bmwkraftur.is

BMWKraftur spjallborð
It is currently Tue 10. Jun 2025 22:52

All times are UTC

Post new topic Reply to topic  [ 51 posts ]  Go to page Previous  1, 2, 3, 4  Next
Author Message
PostPosted: Thu 28. May 2009 16:28 
Formúlubílstjóri

Þessi ríkisstjórn er líka með svo kolvitlausa hugmyndafræða að það nær engri átt. Hún er að róta í sköttum og gjöldum innan Íslands en pælir ekkert í því að fá inn fjármagn í landið sem er það eina sem getur bjargað landinu. Núna gæti hún t.d. að skapað skattaparadís fyrir erlend hugbúnaðar og tölvufyrirtæki því núna eru laun hérlendis mjög lág og góður aðgangur að kláru fólki og ódýru rafmagni.

Ég hef það stundum á tilfinningunni að þetta fólk sé bara svo vitlaust að það skilji dæmið ekki, Ísland er ekkert betur sett með því að hringla þessum verðlausu krónum hérlendis á milli vasa. Þeir borga ekki alþjóða gjaldeyrissjóðnum til baka í krónum fengnum úr Vínbúðum og bensínstöðvum. Ætli næsta verk þeirra verði ekki að prenta fleiri peningaseðla....

Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Thu 28. May 2009 16:31 
Formúlubílstjóri

Svezel wrote:
Nú er bara að halda áfram að hjóla í vinnuna og hætta að drekka!

það er bara svo helvíti langt :lol:

samt alveg spurning, fengi mér hjól með barnastól, skellti konuni á stólinn, legði af stað 3 um nóttina, svo myndi ég hætta að reykja, og þá gæti ég hjólað töluvert hraðar, svo erfiðast þetta þar sem konan er að "þyngjast"

ég myndi spara 3500kall á dag. og auk þess væntanlega lýta út eins og hulk eftir að hjóla upp kambana á hverjum degi í 5mánuði og svo 45km til vinnu og aðra 45km til baka

nei samt ég sé þetta ekki fyrir mér :mrgreen:

Cadillac eldorado 1973, ísbíll

Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Thu 28. May 2009 16:32 
Formúlubílstjóri

íbbi_ wrote:
Svezel wrote:

samt alveg spurning, fengi mér hjól með barnastól, skellti konuni á stólinn, legði af stað 3 um nóttina, svo myndi ég hætta að reykja, og þá gæti ég hjólað töluvert hraðar, svo erfiðast þetta þar sem konan er að "þyngjast"

ég myndi spara 3500kall á dag. og auk þess væntanlega lýta út eins og hulk eftir að hjóla upp kambana á hverjum degi í 5mánuði og svo 45km til vinnu og aðra 45km til baka

Solid markmið :lol: :lol: :lol:

Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Thu 28. May 2009 16:39 
Meðlimur Meðlimur

finnbogi wrote:
eitt sem ég skil ekki

afhverju eru íslenskar afurðir að hækka á þessum tímum ?

eftir minni vitund ætti íslensk afurð að reyna halda sínum verðum niðri svo að landinn versli frekar af íslenskum aðilum svo að sá peningur haldist í landinu = minni innflutningur vara og minni útflutningur fjármuna

td.

fyrir kreppu keypti ég 500gr af skyri með jarðabejra og bláberjabragði frá KEA kostaði eitthvern 120kr í bónus

svo fór það að hækka og hækka ég skildi ekki neitt því þetta er íslensk vara en jú sykur í þetta og sumt hækkar , en mestmegnið í þessu er framleitt á íslandi

núna kostar ein svona um 250kall í bónus ég er hættur í dag að kaupa þetta , ef þeir hefðu haldið verðinu niðri væri þetta kannski enn verslað í mina körfu

og td. Hreint KEA skyr er líka búið að hækka og ég er nokkuð viss að nánast allt í það er gert á íslandi og ekki mikið flutt inn

og það er búið að hækka alveg úr 80kr í 130kall , í dag kaupi ég bara hreina mun ódýrara og ekki búið að hækka eins fáranlega mikið og hitt

sama með bjórinn, ef innlendir framleiðendur á Bjór vilja auka sölu á þeirra vöru í samkeppni við hina innflutt bjóra

þá er svarið einfalt reyna lækka verð á sínum aðeins og athuga hvort kúnninn velji þeirra yfir dýra innflutta sullið

bara mínar pælingar , ég er allur á bakvið innlenda framleiðslu og ég vill frekar styðja við það en eitthvað frá dót frá útlöndum , hvort eð er hata okkur allir þar :shock:

Það sem alltaf hefur verið gert á Íslandi er að veita íslenskum landbúnaði og fiski betri kjör en innfluttum, hvort sem það var/er gert rangt get ég ekki sagt til um en það þykir mér mjög flott markmið, styrkja íslenska framleiðslu.
Núverandi ríkisstjórn er svo ESB smituð að henni er slétt sama um innlenda framleiðslu, með ESB hleypa þeir öðrum á fiskimiðin okkar, erlent kjöt yrði ódýrara en íslenskt osfrv.
S.s. allt sem við höfum verið að flytja út hverfur!
Menn virðast ekki átta sig á jafnvæginu sem þarf að vera.... Útflutningur þarf að vera jafn mikill/meiri en innflutningur.

