bmwkraftur.is

BMWKraftur spjallborð
It is currently Wed 21. May 2025 21:08

All times are UTC

Post new topic Reply to topic  [ 17 posts ]  Go to page Previous  1, 2
Author Message
 Post subject: Re: You have won‏
PostPosted: Sun 31. May 2009 00:55 
Formúlubílstjóri

Kristjan wrote:
að svara emailum frá þessu liði er ekki sniðugt, þá ertu að confirma að email adressan þín sé active og þá halda þeir áfram að senda þér... forever

Yep. Þetta er sannleikur, svona virkar þetta.

Hins vegar hef ég eina dýpri spurningu.

Ef maður gerir "mark as read" í Outlook, geta þeir þá fattað að maður hafi "lesið póstinn" ?

Í útgangspunkti, mjög silly spurning.... en ég hef verið að vinna töluvert við "autoresponders" etc. í mjög góðum viðskiptalegum skilningi... og þar fær maður upplýsingar t.d. um hversu margir opnuðu póstana sem maður sendir, bounces etc.

Þannig að ég er að velta því fyrir mér... ef maður gerir "marked as read" hvort það það acutally birtist hjá þessum spammers og hvort að maður sé þá að segja þeim að addressan sé active ?

PÆÆÆLING.

Ég hins vegar skil ekki alveg hvernig er hægt að merkja að póstur hafi verið lesinn... eða þ.e. tölvukunnáttan mín (þó hún sé nú alveg yfir meðallagi) getur ekki alveg skýrt fyrir mér hvernig sá "fítus" virkar.

Einhver sem veit meira um málið ?

Profile  
Reply with quote  
 Post subject: Re: You have won‏
PostPosted: Sun 31. May 2009 07:51 
Meðlimur Meðlimur

Geirinn wrote:
Kristjan wrote:
að svara emailum frá þessu liði er ekki sniðugt, þá ertu að confirma að email adressan þín sé active og þá halda þeir áfram að senda þér... forever

Yep. Þetta er sannleikur, svona virkar þetta.

Hins vegar hef ég eina dýpri spurningu.

Ef maður gerir "mark as read" í Outlook, geta þeir þá fattað að maður hafi "lesið póstinn" ?

Í útgangspunkti, mjög silly spurning.... en ég hef verið að vinna töluvert við "autoresponders" etc. í mjög góðum viðskiptalegum skilningi... og þar fær maður upplýsingar t.d. um hversu margir opnuðu póstana sem maður sendir, bounces etc.

Þannig að ég er að velta því fyrir mér... ef maður gerir "marked as read" hvort það það acutally birtist hjá þessum spammers og hvort að maður sé þá að segja þeim að addressan sé active ?

PÆÆÆLING.

Ég hins vegar skil ekki alveg hvernig er hægt að merkja að póstur hafi verið lesinn... eða þ.e. tölvukunnáttan mín (þó hún sé nú alveg yfir meðallagi) getur ekki alveg skýrt fyrir mér hvernig sá "fítus" virkar.

Einhver sem veit meira um málið ?

Með mark as read ertu bara að merkja það hjá þér sem lesið, s.s. að bréfið sé ekki lengur "highlightað" sem ólesið. Svo aftur á móti ef sendandi hefur beðið um read receipt þá fer það eftir stillingum í póstforriti hjá þér hvort póstforritið þitt lætur sendanda vita að þú hafir lesið póstinn þinn.

Hér er ágætis lesning um þetta hjá M$: http://support.microsoft.com/kb/192929

Profile  
Reply with quote  
Post new topic Reply to topic  [ 17 posts ]  Go to page Previous  1, 2

All times are UTC