einarsss wrote:þarf ekkert að mixa m20 á hann .. hann passar en hallar um 10-12°
///M wrote:einarsss wrote:þarf ekkert að mixa m20 á hann .. hann passar en hallar um 10-12°
Og það matcha ekki öll bolta götin... held maður þurfi að sleppa 3 eða 4 boltum
Logi wrote:///M wrote:einarsss wrote:þarf ekkert að mixa m20 á hann .. hann passar en hallar um 10-12°
Af hvað,,,,, 6?
///M wrote:Logi wrote:///M wrote:einarsss wrote:þarf ekkert að mixa m20 á hann .. hann passar en hallar um 10-12°
Af hvað,,,,, 6?
Nei 8 held ég
Ef ég man rétt þá kemur maður 3 stórum boltum og einum litlum þegar maður setur m20 kassa á m50
ingo_GT wrote:///M wrote:Logi wrote:///M wrote:einarsss wrote:þarf ekkert að mixa m20 á hann .. hann passar en hallar um 10-12°
Af hvað,,,,, 6?
Nei 8 held ég
Ef ég man rétt þá kemur maður 3 stórum boltum og einum litlum þegar maður setur m20 kassa á m50
Spurning hvort Dóri getur ekki svarað þessu minnir að hann sje með m20 kassa við m50 sína

Axel Jóhann wrote:ingo_GT wrote:///M wrote:Logi wrote:///M wrote:einarsss wrote:þarf ekkert að mixa m20 á hann .. hann passar en hallar um 10-12°
Af hvað,,,,, 6?
Nei 8 held ég
Spurning hvort Dóri getur ekki svarað þessu minnir að hann sje með m20 kassa við m50 sína
Hann er með m40 kassa úr e30.

Aron Fridrik wrote:m20 er ekkert mix... bara hefur svona helmingin af boltunum í og lætur hann halla![]()
![]()
///MR HUNG wrote:Ok og hverjir eiga kassa,swinghjól og kúplingu?
///MR HUNG wrote:Ok og hverjir eiga kassa,swinghjól og kúplingu?
Users browsing this forum: Google [Bot] and 5 guests