bmwkraftur.is

BMWKraftur spjallborð
It is currently Tue 17. Jun 2025 09:36

All times are UTC




Post new topic Reply to topic  [ 15 posts ] 
Author Message
PostPosted: Wed 13. May 2009 10:48 
Offline
Formúlubílstjóri

Joined: Mon 09. Dec 2002 20:32
Posts: 2725
Location: Hafnarfjörður
Ég er að vandræðast með Corolla 1,6 árg. '93.

Við kaldræsingu helst hún varla í gangi og drepur stundum á sér. Síðan virðist hún virka eðlilega þegar hita er náð, vinnur vel og allt í standi. Bensíneyðslan virðist samt vera í hærri kantinum og spurning hvort þetta tengist eitthvað.

Er einhver kaldræsirofi, eða eitthvað þannig sem gæti verið bilaður...

Er ekki að tíma að fara með þetta dót á verkstæði.

Allar hugmyndir og svör vel þegin.

_________________
2003 BMW 530i - Titan Grey Metallic
2011 Porsche Cayenne Diesel - Meteor Grey Metallic


Top
 Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Wed 13. May 2009 11:10 
Offline
Búðarkerrubílstjóri

Joined: Wed 03. Dec 2008 15:27
Posts: 45
Location: Reykjavík
Logi wrote:
Ég er að vandræðast með Corolla 1,6 árg. '93.

Við kaldræsingu helst hún varla í gangi og drepur stundum á sér. Síðan virðist hún virka eðlilega þegar hita er náð, vinnur vel og allt í standi. Bensíneyðslan virðist samt vera í hærri kantinum og spurning hvort þetta tengist eitthvað.

Er einhver kaldræsirofi, eða eitthvað þannig sem gæti verið bilaður...

Er ekki að tíma að fara með þetta dót á verkstæði.

Allar hugmyndir og svör vel þegin.


Nóg kælivatn á honum?


Top
 Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Wed 13. May 2009 11:14 
Offline
Formúlubílstjóri

Joined: Mon 09. Dec 2002 20:32
Posts: 2725
Location: Hafnarfjörður

_________________
2003 BMW 530i - Titan Grey Metallic
2011 Porsche Cayenne Diesel - Meteor Grey Metallic


Top
 Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Wed 13. May 2009 11:15 
Offline
Formúlubílstjóri

Joined: Wed 03. Aug 2005 18:16
Posts: 16512
Location: Rvk city
Einhverjar rifnar hosur sem eru að leka?

_________________
Enginn bíll!


Top
 Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Wed 13. May 2009 11:24 
Offline
Formúlubílstjóri

Joined: Mon 09. Dec 2002 20:32
Posts: 2725
Location: Hafnarfjörður
arnibjorn wrote:
Einhverjar rifnar hosur sem eru að leka?

Eitthvað vacum þá meinaru? Ég þarf að athuga það...

_________________
2003 BMW 530i - Titan Grey Metallic
2011 Porsche Cayenne Diesel - Meteor Grey Metallic


Top
 Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Wed 13. May 2009 11:30 
Offline
Formúlubílstjóri

Joined: Wed 03. Aug 2005 18:16
Posts: 16512
Location: Rvk city
Logi wrote:
arnibjorn wrote:
Einhverjar rifnar hosur sem eru að leka?

Eitthvað vacum þá meinaru? Ég þarf að athuga það...

Jamm einhver vacum leki.

Maður hefur nokkrum sinnum lent í svona.. bæði á E36 og E30 sem ég hef átt, þá voru rifnar intakshosur og bíllinn verður mega truntulegur þegar hann er kaldur en jafnar sig svo þegar hann hitnar.

Veit ekki hvort að bensíneyðsla geti tengst því samt :)

_________________
Enginn bíll!


Top
 Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Wed 13. May 2009 12:07 
Offline
Formúlubílstjóri
User avatar

Joined: Wed 14. Dec 2005 19:56
Posts: 9115
Location: Breiðholt, Reykjavík
Keyptu eitthvað hreinsiefni til að setja á tankinn, taktu kveikjulokið og hreinsaðu spansgrænuna ur því og skiptu um kerti. sjáðu hvort þetta lagist ekki þá.



Er btw að vinna við að þjónusta svona beyglur. (toyotur) :lol:

_________________
Axel Jóhann Helgason. S. 695-7205


E34 Touring
Musso 2.9TDi

Image


Top
 Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Wed 13. May 2009 13:32 
Offline
Formúlubílstjóri

Joined: Mon 09. Dec 2002 20:32
Posts: 2725
Location: Hafnarfjörður
Kertin eru ný, kveikjulokið lítur vel út og hann vinnur "mjög" vel, þannig að ég hef ekki trú á að þetta tengist því neitt...

_________________
2003 BMW 530i - Titan Grey Metallic
2011 Porsche Cayenne Diesel - Meteor Grey Metallic


Top
 Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Wed 13. May 2009 14:19 
Offline
Formúlubílstjóri
User avatar

Joined: Sun 01. Sep 2002 22:50
Posts: 15128
Location: Spenge, DE
toyotan þín notar MAP skynjara þannig að allur svona truntugangur væri ekki vacuum leki fyrir throttle body. Enn það gæti verið vacuum leki fyrir aftann throttle body sem myndi samt ekki lísa sér svona.

Ef þú ert með MAF þá er næstum bókað vacuum leki.

_________________
With great challenges comes great engineering.
Gunnar Reynisson
Image


Top
 Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Wed 13. May 2009 18:18 
Offline
Formúlubílstjóri

Joined: Mon 09. Dec 2002 20:32
Posts: 2725
Location: Hafnarfjörður
Erum við þá ekki að tala um bilaðan/ónýtan kaldræsirofa eða eitthvað þannig...?

