bmwkraftur.is

BMWKraftur spjallborð
It is currently Wed 07. May 2025 15:34

All times are UTC

Post new topic Reply to topic  [ 373 posts ]  Go to page Previous  1 ... 5, 6, 7, 8, 9, 10, 11 ... 25  Next
Author Message
PostPosted: Mon 18. May 2009 23:07 
Formúlubílstjóri

er þetta ekki sá svarti á contour

Cadillac eldorado 1973, ísbíll

Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Mon 18. May 2009 23:10 
Formúlubílstjóri

varla en það getur verið en hæpið samt

E38 740d
E32 735i Shadowline Seldur
E32 740i Seldur
E32 740i RIP

Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Mon 18. May 2009 23:27 
Formúlubílstjóri

sh4rk wrote:
varla en það getur verið en hæpið samt

7-unna er á m-contour eða hvað sem þessa felgur heitar Gunni á hann

Seldir
3 e39 523ia-540ia
8 e36 316-318-318is-320-325
2 e30 316-325

Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Mon 18. May 2009 23:29 
Formúlubílstjóri

íbbi_ wrote:
ég sé ekki betur en að margir af þessum bílum fái bara spól spól spól spól..

þannig bílar hanga í lagi eftir því

Veit allveg að það hefur verið spólað mikið á mínu E30 og ég spóla oft á honum og ef einhvað billar þá geri ég við það ég keyfti tildæmis þennan E30 með ónyta heddpakingu efti maxel :)

Seldir
3 e39 523ia-540ia
2 e30 316-325

Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Mon 18. May 2009 23:43 
Formúlubílstjóri

E-cdi wrote:
ekkert skítkast eða neitt. en afhverju sér maður alltaf á myndum á þessu spjalli. bmw bilaða. með brotið drif eða motorinn ónytur og hvaðeina :S ég bara skil þetta ekki :o

er ekki bara málið að það er tekið "aðeins" meira á þessum bílum en öðrum tegundum;)

Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Tue 19. May 2009 00:34 
Formúlubílstjóri

ingo_GT wrote:
íbbi_ wrote:

Veit allveg að það hefur verið spólað mikið á mínu E30 og ég spóla oft á honum og ef einhvað billar þá geri ég við það ég keyfti tildæmis þennan E30 með ónyta heddpakingu efti maxel :)

Greinilega allt mér að kenna.....

Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Tue 19. May 2009 00:42 
Formúlubílstjóri

maxel wrote:
ingo_GT wrote:
íbbi_ wrote:

Greinilega allt mér að kenna.....

Vona að þetta fór ekkert í þig.
Þetta var ekkert illa meint :lol:

Ég keyfti bílinn af Gunnari eins og hann var og gatt ekki verið sáttari með kaupinn 8)

Seldir
3 e39 523ia-540ia
2 e30 316-325

Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Tue 19. May 2009 09:20 
Kassabílstjóri

þessi spurning var nu ekki beint á neinn sérstakan eða neinn sérstakan bimma..

bara spurning því það er svo æðioft sem maður opnar "bilar meðlima" og þá sér maður þræði hjá fullt af drengjum/stulkum/konum/köllum

"hæ þetta er bimminn minn sko. besti bíll í heimi. geðveikt gott eintak sko. nánast ekkert ryð. sílsinn hægramegin horfinn en ég redda því í vikuni, svo er hann ekkert ekin, bara 212þus og mótorinn í tipp topp standi nema ég þarf að skipta um stimpilstangir og stangalegur og kannski stimpil hringina sko. svo læt ég plana heddið en það þarf ekkert sko, nytt hedd á bílnum.
svo er hann með nyjum kassa. samt með brotið sincro í 1 2 og 3 gír. en annars er hann í topp standi og geðveikt góður bíll sko. með betri eintökunum á klakanum sko"

maður les svona álika þræði stundum. fannst þetta bara áhugavert. leiddist í gær og ég bara fór að pæla í þessu :?

maður myndi skilja þetta ef þetta væri skodi eða wv en hvað veit ég =/ ég á bara ford sem er ógeðslegur hehe :lol:

1994 M.Benz E220 sportline seldur
1993 M.Benz E220 seldur
1996 Ford Mustang GT 5,0 convertible. seldur

Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Tue 19. May 2009 09:35 
Meðlimur Meðlimur

E-cdi wrote:

bara spurning því það er svo æðioft sem maður opnar "bilar meðlima" og þá sér maður þræði hjá fullt af drengjum/stulkum/konum/köllum

"hæ þetta er bimminn minn sko. besti bíll í heimi. geðveikt gott eintak sko. nánast ekkert ryð. sílsinn hægramegin horfinn en ég redda því í vikuni, svo er hann ekkert ekin, bara 212þus og mótorinn í tipp topp standi nema ég þarf að skipta um stimpilstangir og stangalegur og kannski stimpil hringina sko. svo læt ég plana heddið en það þarf ekkert sko, nytt hedd á bílnum.
svo er hann með nyjum kassa. samt með brotið sincro í 1 2 og 3 gír. en annars er hann í topp standi og geðveikt góður bíll sko. með betri eintökunum á klakanum sko"

maður les svona álika þræði stundum. fannst þetta bara áhugavert. leiddist í gær og ég bara fór að pæla í þessu :?

