Vegna líklegra flutninga til Ítalíu neyðist ég til þess að láta þennan fara
BMW 325i Coupe Turbo @ 11 psiUpprunalega 318i en búið að breyta honum í 325i. Rafgeymir ennþá frammí.
Litur Delphin Metallic
Árgerð 1988
244.000 km
Fluttur inn frá Þýskalandi 2004.
Aukahlutir:Rafdrifin topplúga sem virkar 100%
Rafdrifnar rúður
Samlæsingar
Gardína í afturrúðu
Innrétting:Svört Vinyl sportsæti sem líta mjög vel út og eru óbrotin. Eina rifa í bílstjórasæti.
320mm sport stýri
M-Tech gírhnúður
Vél:M20B25
Búið að skipta um allar pakkningar
Raceware heddstuddar
Soðnir vatnsgangar á heddi, hedd yfirfarið. Nýlegar ventlastýringar
Svart ventlalok og soggrein
0,140" MLS heddpakkning
K&N cone filter
Poly urethane mótorpúðar
Engine management:Perfect Power XMS3
Turbo kerfi:ITS T04e turbocharger, 60 trim compressor wheel, S4 Turbine and .58 exh housing
TCD bottom mount turbomanifold
Tial 38mm wastegate
Tial BOV
24x12x3" Intercooler
2,5" charge pipes
42lbs spíssar
Kaldari NGK spark plugs
3" downpipe
Wideband sensor
Walbro bensíndæla
Drifrás:Getrag 260 original 325i 5 gíra gírkassi
Nýleg Sachs 618 sport kúplingspressa
Nýleg Sachs kúpling
Nýleg Sachs sport TOB
Nýlegur Sachs Slave cylender
3.46 LSD - Nýleg VS500 olía
Poly urethane gírkassapúðar
Púst:Einfalt 3" með opnum "turbo" endakút
Fjöðrun:KW sport demparar - Um 15 þús km á þeim
OBX coilovers að framan
Jamex 60mm lækkunargormar að aftan
E30 M3 offset control arm fóðringar - Um 10 þús km
E46 M3 aftur demparafóðringar - Um 10 þús km
Strutbrace að framan
Báðar framspyrnurnar eru nýlegar og keyrðar undir 10 þús km
Stýrisbúnaður:E36 steering rack og stýrisendar
Bremsur:Standard 325i bremsur
Nýir diskar að framan
Nýir klossar framan og aftan
Útlit:Lip spoiler á skotti
Alvöru Hella dark framljós
Nýra málað svart
M-Tech II framsvunta
Grá stefnuljós að framan
Augabrúnir geta fylgt
SE sílsar eru til en á eftir að setja á bílinn
Felgur og dekk:LM Technik 8,5x17" og 10x17" felgur - Svartar miðjur
Framdekk 215/40/17 Afturdekk 245/35/17
Bíllinn er mjög góður í akstri og snarvirkar á 11 pundum.
Búið er að setja Wasted Spark háspennukefli í hann en það á eftir að tengja það. Einnig á eftir að græja í hann Boost Controller. Það verður gert næst þegar Gunni GSTuning kemur til landsins.
Eftir það verður hægt að blása 1.5 bar +
Bíllinn verður þá um og yfir 400 hö
Núna er hann líklega um 280 hö
Bíllinn er frekar ljótur og þyrfti helst að mála hann allann svo hann yrði ekki mislitur.
Annað frambrettið er beyglað en annað stráheilt fylgir.
Ryð er komið hér og þar, mest yfirborðs sem ég er að fjarlægja þessa dagana, en síðan eru nokkrir ryðblettir sem þarf að skera úr og sjóða búta í.
Stuðararnir eru af öðrum bíl og eru ómálaðir. Einnig á eftir að mála SE sílsana og M-Tech II framsvuntuna.
Ástæðan fyrir beyglaða brettinu er að fyrri eigandi keyrði á ljósastaur, við það beyglaðist gólfið inn hjá kúplingspedalanum, þannig að það þarf að berja það út eða skera beygluna úr og sjóða nýjar plötur í.
Allt túrbótengt sem hefur verið keypt í bílinn var keypt nýtt og var aðeins keypt góða dýra hluti, ekkert cheap stöff. Búið er að keyra það 10 þús km. Það kostaði allt yfir 700 þús þegar það var keypt á góða genginu. Myndi eflaust kosta nálægt 1,4 í dag
Allt í allt er ég búinn að eyða yfir milljón í bílinn án kaupverðs.
Verð:SELDUR
Skoða eingöngu skipti á ódýrum bílum. Undir 300 þús ca.
Myndir:





Sendið PM