arnibjorn wrote:
Sezar wrote:
Svezel wrote:
Já þetta verður örugglega ógeðslega gaman þegar þetta fer í gang en ég bara nenni ekki að klára þetta, er að spá í að taka hann af númerum og sjá bara til hvenær þetta klárast
Er reyndar orðinn frekar spenntur fyrir tölvunni, spurning að fara bara að dunda í henni meðan skrúfapinn í mér er í letileyfi
Þú ert greinilega kominn með kjellingu

Hann er búinn að vera með kjellingu allan tíman sem hann hefur verið að dunda í þessu verkefni... en hann var núna fyrst að breytast í lesbíu.
Koma svo Svenni.. ég skal hjálpa ef ég get

Ég get alveg drukkið bjór og borðað pizzu sjálfur, læt vita ef það fer að vefjast fyrir mér
En svona verkefni vinda alltaf upp á sig en í þessu dæmi sem ég er í er það ekki kostnaðurinn sem er að plaga mig heldur tíminn. Ég hef sloppið með að gera nánast allt sjálfur og kostnaðarlega er þetta ennþá undir áætlun en þetta tekur bara mikinn tíma, sérstaklega þegar lífið snýst um meira en bara bíla og spól.
Þetta dæmi er líka alltof alltof stórt fyrir það sem ég hafði í huga, engin þörf á m50 turbo til að mökka upp á braut og hafa gaman að því. Hefði betur strippað bílinn bara og látið það duga fyrir slíkt.
Sjáum bara hvað setur, yfirleitt er betra að gefa sér aðeins meiri tíma og gera hlutina rétt heldur en að æða áfram í vitleysu.
Þetta kemur um leið og áhuginn kveiknar aftur, ég er svo heppinn að hafa alveg æðislegan bíl til að keyra þegar ég "er á þörfinni"