Ok.
Dagurinn byrjaði á því að vatnsdælan byrjaði að leka það tók sinn tíma að redda því.
Lækkaði boostið alveg og tók eitt snöggt run.
445nm tog og 293hö..

Heavy sáttur við þetta.

Hækkum boostið aðeins.
597nm tog og 320hö.

Og svo aðeins meira.
Þarna erum við komnir í 0,7-0,9bar boost.

Þá skulum við checka á hvað max boostið er að gera ó tjúnað.....
Þetta er powerið á videounum.

Svo bæta í kveikjuna aðeins.
Fyrst 2gráður og svo 4gráður umfram no tuninguna,.

Og svo sjá hvort það sé ekki meira á staðnum..


Hjól hestöflin


Núna eftir tjúninguna spólar bílinn á gjöfinni í 3gír í þurru sem hann gerði ekki áður.
Togið er 466lbs tog og 400hp.
466lbs er 627NM Tog. !!!
That´s RIGHT........................
Núna þegar maður er að keyra þá er hröðun alveg SNAR klikkuð
Gékk allt fínt á leiðinni heim nema þegar ég var að keyra í bleytu hérna rétt ókominn heim
þá var ég bara spólandi svona fínt á 100kmh+ í 3gír að leika mér (kom svo í ljós að það var löggann sem var svona 300m fyrir aftann mig enn þeir hafa ekki tekið eftir þessu

), sleppti svo gjöfinni og svo eftir smá stund fór hitinn upp
og maður ekki beint sáttur,, enn þá kom í ljós að ein slangann hefði verið að kastast til framann á vélinni og það kom gat eftir viftuspaðann og vatnið bara sprautaðist út, ég fann mér boddý skrúfu og skrúfaði í gatið, setti vatn og alles good.

Bjór OPENS NOW..
_________________
With great challenges comes great engineering.
Gunnar Reynisson