_________________
2003 BMW 530i - Titan Grey Metallic
2011 Porsche Cayenne Diesel - Meteor Grey Metallic


Top
 Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Wed 13. May 2009 18:40 
Offline
Go-kartbílstjóri
User avatar

Joined: Fri 01. Jun 2007 09:40
Posts: 460
Axel Jóhann wrote:
Keyptu eitthvað hreinsiefni til að setja á tankinn, taktu kveikjulokið og hreinsaðu spansgrænuna ur því og skiptu um kerti. sjáðu hvort þetta lagist ekki þá.



Er btw að vinna við að þjónusta svona beyglur. (toyotur) :lol:



geturðu sagt mer þá hvaða öryggi EFI stendur fyrir, Hilux x-tra crap 91, það springur alltaf útaf eitthverri áreynslu þetta öryggi er í húddinu, svo er annað relay í sama öryggishólfinu sem er líka EFI ??

_________________
Hilux 38" D/C '99 í notkun
liðin tíð..
E60 545
E39 540iA
E36 325i
E34 525iX
E32 735i


Top
 Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Wed 13. May 2009 18:55 
Offline
Kassabílstjóri

Joined: Mon 06. Mar 2006 19:18
Posts: 176
Location: Akureyri
[quote="Hlynur___"][quote="Axel Jóhann"]Keyptu eitthvað hreinsiefni til að setja á tankinn, taktu kveikjulokið og hreinsaðu spansgrænuna ur því og skiptu um kerti. sjáðu hvort þetta lagist ekki þá.



[b]Er btw að vinna við að þjónusta svona beyglur. (toyotur)[/b] :lol:[/quote]


geturðu sagt mer þá hvaða öryggi EFI stendur fyrir, Hilux x-tra crap 91, það springur alltaf útaf eitthverri áreynslu þetta öryggi er í húddinu, svo er annað relay í sama öryggishólfinu sem er líka EFI ??[/quote]

EFI = Electronic Fuel Injection --> Innspýtingin


Top
 Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Wed 13. May 2009 18:57 
Offline
Go-kartbílstjóri
User avatar

Joined: Fri 01. Jun 2007 09:40
Posts: 460
Einari wrote:
Hlynur___ wrote:
Axel Jóhann wrote:
Keyptu eitthvað hreinsiefni til að setja á tankinn, taktu kveikjulokið og hreinsaðu spansgrænuna ur því og skiptu um kerti. sjáðu hvort þetta lagist ekki þá.



Er btw að vinna við að þjónusta svona beyglur. (toyotur) :lol:



geturðu sagt mer þá hvaða öryggi EFI stendur fyrir, Hilux x-tra crap 91, það springur alltaf útaf eitthverri áreynslu þetta öryggi er í húddinu, svo er annað relay í sama öryggishólfinu sem er líka EFI ??


EFI = Electronic Fuel Injection --> Innspýtingin



ekki flóknara en það :oops: en veit einhver afhverju það gæti verið að springa?

_________________
Hilux 38" D/C '99 í notkun
liðin tíð..
E60 545
E39 540iA
E36 325i
E34 525iX
E32 735i


Top
 Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Wed 13. May 2009 19:29 
Offline
Formúlubílstjóri
User avatar

Joined: Wed 14. Dec 2005 19:56
Posts: 9115
Location: Breiðholt, Reykjavík
Hlynur___ wrote:
Einari wrote:
Hlynur___ wrote:
Axel Jóhann wrote:
Keyptu eitthvað hreinsiefni til að setja á tankinn, taktu kveikjulokið og hreinsaðu spansgrænuna ur því og skiptu um kerti. sjáðu hvort þetta lagist ekki þá.



Er btw að vinna við að þjónusta svona beyglur. (toyotur) :lol:



geturðu sagt mer þá hvaða öryggi EFI stendur fyrir, Hilux x-tra crap 91, það springur alltaf útaf eitthverri áreynslu þetta öryggi er í húddinu, svo er annað relay í sama öryggishólfinu sem er líka EFI ??


EFI = Electronic Fuel Injection --> Innspýtingin



ekki flóknara en það :oops: en veit einhver afhverju það gæti verið að springa?




Gæti verið útleiðsla eða eitthvað álíka, en ég man að ég drap einu sinni svona 4runner sem var með sama vandamál á hrauninu hérna í eyjum.

_________________
Axel Jóhann Helgason. S. 695-7205


E34 Touring
Musso 2.9TDi

Image


Top
 Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Wed 13. May 2009 23:42 
Offline
Formúlubílstjóri

Joined: Mon 09. Dec 2002 20:32
Posts: 2725
Location: Hafnarfjörður
Búinn að greina þetta betur:

Þegar mótorinn er kaldur þá virðist hann vera að fá of mikið bensín, kokar við inngjöf og þegar slegið er af þá drepur hann nánast undantekningalaust á sér!

_________________
2003 BMW 530i - Titan Grey Metallic
2011 Porsche Cayenne Diesel - Meteor Grey Metallic


Top
 Profile  
Reply with quote  
Display posts from previous:  Sort by  
Post new topic Reply to topic  [ 15 posts ] 

All times are UTC


Who is online

Users browsing this forum: No registered users and 7 guests


You cannot post new topics in this forum
You cannot reply to topics in this forum
You cannot edit your posts in this forum
You cannot delete your posts in this forum

Search for:
Jump to:  
cron
Powered by phpBB® Forum Software © phpBB Group