Vantar þig aðstoð við að panta af ebay eða annarstaðar á netinu? Sendu mér PM.

1994 BMW E36 332i sedan
1991 Chevrolet Camaro Z28
1982 Toyota Carina A60
2005 Ford Fiesta ST

Svezel wrote:
Þú ert svo mikill bíla-hipster að það er ekki fyndið :lol:

Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Thu 28. May 2009 16:41 
Formúlubílstjóri

íbbi_ wrote:
Svezel wrote:

Þér var nær að flytja út í rassgat :wink: Stendur mismunurinn á leigu verði undir eldsneytiskostnaði?

Annars fór einn vinnufélagi minn frá Selfossi í vinnuna um daginn um 60km og hann var innan við 3tíma, það eru bara kambarnir sem eru leiðinlegir, restin er meira og minna niður í móti. Svo sparar þú þér ræktarkort í leinni :)

Á góðu hjóli í góðu formi ertu svona 2tíma á leiðinni

Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Thu 28. May 2009 16:47 
Barnakerrubílstjóri

Góður punktur hjá Svezel með að laða að erlent fjármagn. Það er bara ekki hægt akkúrat núna út af gjaldeyrishöftum og eins og er þá er krónan það ógnvekjandi óstöðug að hagstætt skattaumhverfi og lág laun duga ekki til að laða fjármagnið til landsins.

Stærsti vandinn er sá að ríkisstjórnin veit ekkert hvað hún á að gera og fólk bíður bara og bíður. Það þarf að marka stefnu, lýsa henni yfir og vinna svo eftir henni. Þá getur fólk og fyrirtæki byrjað að aðlaga sig nýjum aðstæðum og þá fyrst getur eitthvað farið að gerast.

Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Thu 28. May 2009 16:48 
Formúlubílstjóri

Ég borga iðulega 9pund fyrir tvær kippur af Stellu í gleri
12x330ml og það er einn dýrarri bjórinn,

Ef maður vill í dós hérna þá er hægt að skoða að kaupa 20dollur (pint 600ml) á 20pund.
20*600 = 12lítrar

Og það er dýrarri bjórinn

Bensín er svo 200kall eða svo.
Matur er svo kjánalega ódýr finnst mér, get enn komist af með 500kall á dag í matarkostnað á mig einann.

Ég er sammála Svezel í sambandi við hugbúnaðar fyrirtækinn og þannig vinnu á íslandi.
Þessi ríkistjórn virðist vera með nefið svo djúpt í einhverjum málum að það sér ekki heildarmyndina,
sem veldur því að 50% af því sem þarf að gera gerist, hin 50% gleymast, og árangurinn er lítill sem enginn.

Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Thu 28. May 2009 16:52 
Formúlubílstjóri

Varðandi hækkanir á íslenskum vörum þá erum við svo háð innflutningi.
T.d. skyr, íslenskar beljur sem eru mjólkaðar þurfa eitthvað innflutt dót, lyf og eitthvað. Svo þarf bóndinn olíu á traktorinn og mjólkurbíllinn er innfluttur og notar innflutta olíu.
Svo fer draslið í verksmiðju og þar eru flestar vélar og varahlutir innfluttir.
Svo eru umbúðirnar innfluttar, svo þarf að flytja þetta dót í búðina og það er gert á innfluttum sendibílum sem brenna olíu.
Þessi leiðinda setning um fæðulegt öryggi er alveg þreytt. Ætla menn að fara að sækja mjólkina gangandi í gamlar flöskur og dósir og fá skyrinu ausið í gömul ílát.
Ef erlendir aðilar geta gert eitthvað hagstæðara en við þá er það þjóðhagslega hagkvæmt að versla það af þeim og gera það sem við kunnum.
Gott heilbrigðistkerfi=> Össur, Actavis
Reynsla og þekking í sjávarútvegi=> Marel o.fl. fyrirtæki.

