Ég neita að borga hátt í 5000 kall fyrir 15 mín verk

starionturbo wrote:Rakarastofan á Selfossi.
Þeir eru snillingar hef ég heyrt, buðu bróðir mínum uppá öl þegar hann fór í klippingu hjá þeim.
Við gistum nefninlega á Hótel Selfossi yfir jólahlaðborð.
IceDev wrote:Dúett
Kostar 3600 krónur en er ávallt sáttur með klippinguna þar
Skipholti

Svezel wrote:Eða sleppa því að vera gay og snoða sig bara með rakvél sem kostar 2000kr í Elko/Max/etc og nota mismuninn í eitthvað skemmtilegra

Zed III wrote:Alvöru karlmenni klippa sig bara sjálfir. Fínt að gera þetta bara í sturtunni, raka upp í hliðunum og láta svo bara skærin vaða á toppinn.
Ég hef farið einu sinni í klippingu undanfarinn í 5 ár og það var þegar ég gifti mig.
Það er bara ekki séns að ég borgi svona mikið fyrir þetta litla vinnu.
Stanky wrote:Zed III wrote:Alvöru karlmenni klippa sig bara sjálfir. Fínt að gera þetta bara í sturtunni, raka upp í hliðunum og láta svo bara skærin vaða á toppinn.
Ég hef farið einu sinni í klippingu undanfarinn í 5 ár og það var þegar ég gifti mig.
Svo finnst mönnum eðlilegt að borga um 10.000 kr fyrir það eina að skipta um bremsuklossa.
arnibjorn wrote:Stanky wrote:Zed III wrote:Alvöru karlmenni klippa sig bara sjálfir. Fínt að gera þetta bara í sturtunni, raka upp í hliðunum og láta svo bara skærin vaða á toppinn.
Svo finnst mönnum eðlilegt að borga um 10.000 kr fyrir það eina að skipta um bremsuklossa.
Ég er nokkuð viss um að "alvöru karlmenn" taki það ekki til greina![]()
En við hinar kjéllingarnar sem látum klippa okkur á hárgreiðslustofu förum allir með bílana á verkstæði til að skipta um klossa
Stanky wrote:Zed III wrote:Alvöru karlmenni klippa sig bara sjálfir. Fínt að gera þetta bara í sturtunni, raka upp í hliðunum og láta svo bara skærin vaða á toppinn.

Users browsing this forum: No registered users and 39 guests