita og vefsíðna.
Jói wrote:Það þarf ekki kjarneðlisfræðing til að sjá að því stærri og kraftmeiri bílar því minni er eyðslan þegar hraðinn meiri.

hlynurst wrote:Miða við 140km á klst þá er minn að eyða c.a. 10L.... hef samt ekki samreynt það.
Bjarki wrote:Ég gleymi því aldrei hvað 523iA eyddi litlu á þýsku hraðbrautunum hraði frá 150 til 230 í lengri tíma yfir 200 og eyðslan var undir 10 l/100km datt svo undir 9 l/100km þegar komið var á íslenska vegi á 100-110 en eyddi alltaf yfir 15 l/100km í hreinum innanbæjarakstri.
Allar tölur skv. mælingu tankurinn var alltaf fylltur.
Það eru nú margir bílar sem eru ekki með loftkælingu þarna úti og menn eru alveg að meika það, ertu ekki með topplúgu? Allt í lagi að keyra bíla á hraðbrautum með topplúguna aðeins upp og svo blástur í gegnum miðstöðina. Það hvín svo lítið í þessum BMW-lúgum.
Bjarki wrote:Ég gleymi því aldrei hvað 523iA eyddi litlu á þýsku hraðbrautunum hraði frá 150 til 230 í lengri tíma yfir 200 og eyðslan var undir 10 l/100km datt svo undir 9 l/100km þegar komið var á íslenska vegi á 100-110 en eyddi alltaf yfir 15 l/100km í hreinum innanbæjarakstri.
Allar tölur skv. mælingu tankurinn var alltaf fylltur.
Það eru nú margir bílar sem eru ekki með loftkælingu þarna úti og menn eru alveg að meika það, ertu ekki með topplúgu? Allt í lagi að keyra bíla á hraðbrautum með topplúguna aðeins upp og svo blástur í gegnum miðstöðina. Það hvín svo lítið í þessum BMW-lúgum.
Users browsing this forum: No registered users and 31 guests