Ókí Dókí.........
Er kominn aftur inn eftir tjúningu útaf popped hose og ég var ekki með skrúfjárn
Allaveganna mappaði ég núna frá 0,45bar með cirka 0,2bar stigi uppí 1,1bar boost.
Þarf að ná að stilla dwell betur því það var að láta fúska efst enn ég var samt búinn að ná því svo góðu enn þá poppaði hosa.
Er powerið steig og steig þá varð alltaf minni og minni tími til að vera í 4gír og horfa á LCD skjáinn til að fylgjast með að mixtúran væri í lagi
Bílinn hjá mér tekur powerinu SOLDIÐ öðruvísi enn hjá strákunum aroni og einari, hann alveg sest á rassinn í 3gír þegar togið er komið inn, Hann spólar núna bara á gjöfinni í 2gír á báðum.
Vatnshitinn ekkert vandamál
Lofthitinn í boosti fór mest í 38gráður og úti hiti eftir gott steady krús var 27gráður.
Og þetta er fokking mega nice power. Samt ég tók eftir því að það er frekar silly að vera keyra með 1barið þar sem að bílinn truntast bara svo hratt áfram að það þarf ekki.
Spíssarnir fóru í 87% enn voru þá 3% frá mixtúru targetinu mínu. Þannig að þessi vél er að fokking gleypa vel af lofti.
Ég er mjög sáttur við að 2.8lítrarnir eru að gera svona vel yfir 2.5lítra og það á standard heddi og knastás.
Hoppa út á morgun og reyni að taka hröðunar video
Einn sem er ekkert smá sáttur.
Þegar hosan poppaði þá heyrði ég í túrbínunni blása og blása og ég hélt fyrst að kúplingin væri að snuða því að kmh mælirinn hreyfðist ekkert þrátt fyrir öll boost lætin

..