Sælir kraftsmenn,
ég þarf að láta hjóla og ljósastilla Touring fyrir skoðun,
hvaða verkstæði mæla menn með til að gera þetta tvennt eða annað ?

Svezel wrote:Þú ert svo mikill bíla-hipster að það er ekki fyndið

gardara wrote:Ég var með minn í hjólastillingu áðan hjá Birni B Steffenssen, ég hringdi á nokkra staði til að kanna verðið og komst að því að þetta var það ódýrasta, borgaði 9800kr fyrir það: http://ja.is/hradleit/?q=hj%C3%B3lastil ... teffenssen
Svo fór ég með bílinn í ljósastillingu fyrir skoðun hjá verkstæði þarna rétt hjá TB uppi í hafnarfirði og borgaði 1000kr fyrir.

gardara wrote:Svo fór ég með bílinn í ljósastillingu fyrir skoðun hjá verkstæði þarna rétt hjá TB uppi í hafnarfirði og borgaði 1000kr fyrir.

Zed III wrote:gardara wrote:Svo fór ég með bílinn í ljósastillingu fyrir skoðun hjá verkstæði þarna rétt hjá TB uppi í hafnarfirði og borgaði 1000kr fyrir.
Flottur prís, hvaða verkstæði var þetta ?

gardara wrote:Zed III wrote:gardara wrote:Svo fór ég með bílinn í ljósastillingu fyrir skoðun hjá verkstæði þarna rétt hjá TB uppi í hafnarfirði og borgaði 1000kr fyrir.
Get svo svarið að ég man ekki nafnið á því... En ef þú keyrir inn hjá kfc í hafnarfirði og keyrir í átt að tb nema keyrir aðeins lengra en tb þá á verkstæðið að vera á hægri hönd....

birkire wrote:gardara wrote:Zed III wrote:gardara wrote:Svo fór ég með bílinn í ljósastillingu fyrir skoðun hjá verkstæði þarna rétt hjá TB uppi í hafnarfirði og borgaði 1000kr fyrir.
Get svo svarið að ég man ekki nafnið á því... En ef þú keyrir inn hjá kfc í hafnarfirði og keyrir í átt að tb nema keyrir aðeins lengra en tb þá á verkstæðið að vera á hægri hönd....
Bifreiðaverkstæði Högna

Mazi! wrote:Sælir kraftsmenn,
ég þarf að láta hjóla og ljósastilla Touring fyrir skoðun,
hvaða verkstæði mæla menn með til að gera þetta tvennt eða annað ?

Users browsing this forum: No registered users and 5 guests