Varðandi þessar bensínhækkanir þá finnst mér það frekar þreytt, Geir hækkaði bensínið eftir hrun og þetta er alveg nógu dýrt. Við búum í þvílíkt stóru landi þ.e. fáir íbúar á stóru landi og við erum með lélegar samgöngur og leiðinlegt veður. Það þarf því að vera frekar ódýrt að nota einkabíl til að fólk vilji búa hérna.
Varðandi áfengi þá erum við sennilega með eina hæstu álögur á áfengi í hinum vestræna heimi svo þar er alveg nóg komið, Geir hækkaði áfengið líka eftir hrun. Og nútímafólk neytir áfengis og vill geta keypt ódýrt áfengi.

Þetta er bara svona basic til að fólk vilja búa í landinu. Geta keyrt um landið og borgina og fengið sér einn kaldann eða eina rauðvín á laugardagskvöldi.

Mér er alveg sama um þetta tóbak því ég hef aldrei prófað að reykja. En algjörlega án þess að hafa fyrir því einhver rök þá held ég að reykingarmenn séu að fá þetta ódýrt m.v. hvað þetta kostar þjóðfélagið, framleiðni vinnuafls, heilbrigðiskostnaður....

Hvar skal spara??
Sameina háskóla, og taka VEL til í listaelítunni. Bjóða út reksturinn á Þjóðleikhúsinu, enga styrki eða listamannalaun nema sannað sé að það sé þjóðhagslega hagkvæmt o.s.frv. Svo e-r flöt skattahækkun. Við eigum fullt af auðlindum en erum með þvílíkt dýrt og óhagkvæmt kerfi því við erum svo fá. Það þarf að REKA og REKA í opinbera geiranum, hreinsa þar vel til, allir sem eitthvað vita um rekstur vita það að launakostnaður nánast alltaf hæsti kostnaðarliðurinn. Ekki hlusta á einhverjar skælur hvað þetta varðar, sá sem vinnur í yfirmannaðri opinberri stofnun leitar ekki á ný mið en það gerir sá sem er atvinnulaus. Í hvaða 320þús manna borg má finna allt það sem í þessu landi er að finna.....þetta bara gengur ekki!

Ég þekki svo marga sem eru að skoða flutning erlendis, eru fluttir erlendis, búa erlendis og ætla ekki heim í bráð!!
Sjálfur er ég að skoða brottflutning að námi loknu!

Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Thu 28. May 2009 16:59 
Formúlubílstjóri

Fyrst þú nefnir brottflutning og svona þá er ég að sjá að ég verð bara hérna lengur í skóla og svo nokkur ár í vinnu
eftir það.

Meikar algerlega ekkert sense að flytja heim eftir næsta vetur(sem minnir mig á það hvað er stutt í að maður klári :shock: )
Þannig að ég verð bara hérna í 2ár auka í skóla að taka Master í þessu og reyni svo að komast í eitthvað job.
Þegar konan vill fara í nám á íslandi þá fyrst kemur maður heim.

Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Thu 28. May 2009 17:53 
Meðlimur Meðlimur

já bjarki mjög góðir punktar hjá þér

það eru ekki margir hlutir eftir sem heilla mann til að nenna hanga hér lengur :?

menn hér eru kannski ekki jafn heppnir og pólverjar sem komu hingað unnu og unnu allt fé flutt út

en sumir kannski ekki voru hér og borguðu skatta sem er gott og blessað

svo fengu sumir kennitölu hér , bla bla lán hér lán þar , svo núna allt komið í illt efni þarf að borga, og bæbæ þeir flytja út

eina sem bankinn getur gert = afskrifa skuldina á þann einstakling og ríkið borgar = skattborgarar :thup:

þetta er bara eitt dæmi sem mér dettur í hug :D

BMW M5 E39 1999 veðlaus :D
BMW 316i E36 1999 kraftlaus
Image

Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Thu 28. May 2009 18:12 
Go-kartbílstjóri

finnbogi wrote:
svo fengu sumir kennitölu hér , bla bla lán hér lán þar , svo núna allt komið í illt efni þarf að borga, og bæbæ þeir flytja út

eina sem bankinn getur gert = afskrifa skuldina á þann einstakling og ríkið borgar = skattborgarar :thup:

Hef unnið, eins og þú veist með haug af pólverjum. Í fyrsta lagi er þeim gert mjög mjög mjög erfitt að fá yfirdrætti og lán almennt hérna heima, minnir að það -hafi- verið þriggja ára búseta.

Öðru lagi þá eru þeir ekki svona kredit háðir eins og við, þeir spara frekar en að skuldsetja sig. Sbr að aðeins einn af þessum sem ég þekki til / vann með er kominn með bílalán, sem hann er atvinnulaus að borga af, og vill ekki fara heim.

