bmwkraftur.is

BMWKraftur spjallborð
It is currently Wed 18. Jun 2025 10:35

All times are UTC




Post new topic Reply to topic  [ 12 posts ] 
Author Message
PostPosted: Thu 07. May 2009 20:49 
Offline
Go-kartbílstjóri
User avatar

Joined: Mon 13. Sep 2004 18:02
Posts: 469
Er með Corollu, sjálfskipta. Klossarnir farnir og farið að svarfa stálið.

Hvað er eðlilegur tími á milli skipta á þessu (þ.e klossum og svo diskum) á svona bíl? Er keyrður af 50tugri konu sem er 'super-economic' og því aldrei tekið hart af stað eða nelgt niður (nema þegar paranojan á í hlut)

Held að það séu um 13 mánuðir frá því að skipta var, þ.a stóð bílinn hátt í 4 eða 6.

Mbk,
Jonni


Top
 Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Thu 07. May 2009 21:44 
Offline
Go-kartbílstjóri
User avatar

Joined: Mon 13. Sep 2004 18:02
Posts: 469
Enginn með skoðun á málinu?

Gleymdi líka að spyrja - eru OEM að endast mikið betru en þetta dót frá n1?


Top
 Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Thu 07. May 2009 21:48 
Offline
Getawaybílstjóri

Joined: Thu 25. Dec 2008 09:22
Posts: 584
Jonni, ég get sagt þér að þetta er óvenjulegt.. hehe
sona er það að kaupa ódýrara :P

_________________
Toyota Rav4 '97 "Special" Seldur :D
e39 530d touring sport 2003 - ///M-(aður) - Seldur :(


Top
 Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Thu 07. May 2009 21:55 
Offline
Go-kartbílstjóri
User avatar

Joined: Mon 13. Sep 2004 18:02
Posts: 469
Meikar samt lítinn sens að þetta 'ódýrara' sé svona mikið mikið sneggra að fara.... :shock:


Top
 Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Thu 07. May 2009 22:08 
Offline
Getawaybílstjóri
User avatar

Joined: Wed 11. Jun 2003 12:33
Posts: 965
krullih wrote:
Meikar samt lítinn sens að þetta 'ódýrara' sé svona mikið mikið sneggra að fara.... :shock:


Nei það er reyndar allveg skiljanlegt, harðara í þeim og slíta diska hratt og ef diskurinn er ílla farinn þá endast klossar töluvert skemur en á nýjum diskum, það er svo margt sem spilar inní þegar er talað um slit á svona hlutum..

_________________
BMW 325XI E46 '02
BMW X5 E53 '02


Top
 Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Thu 07. May 2009 22:11 
Offline
Go-kartbílstjóri
User avatar

Joined: Mon 13. Sep 2004 18:02
Posts: 469
Þannig að best væri að;
Skipta um diska og klossa, og fá sér OEM klossa, að lágmarki.

Eða gefa remsa stöffinu annan séns.... :santa: Hafa samt aldrei farið svona hratt hjá mér áður.

Hvað er eiginlega eðlilegur tími á milli klossaskipta?


Top
 Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Thu 07. May 2009 22:32 
Offline
Formúlubílstjóri
User avatar

Joined: Fri 16. Nov 2007 21:10
Posts: 2220
Eru ekki klossarnir að framan alltaf aðeins sneggri að fara? Eða fer það bara eftir því hvernig maður keyrir.. Ef þú skiptir um allt fyrir 13 mánuðum finnst mér skrítið að allir séu farnir..


Top
 Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Thu 07. May 2009 22:49 
Offline
Go-kartbílstjóri
User avatar

Joined: Mon 13. Sep 2004 18:02
Posts: 469
Heyrðu, var kannski full fljótt skrifað:
Þetta er bara að framan, og aðalega aftariklossarnir (dælu megin)

Að aftan eru bremsurnar í goody.


Top
 Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Fri 08. May 2009 10:14 
Offline
Getawaybílstjóri

Joined: Mon 05. Feb 2007 20:43
Posts: 580
Ef það er meira tekið af klossunum dælu megin þá þarf að liðka upp á dælunum og skipta um þétti gúmmíin og svoleiðis


Top
 Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Sun 10. May 2009 12:16 
Offline
Formúlubílstjóri
User avatar

Joined: Thu 30. Jan 2003 06:08
Posts: 3377
krullih wrote:
Heyrðu, var kannski full fljótt skrifað:
Þetta er bara að framan, og aðalega aftariklossarnir (dælu megin)

Að aftan eru bremsurnar í goody.

færsla á dælunni er föst eða klossanir of stýfir í

_________________
523 E61 Touring
Mazda Rx7 Ekkert turbo vesen 12.060 @ 117.80
Clio 1,8 á R888 Ralycrossarinn
Hæðarstilli dekk ókeypis fyrir Reykjavik og nágrenni
Offical E30 H8R CREW
Member ONE


Top
 Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Sun 10. May 2009 17:17 
Offline
Go-kartbílstjóri
User avatar

Joined: Wed 06. Sep 2006 14:20
Posts: 258
Location: Kópavogur
Það er líka munur á því hvort þú takir harða eða mjúka klossa.

Mjúkir klossar endast styttra heldur en harðir klossar.

Harðir klossar rjúka reyndar upp þegar þeir verða mjög heitir og menn stífbremsa.

_________________
Image
MINI Cooper S R53
» K&N
» 17% Pulley
» One-ball mod
» Xenon 10k


Top
 Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Mon 11. May 2009 12:27 
Offline
Formúlubílstjóri
User avatar

Joined: Wed 14. Dec 2005 19:56
Posts: 9115
Location: Breiðholt, Reykjavík
krullih wrote:
Heyrðu, var kannski full fljótt skrifað:
Þetta er bara að framan, og aðalega aftariklossarnir (dælu megin)

Að aftan eru bremsurnar í goody.






Orginal ENDAST lengur og færslurnar eru stífar hjá þér, og remsa eru rusl klossar, mæli með því að þú prófir að fara í Poulsen, þeir eru með Mintex klossa sem hafa verið að reynast mjög vel og virkilega ódýrir.

_________________
Axel Jóhann Helgason. S. 695-7205


E34 Touring
Musso 2.9TDi

Image


Top
 Profile  
Reply with quote  
Display posts from previous:  Sort by  
Post new topic Reply to topic  [ 12 posts ] 

All times are UTC


Who is online

Users browsing this forum: Google [Bot] and 50 guests


You cannot post new topics in this forum
You cannot reply to topics in this forum
You cannot edit your posts in this forum
You cannot delete your posts in this forum

Search for:
Jump to:  
Powered by phpBB® Forum Software © phpBB Group