maður myndi skilja þetta ef þetta væri skodi eða wv en hvað veit ég =/ ég á bara ford sem er ógeðslegur hehe :lol:

:lol: :lol:

þú ert steiktur

það eru bara margir hérna sem spóla og hamast og brjóta eitthvað og laga það jafnóðum, TD er ég búinn að mölva 4STK drif í bílnum mínum og það hefur ekki liðið 3dagar+ í hvert skipti og ég er búinn að laga það

það er allt í lagi að hamast á þessu ef maður lagar það sem maður skemmir, ég vill tildæmis ekki meina að bíllinn minn sé útnauðgaður haugur öllu heldur verulega þéttur..

svo er fullt af liði sem lagar þessa hluti sem þú ert að tala um: taka upp mótorana, skipta um gírkassa, ryðbæta og blalblabla....

Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Tue 19. May 2009 10:20 
Kassabílstjóri

Mazi! wrote:
E-cdi wrote:

:lol: :lol:

þú ert steiktur

það eru bara margir hérna sem spóla og hamast og brjóta eitthvað og laga það jafnóðum, TD er ég búinn að mölva 4STK drif í bílnum mínum og það hefur ekki liðið 3dagar+ í hvert skipti og ég er búinn að laga það

það er allt í lagi að hamast á þessu ef maður lagar það sem maður skemmir, ég vill tildæmis ekki meina að bíllinn minn sé útnauðgaður haugur öllu heldur verulega þéttur..

svo er fullt af liði sem lagar þessa hluti sem þú ert að tala um: taka upp mótorana, skipta um gírkassa, ryðbæta og blalblabla....

eins og ég segi vinur. ég er ekki að dissa neinn og mér finnst bmw ágætis bílar og er ekkert að dissa þá. en verður ekki bráðum "driflaust" landið? það er ekki endalaust af varahlutum.. vonum bara að þetta endi ekki þannig að menn þurfa að shera drifum :D kalli má nota það á þriðjudögum og miðvikudögum, nonni á fimmtudögum og föstudögum ogsvoframmvegis :lol:

en já þetta eru pælingar. eins og haugurinn sem ég á. hann er ógeðslegur allan hringin og hræðilegur bíll í flesta staði. en hann bilar ekki greyið. og ef hann bilar þá á hann það til að laga það sjálfur :lol:

1994 M.Benz E220 sportline seldur
1993 M.Benz E220 seldur
1996 Ford Mustang GT 5,0 convertible. seldur

Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Tue 19. May 2009 21:53 
Formúlubílstjóri

E-cdi wrote:
ekkert skítkast eða neitt. en afhverju sér maður alltaf á myndum á þessu spjalli. bmw bilaða. með brotið drif eða motorinn ónytur og hvaðeina :S ég bara skil þetta ekki :o

Segir maðurinn sem setti inn myndir af tjónamustang sem hann var að skítamixa á BMWkraftinn :wink:

Tesla Model Y

Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Wed 20. May 2009 00:24 
Formúlubílstjóri

John Rogers wrote:
E-cdi wrote:

Segir maðurinn sem setti inn myndir af tjónamustang sem hann var að skítamixa á BMWkraftinn :wink:

Skítmixa?

Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Wed 20. May 2009 05:19 
Formúlubílstjóri

Jæja ég er orðinn mega sáttur með E30 minn smá...

En ég og frændi minn byrjuðu á því að púsa riðbleti og kitt sem var búið að kitta í ryð á topplúgunni og pússuðum það og setum riðvörn og grun og sparlsaði síðan smá í...
um mánaðamótinn kaupi ég lit allveg eins og bílinn er og bletta síðan í og ætla síðan að massa hann allan ...

síðan spreyjaði ég soggreininna og ventalokið svart áðan bara 8)
Samt leiðinlegt var búinn að festa soggreininna við heddið og þá fattaði ég að ég gleymti að festa spíssanna í aftur :lol:

Spreyjaði nýrun líka er bara orðinn nokkuð sáttur með þessa nótt var duglegur finst ég :)

Nokkra lélegar myndir

Image

Image

Image

Image

Image

Image

Image

Image

Takk markið mitt er að reyna klára hann fyrri bíladaga og koma honum í gegnum skoðun mér langar að ná þessu fyrri bíladaga og taka þátt í driftinnu fer næstum því að grenja því mér langaði svo að taka þátt í fyrstu driftkeppninna og vera með upp á akstur braut á æfingar :(

En það sem ég þarf tilað hann verði góður og koma honum í gegnum skoðun

mála bremsudælurnar Gular-
bitinn sem heldur drifinnu uppi hann er búinn að vera brotinn síðan ég fekk E30 :?-
Laga pústið aðeins-
og laga lekan á stýriðs maskífunna-
..........................................................................................................................

Seldir
3 e39 523ia-540ia
2 e30 316-325

Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Wed 20. May 2009 08:58 
Meðlimur Meðlimur

Flott! :)

Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Wed 20. May 2009 10:05 
Formúlubílstjóri

Þarftu að mála bremsudælurnar gular til að koma honum í gegnum skoðun? :lol:

Profile  
Reply with quote  
Post new topic Reply to topic  [ 373 posts ]  Go to page Previous  1 ... 5, 6, 7, 8, 9, 10, 11 ... 25  Next

All times are UTC