Bjarkih wrote:Eitt gott trikk fyrir þá sem eru að fara að ferðast út á land er að nota hársnyrtistofur á litlu stöðunum úti á landi, töluvert ódýrara en á horninu. Ég hef t.d. notað tækifærið úti á Ólafsfirði til að fá ódýrari klippingu en á Akureyri. Var btw að borga 3200 í dag hér á Akureyri. Þetta getur munað helling fyrir kvennfólkið sem fylgir sumum ykkar

Zed III wrote:Bjarkih wrote:Eitt gott trikk fyrir þá sem eru að fara að ferðast út á land er að nota hársnyrtistofur á litlu stöðunum úti á landi, töluvert ódýrara en á horninu. Ég hef t.d. notað tækifærið úti á Ólafsfirði til að fá ódýrari klippingu en á Akureyri. Var btw að borga 3200 í dag hér á Akureyri. Þetta getur munað helling fyrir kvennfólkið sem fylgir sumum ykkar
Að biðja konur um að skipta um hárgreiðslustofur er eins og að biðja ManUtd áhangendur að skipta yfir í Liverpool, it's never gona happen. Þessi hugmynd myndi aldrei fljúga í gegn hjá mér.
En karlmenn geta nú kannski þakkað fyrir að sleppa í kringum 3000 kallin, þetta er amk fimm sinnum dýrara fyrir elskurnar.

IceDev wrote:Nema um verslunarmannahelgi, þá getur maður fengið klippingu fyrir þrjár auðveldar raðgreiðslur upp á 19.990 krónur

Axel Jóhann wrote:IceDev wrote:Nema um verslunarmannahelgi, þá getur maður fengið klippingu fyrir þrjár auðveldar raðgreiðslur upp á 19.990 krónur
Svo satt, það eru allir teknir í rassgatið af flestum búðareigendum hérna yfir verlsunarmannahelgina.
Í fyrra borgaði ég FOKKING, 1400KR FYRIR 2 LÍTRA KÓK.

Maddi.. wrote:ZsaZsa í Hamraborg.. Ein sem vinnur þar er megaheit.
Kostar einhvern 3400 kall.
Fer alltaf þangað.
Sabine Schmitz wrote:"Fear disturbs your concentration."

Users browsing this forum: No registered users and 58 guests