Hugsa að það sé hægt að telja þá sem tóku lán og flúðu á fingrum og tám. Skoðaðu svo hlutfallið hjá Íslendingum, sem eru að flýja lánin :)

Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Thu 28. May 2009 18:31 
Meðlimur Meðlimur

krullih wrote:
finnbogi wrote:

Hef unnið, eins og þú veist með haug af pólverjum. Í fyrsta lagi er þeim gert mjög mjög mjög erfitt að fá yfirdrætti og lán almennt hérna heima, minnir að það -hafi- verið þriggja ára búseta.

Öðru lagi þá eru þeir ekki svona kredit háðir eins og við, þeir spara frekar en að skuldsetja sig. Sbr að aðeins einn af þessum sem ég þekki til / vann með er kominn með bílalán, sem hann er atvinnulaus að borga af, og vill ekki fara heim.

Hugsa að það sé hægt að telja þá sem tóku lán og flúðu á fingrum og tám. Skoðaðu svo hlutfallið hjá Íslendingum, sem eru að flýja lánin :)

jaa satt hef bara heyrt af þessu , að bankar hafi enga aðra lausn með þessu pólverja/ útlendinga sem voru láns hæfir og flúðu land með lán á bakinu , það var þá bara afskrifað því ekki koma þeir aftur til að borga

en ég er engann veginn að verja þessa íslendinga , en það er annað mál með þá þeir geta ekki komið hingað í næstu 7-10 ár nema þeir vilji koma og taka aftur við skuldunum þær fyrnast ekki strax

:wink:

Image

Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Thu 28. May 2009 18:42 
Go-kartbílstjóri

Held að ég sé örugglega ekki að tala útum rassgatið þegar ég segi að afskrift og það að fyrna sé ekki það sama.

Held að krafan verði áfram, þrátt fyrir að lánin hafi verið afskrifuð í uppgjöri firmans.

Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Thu 28. May 2009 18:58 
Meðlimur Meðlimur

krullih wrote:
Held að ég sé örugglega ekki að tala útum rassgatið þegar ég segi að afskrift og það að fyrna sé ekki það sama.

Held að krafan verði áfram, þrátt fyrir að lánin hafi verið afskrifuð í uppgjöri firmans.

já það gæti alveg verið rétt, en ég er ekki að fullyrða neitt þannig það gæti verið eitthvað rangt í þessu hjá mér :D

:thup: :thup: fyrir íslandi ! :roll:

Image

Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Thu 28. May 2009 19:01 
Formúlubílstjóri

Svezel wrote:
íbbi_ wrote:
Svezel wrote:

Þér var nær að flytja út í rassgat :wink: Stendur mismunurinn á leigu verði undir eldsneytiskostnaði?

Já leigan er nú lægri hérna, ég lækkadi mig nú reyndar ekki í leigu, heldur er ég ad borga sama, en fór hinsvegar úr lítilli kitru í einbýli, og get leyft mér "lúxus" eins og að slappa af í pottinum þegar ég kem heim, og grilla úti á palli. Auk thess sem ad thetta er gríðarlega barnvænt umhverfi, hitinn og flr er svo ódýrari þannig að reksturinn á heimilinu kemur út á sama,

Bensínkostnadurinn er gríðalegurg. En thad var leyst með öldruðum polo með 40hö vél, ekki mikið stolt í honum að vísu. En hann kemur mér yfir og til baka fyrir þúsund kall,

Ætli það sé ekki álitamál hvort þetta borgi sig. En ég er mjög sáttur,

Algjörlega sammála bebecar
Svezel wrote:
íbbi_ wrote:
Svezel wrote:

Já leigan er nú lægri hérna, ég lækkadi mig nú reyndar ekki í leigu, heldur er ég ad borga sama, en fór hinsvegar úr lítilli kitru í einbýli, og get leyft mér "lúxus" eins og að slappa af í pottinum þegar ég kem heim, og grilla úti á palli. Auk thess sem ad thetta er gríðarlega barnvænt umhverfi, hitinn og flr er svo ódýrari þannig að reksturinn á heimilinu kemur út á sama,

Bensínkostnadurinn er gríðalegurg. En thad var leyst með öldruðum polo með 40hö vél, ekki mikið stolt í honum að vísu. En hann kemur mér yfir og til baka fyrir þúsund kall,

Ætli það sé ekki álitamál hvort þetta borgi sig. En ég er mjög sáttur,

Algjörlega sammála bebecar

Cadillac eldorado 1973, ísbíll

Profile  
Reply with quote  
Post new topic Reply to topic  [ 51 posts ]  Go to page Previous  1, 2, 3, 4  Next

All times are UTC