bmwkraftur.is

BMWKraftur spjallborð
It is currently Tue 06. May 2025 11:06

All times are UTC

Post new topic Reply to topic  [ 71 posts ]  Go to page Previous  1, 2, 3, 4, 5  Next
Author Message
PostPosted: Wed 27. May 2009 23:48 
Go-kartbílstjóri

Trautman wrote:
21 árs gamall 318 BMW sem þarf að láta alsprauta á aðeins 1mil? Í hvaða heimi lifa þeir eiginlega þeir halda að það sé eitthvað svaka bargain :?: Eflaust ágætis bíll í toppstandi en varla mjög góð fjárfesting. Bara mín 2 cent í umræðuna :thup:

:roll: :roll: :roll:

Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Wed 27. May 2009 23:49 
Formúlubílstjóri

Hvað kostar að mála málverk?

2000kall eða hvað?
Svo vill fólk millur fyrir þetta,
Þvílík vitleysa alveg.

Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Thu 28. May 2009 00:44 
Formúlubílstjóri

gstuning wrote:

2000kall eða hvað?
Þvílík vitleysa alveg.

well said.. :wink:

Ágúst ingi S:823-7971

1992 E36 325i :S

Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Thu 28. May 2009 00:44 
Go-kartbílstjóri

gstuning wrote:

2000kall eða hvað?
Þvílík vitleysa alveg.

bara mismunandi hvað fólk telur vera verðmæti í.... Sumir vilja málverk en aðrir sérstaka bíla... Ekkert rugl þó honum finnist þetta útúr hött verð fyrir gamlan BMW bara hans verðmat er þannig að þetta er ekki þess virði eins og örugglega margra annarra... En svo er fullt af fólki sem veit í hverju verðið liggur og er tilbúið að greiða þennan pening... En því miður er íslenski markaðurinn fyrir svona bíl frekar lítill sem mun lengja söluferlið á honum....

Kveðja

Merceded Benz S320
Mercedes Benz 190E 2.6
Mercedes Benz C36 AMG
Mercedes Benz C320 Brabus
Mercedes Benz E320
Mercedes Benz 230 CE

Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Thu 28. May 2009 08:13 
Meðlimur Meðlimur

Trautman wrote:
21 árs gamall 318 BMW sem þarf að láta alsprauta á aðeins 1mil? Í hvaða heimi lifa þeir eiginlega þeir halda að það sé eitthvað svaka bargain :?: Eflaust ágætis bíll í toppstandi en varla mjög góð fjárfesting. Bara mín 2 cent í umræðuna :thup:

Ég hélt ég þyrfti ekki að segja þetta en dekkjasparkarar mega halda sig úti :)

Ekki að það breyti öllu en þá er þetta ekki 318 að neinu leiti ennþá, hann er meira að segja skráður sem 325i.
Þú veist að það eitt að þetta sé 21 árs E30 gerir þetta dýrara en margt annað en ekki ódýrara? Framboð og eftirspurn gerir það að verkum að þetta eru orðnir dýrir bílar. Í þýskalandi er t.d erfitt að finna góðan 325i á undir 4 þús evrur, fyrir 3+ árum var ekkert mál að fá sambærilega bíla á 2 þús evrur. Slæm fjárfesting? Held ekki.
Það er ekki að ástæðulausu að E30 er orðinn dýrari en sambærilegur E36, E36 á síðan eftir að verða dýrari en E46 eftir einhver ár.
Vel græjaðir E30 325i bílar með útlitið í lagi hafa verið að seljast á 700+ hérna heima svona til samanburðar, aldur og akstur hefur lítið um verðið að segja.

Eins og sveinki sagði einhverntíman; ÞETTA BARA KOSTAR.

Og reyndar er hann ekki í toppstandi, það ískrar í miðstöðvarmótornum eins og alvöru E30 sæmir :lol: Ásamt eflaust fleiri hlutum.

Ég nenni ekki að skrifa meira og þetta er örugglega illskiljanlegt, enda er ég nývaknaður :lol:

http://www.e30.is

Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Thu 28. May 2009 08:21 
Formúlubílstjóri

UnnarÓ wrote:
Trautman wrote:

Hvað kemur það málinu við að bílinn er 21 árs?

Samkvæmt þinni speki er bmw 507 ss verðlaus ?

:thup:

Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Thu 28. May 2009 08:46 
Formúlubílstjóri

Af hverju eruð þið að eyða púðri í þennan gæja? :lol:

Þetta er greinilega einhver jóli sem veit ekki muninn á BMW og Toyotu.

Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Thu 28. May 2009 09:11 
Meðlimur Meðlimur

Steinieini wrote:
UnnarÓ wrote:
Trautman wrote:

Hvað kemur það málinu við að bílinn er 21 árs?

Samkvæmt þinni speki er bmw 507 ss verðlaus ?

:thup:

Eins gott að hann sjái ekki auglýsinguna hans Sveinka :lol:
Hann héldi að við værum eitthvað geðveikir að finnast 3 millur vera eðlilegt verð fyrir ~20 ára gamlan E30.

arnibjorn wrote:
Af hverju eruð þið að eyða púðri í þennan gæja? :lol:

Þetta er greinilega einhver jóli sem veit ekki muninn á BMW og Toyotu.

