Danni wrote:
Aron Fridrik wrote:
alltaf sama liðið sem kvartar..
Win 98 sökkar, win 95 var miklu betra..
Win ME sökkar..
Win 2000 sökkar, win 98 var miklu betra..
Win Xp sökkar, Win 2000 var miklu betra..
Win Vista sökkar..
Win 7 vinnur.
Breytti þessu aðeins

Eins og ég lýt á þetta er Vista eins og Windows ME (Millenium Edition). Það kom út, átti að vera revolution en var algjört flopp svo það kom strax út annað sem replace-aði (Win 2000). Þegar ME kom replace-aði Windows 2000 það og núna er 7 að gera það sama, það er replace-a Vista sem er algjört drasl.
Ég er að keyra á Windows 7 64bit Build 7100 núna og er bara sáttur með þetta stýrikerfi! Mikið hraðvirkara en Vista (sem ég vinn mikið á) en bara mjög svipað og XP nema með miklu meiri fídusum og flottari looki.
Aftur, ég skil þetta hatur á Vista ekki alveg. Ég hef notað það af og til eftir að ég fékk beta invite fyrir löngu. Í byrjun var þetta hörmung, en ekkert í samanburði við ME. Í dag er það nokkuð gott og ég skal veðja að það munu koma Win7 Haters/Vista Fanbois þegar Win7 kemur á markað.
Aðalvandamálið með Vista var notendaviðmótið (endalausir pop-uppar), sem gerði fátt annað en að auka sjálfseyðingarhvöt notenda. Ég þurfti að fara í gegnum 7 glugga til að eyða einni möppu. Microsoft hélt að allir notendur þeirra væru leikskólakrakkar, en svo ákváðu þeir að svo var ekki þannig að með tímanum þá lagaðist þetta. Í dag er stýrikerfið
allt annað en það var, en ég kýs þó að nota XP.