Jæja meira búið að gerast, Einarsss kom í heimsókn í kvöld og ég fékk að nota E30 lúrbó hjá honum sem skapalón uppá hvernig ég átti að stilla þetta IE dót að aftan. Þakka kærlega fyrir skemmtilegt innlit

Munurinn á orginal vs IE..

Byrjaður að rífa í sundur til að komast betur að þessu.

Linkarnir komnir á , er svolítil þvingun á þessu á myndinni. Réttist úr þessu þegar bíllinn sest.

Festingarnar fyrir barið

Ekki búinn að sjóða styrkingarnar í , það verður gert þegar ég kemst í suðu og á lyftu.

Festingarnar inn í skottinu
Svo er það hryllingsverk kvöldsins... Ég lét gera við ansi gott ryðgat í hjólskálinni bílstjóramegin að aftan seinasta sumar. Málarinn sem græjaði þetta fyrir mig málaði líka framendann á bílnum og sílsana mína og annað. Það gerði hann mjög vel en hann er klárlega enginn bifreiðasmiður

Suðurnar og platan sjálf er alls ekkert slæm, en frágangurinn á þessu er alveg skelfing.
Hann skar plötuna of litla og því eru göt alls staðar meðfram þessu og ekkert ryðvarið eða reynt að loka þessu.
Þetta er því hálfklárað verk og það var búið að gluða kítti og öðru vel völdu efni yfir þetta og því sást þetta ekki að utan. Var svo aðeins að pota í smá ryð innan í skottinu og ákvað að skoða þetta aðeins því mér fannst þetta ekki líta mjög traustvekjandi út.. Kom nú ekki betur út en þetta.
Mig vantar því að láta laga þetta, hvað segja málararnir hérna, er málið bara að skera þessa plötu úr og láta laga þetta almennilega? Any takers í verkið?
Fleiri myndir

Komið í bili, reyni að vera duglegur að updeita með myndum eins oft og ég get.