bimmer wrote:
gstuning wrote:
Ég ætla að athuga hvað var gert á þessum S50B32 bílum.
Það sem ég veit að var gert er að það er tengt piggyback á TPS merkið sem getur þá fínstillt það merki inní tölvuna til að ná fram breyttri mixtúru.
svar á morgun
Hann var eitthvað að útskýra þetta fyrir mér - bara lagði þetta ekki á minni
Hafði eitthvað með það að gera hvernig load væri reiknað og hvernig einhver fuel
kúrfa (held að það hafi örugglega verið fuel) sem fer upp og svo niður eftir því
sem snúningur fer upp en þegar þú ert ekki með MAF þá fer þessi kúrfa bara upp.
(taktu þessu öllu með fyrirvara - man þetta ekki nákvæmlega)
Tölvan tekur auðvitað mark á bensíngjöf líka, því að OBDII bílar þurfa að geta keyrt þig næstum hvert sem er þótt að allir skynjarar séu hálf bilaðir.
Þannig að ef TPS og MAF væri bilað þá get ég séð að það er standard opnunar tími eftir snúning,
Ég veit bara fyrir víst að þetta hefur verið gert á S50B32, þannig að MAF er aftengt, piggyback sett á kveikjuna og TPS merkið, dótið sett á dyno og tjúnað svo.,
Ég ætla bara að sjá hvort að þeir hafi þurft að gera eitthvað spes aukalega.
_________________
With great challenges comes great engineering.
Gunnar Reynisson
