hjolli wrote:nu jæjja:D já spoilerinn verður örugglega tekinn af eitthvern daginn.. þegar ég á pening fyrir annari sprautun:p
hjolli wrote:nu jæjja:D já spoilerinn verður örugglega tekinn af eitthvern daginn.. þegar ég á pening fyrir annari sprautun:p
SteiniDJ wrote:hjolli wrote:nu jæjja:D já spoilerinn verður örugglega tekinn af eitthvern daginn.. þegar ég á pening fyrir annari sprautun:p

íbbi_ wrote:þú veist að það er beint samhengi á milli þess að bmw sé með skottspoiler, og að eigandin sé samkynhneigður
allir helstu vísindamenn í heiminum hafa komist af þessari niðurstöðu, margsinnis

SteiniDJ wrote:íbbi_ wrote:þú veist að það er beint samhengi á milli þess að bmw sé með skottspoiler, og að eigandin sé samkynhneigður
allir helstu vísindamenn í heiminum hafa komist af þessari niðurstöðu, margsinnis
Þú getur ekki sagt svona án þess að koma með rökstuddar sannanir og skýrslur sem sýna þessar niðurstöður þínar.

íbbi_ wrote:SteiniDJ wrote:íbbi_ wrote:þú veist að það er beint samhengi á milli þess að bmw sé með skottspoiler, og að eigandin sé samkynhneigður
Þú getur ekki sagt svona án þess að koma með rökstuddar sannanir og skýrslur sem sýna þessar niðurstöður þínar.
augljóslega er þetta grín
hjölli, jæja gott þú tekur létt á þessu, getur sent pm á árnabjörn hann er svona spoilerhommi líka
annars virðist þetta hinn fínasti E36, framstuðarinn gerir hann strax ansi töff
SteiniDJ wrote:íbbi_ wrote:SteiniDJ wrote:íbbi_ wrote:þú veist að það er beint samhengi á milli þess að bmw sé með skottspoiler, og að eigandin sé samkynhneigður
augljóslega er þetta grín
hjölli, jæja gott þú tekur létt á þessu, getur sent pm á árnabjörn hann er svona spoilerhommi líka
annars virðist þetta hinn fínasti E36, framstuðarinn gerir hann strax ansi töff
Einmitt, getum báðir verið sammála því að þessi bíll hefur mikið potential í að verða sóðalegur looker.

hjolli wrote:ja axel troddu þessu í hann:D
viewtopic.php?f=12&t=37331

hjolli wrote:hjolli wrote:ja axel troddu þessu í hann:D
já btw hversu mikið vesen er það?

Axel Jóhann wrote:hjolli wrote:hjolli wrote:ja axel troddu þessu í hann:D
Mikið.

hjolli wrote:Axel Jóhann wrote:hjolli wrote:hjolli wrote:ja axel troddu þessu í hann:D
http://bmwkraftur.is/spjall/viewtopic.php?f=12&t=37331
Mikið.
haha smá díteils kanski?
og hverjir herna inni gætu gert það fyrir mig:D?
Users browsing this forum: No registered users and 44 guests