pm eða sími 6618981
Myndir af Golfinum:

Jarðsprengja wrote:Það er einn svona á Húsavík, innfluttur frá PL...og ég fæ alltaf búðing útaf hljóðinu í honum...og hann fkn mökkvirkar...

emilth wrote:Jarðsprengja wrote:Það er einn svona á Húsavík, innfluttur frá PL...og ég fæ alltaf búðing útaf hljóðinu í honum...og hann fkn mökkvirkar...
Er þetta ekki druslan sem er alltaf fyrir utan Hekluvw alltaf bilað

emilth wrote:Jú mér datt það í hug það myndi enginn heilvita maður eiga svona druslu nem vera að vinna þarna en ert þú ekki að vinna í bóninu
gisliel wrote:emilth wrote:Jú mér datt það í hug það myndi enginn heilvita maður eiga svona druslu nem vera að vinna þarna en ert þú ekki að vinna í bóninu
Þú kallar bílinn minn ekki druslu þar sem að hann er það ekki. Og djöfull langar mig að smassa þig þegar að eg kem niður í bónið þar sem þú ert að VINNA hehehe. Ég er á verkstæðinu.

emilth wrote:gisliel wrote:emilth wrote:Jú mér datt það í hug það myndi enginn heilvita maður eiga svona druslu nem vera að vinna þarna en ert þú ekki að vinna í bóninu
Þú kallar bílinn minn ekki druslu þar sem að hann er það ekki. Og djöfull langar mig að smassa þig þegar að eg kem niður í bónið þar sem þú ert að VINNA hehehe. Ég er á verkstæðinu.
Gísli þú ert ekki það stór svo ertu ekki að vinna á verkstæðinu þó að þú sért þar það er tvennt ólíkt að ver og vinna

emilth wrote:gisliel wrote:emilth wrote:Jú mér datt það í hug það myndi enginn heilvita maður eiga svona druslu nem vera að vinna þarna en ert þú ekki að vinna í bóninu
Gísli þú ert ekki það stór svo ertu ekki að vinna á verkstæðinu þó að þú sért þar það er tvennt ólíkt að ver og vinna
ValliFudd wrote:emilth wrote:gisliel wrote:emilth wrote:Jú mér datt það í hug það myndi enginn heilvita maður eiga svona druslu nem vera að vinna þarna en ert þú ekki að vinna í bóninu
er þetta ekki efni í msn samtal en ekki þráð á bmwkrafti?
dabbiso0 wrote:Gaman að sja hvað menn hafa þroskast, sem hópstjóri verkstæðis ertu til sóma

Users browsing this forum: Google [Bot] and 8 guests