Já hann virðist vera eitthvað fastur í vísitölubílaformúlunni

Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Thu 28. May 2009 17:46 
Formúlubílstjóri

Daniel... það er akkúrat málið

þetta kostar bara,,,,,,

það sem verður kannski að segja að ,, þar sem bíllinn er ekki ,,,,,, ELLE Macpherson í útliti þá gæti það eflaust eitthvað rýrt ,, mögulega snöggan díl,,

en þeir sem horfa bara á upphæðina ,,og vita ekki að,, 700.000 TURBO uppgrade er i bílnum,, eru engann veginn að fatta hlutina ,,

ATH ......TURBO og allt fylgjandi er á gamla verðinu ,, það eitt og sér er eflaust nálægt 1.100.000 í dag

svona er þetta..... að selja bíl ER BARA LEIÐINLEGT

en vonandi að einhver sem gerir sér grein fyrir því ,,í hvað verðmætin eru fólgin,,

verzli þetta af þér :thup:

E30 CABRIO V12 M70B50 ///
ALPINA B10 BITURBO 346 @ 507
E34 550 V12 JML

(OO[][]OO)

http://alpina.123.is/pictures/
Sabine Schmitz wrote:
"Fear disturbs your concentration."

Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Thu 28. May 2009 21:42 
Rallýbílstjóri

En eitt finnst mér fyndið, þið hérna eruð að skjóta niður verðhugmynd á 730 bílnum hjá Hlynurste þó að það sé búið að moka í hann peningum, og gríðarlega vel með farinn og flottur bíll. En öllum fynnst þessi verðhugmynd bara vera fín og sanngjörn þó að það þurfi að moka slatta af peningum í þennan í viðbót til að fá hann í gott stand útlitslega......
Ég hélt það væri bara alltaf staðreynd að maður fær aldrei allan peningin til baka eftir að hafa eitt honum í svona hobby, sérstaklega þegar ekki er búið að klára það og stór fjárhæð á eftir að fara í það.
Ég er ekkert að lasta þetta verð í sjálfu sér, bara aðalega að benda mönnum á að vera ekki að kasta steinum í glerhúsi :wink:

Last edited by 98.OKT on Thu 28. May 2009 21:49, edited 1 time in total.

Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Thu 28. May 2009 21:46 
Rallýbílstjóri

Og ps, af hverju er alltaf verið að minnast á hvað turbo kostar í dag?? þetta var smíðað fyrir kreppu, og þar af leiðandi skiptir það engu máli...
Það ættu að gilda sömu reglur yfir þetta eins og verð á bílum sem væru innfluttir í dag eða fyrir kreppu, s.s óraunhæf viðmið þar sem óráðlegt væri að fara að standa í svona æfintýri á meðan gengismálin eru í ruglinu :santa:

Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Thu 28. May 2009 23:09 
Meðlimur Meðlimur

98.OKT wrote:
En eitt finnst mér fyndið, þið hérna eruð að skjóta niður verðhugmynd á 730 bílnum hjá Hlynurste þó að það sé búið að moka í hann peningum, og gríðarlega vel með farinn og flottur bíll. En öllum fynnst þessi verðhugmynd bara vera fín og sanngjörn þó að það þurfi að moka slatta af peningum í þennan í viðbót til að fá hann í gott stand útlitslega......
Ég hélt það væri bara alltaf staðreynd að maður fær aldrei allan peningin til baka eftir að hafa eitt honum í svona hobby, sérstaklega þegar ekki er búið að klára það og stór fjárhæð á eftir að fara í það.
Ég er ekkert að lasta þetta verð í sjálfu sér, bara aðalega að benda mönnum á að vera ekki að kasta steinum í glerhúsi :wink:

Þessi bíll stendur mér í ca 1,4 í dag þannig að ég er nú ekki að ætlast til þess að fá allan peninginn til baka.

98.OKT wrote:
Og ps, af hverju er alltaf verið að minnast á hvað turbo kostar í dag?? þetta var smíðað fyrir kreppu, og þar af leiðandi skiptir það engu máli...
Það ættu að gilda sömu reglur yfir þetta eins og verð á bílum sem væru innfluttir í dag eða fyrir kreppu, s.s óraunhæf viðmið þar sem óráðlegt væri að fara að standa í svona æfintýri á meðan gengismálin eru í ruglinu :santa:

Ég setti þetta nú bara inn til þess að benda einmitt á það sem þú ert að segja, að enginn væri að fara að gera svona í dag því það væri allt of dýrt ;)

Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Sun 31. May 2009 12:06 
Formúlubílstjóri

98.OKT wrote:

eitt munur samt á 730 bílnum hjá Hlyni..

730 er bíll sem er búið að leggja mikla peninga í viðhald og þegar maður kaupir bíl er ekki sjálfsagt að það sé búið að viðhalda öllu í honum ?

325i Turbo er aftur á móti bíll sem er búið að leggja mikla peninga í að tjúna,, ekki sami hluturinn..

Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Sun 31. May 2009 12:20 
Formúlubílstjóri

Það er samt fullt af viðhaldi í þessum bíl líka.
;)

Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Sun 31. May 2009 12:25 
Formúlubílstjóri

já einmitt ég er ekkert að segja að það sé ekki viðhald í honum..

pointið var bara tuning er ekki það sama og viðhald :wink:

Profile  
Reply with quote  
Post new topic Reply to topic  [ 71 posts ]  Go to page Previous  1, 2, 3, 4, 5  Next

All times are UTC