bmwkraftur.is

BMWKraftur spjallborð
It is currently Fri 02. May 2025 08:10

All times are UTC




Post new topic Reply to topic  [ 15 posts ] 
Author Message
 Post subject: kraftaukning í 750
PostPosted: Sat 10. Jan 2004 18:07 
Offline
Kassabílstjóri

Joined: Sun 03. Nov 2002 17:31
Posts: 125
Location: Akureyri
Hvernig er best að fá smá aukinn kraft í 750 e32? Ég er 95% örrugur um að ég kaupi lægra drif núna bráðum og ég vill líka fá hestaflaaukningu.

_________________
bmw e46 330
Pontiac Trans am ´81


Top
 Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Sat 10. Jan 2004 18:15 
Offline
Formúlubílstjóri
User avatar

Joined: Tue 03. Sep 2002 18:17
Posts: 33023
Location: Ascari // Nürburgring
Kæri ,,,,Garðar

Þú færð ekki fleiri hö. með lægra drifi,,,,það er alveg klárt,,,,

EEEENNNNN örugglega ,,,,,,,,,sneggri hröðun :shock: :? 8) :lol:


Sv.H


Top
 Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Sat 10. Jan 2004 18:20 
hann var heldur ekkert að segja það, honum langar í fleiri hö útaf
því að hann er að skipta um drif :)


Top
  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Sat 10. Jan 2004 18:31 
Offline
Kassabílstjóri

Joined: Sun 03. Nov 2002 17:31
Posts: 125
Location: Akureyri
Fyrirgefið ef að þetta er eitthvað ruglingslega orðað hjá mér. En ég ver að meina þetta eins og Óskar skildi þetta. ég er að fara að lækka drifið og ég vill líka gera eitthvað til að auka hestöflin

_________________
bmw e46 330
Pontiac Trans am ´81


Top
 Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Sat 10. Jan 2004 23:37 
Offline
Formúlubílstjóri
User avatar

Joined: Wed 11. Sep 2002 01:19
Posts: 1898
Location: Reykjavík
Tölvukubbar t.d. :idea:

_________________
BMW 850iA '92 E31
Mini Cooper S '03 R53
BMW K100 '85


Top
 Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Sun 11. Jan 2004 03:59 
Offline
Formúlubílstjóri
User avatar

Joined: Thu 30. Jan 2003 06:08
Posts: 3377
Alpina wrote:
Kæri ,,,,Garðar

Þú færð ekki fleiri hö. með lægra drifi,,,,það er alveg klárt,,,,

EEEENNNNN örugglega ,,,,,,,,,sneggri hröðun :shock: :? 8) :lol:


Sv.H

hann skilar fleiri ho niðri götuna og meira í dynotesti því þar er verið að prófa út í hjól. það eru einhverjir kubbar í honum en það er sprnig hvort gummi hafi snúði þeim vitlaust :P

_________________
523 E61 Touring
Mazda Rx7 Ekkert turbo vesen 12.060 @ 117.80
Clio 1,8 á R888 Ralycrossarinn
Hæðarstilli dekk ókeypis fyrir Reykjavik og nágrenni
Offical E30 H8R CREW
Member ONE


Top
 Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Sun 11. Jan 2004 15:11 
Offline
Formúlubílstjóri

Joined: Sat 07. Sep 2002 00:45
Posts: 1690
Location: BIRK
Tommi Camaro wrote:
Alpina wrote:
Kæri ,,,,Garðar

Þú færð ekki fleiri hö. með lægra drifi,,,,það er alveg klárt,,,,

EEEENNNNN örugglega ,,,,,,,,,sneggri hröðun :shock: :? 8) :lol:


Sv.H

hann skilar fleiri ho niðri götuna og meira í dynotesti því þar er verið að prófa út í hjól. það eru einhverjir kubbar í honum en það er sprnig hvort gummi hafi snúði þeim vitlaust :P


Af hverju ætti ég að hafa gert það??? Ég er ekki jafn vitlaus og þú :wink:
Ég veit allavega hvernig á að losa startara :!:

_________________
BMW 325 (E30), E36 325 og E32 750 (Allt farið)
Í leit að E30 325 eða E34 M5 með hækkandi sól


Top
 Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Sun 11. Jan 2004 15:23 
Offline
Formúlubílstjóri
User avatar

Joined: Thu 30. Jan 2003 06:08
Posts: 3377
GHR wrote:
Tommi Camaro wrote:
Alpina wrote:
Kæri ,,,,Garðar

Þú færð ekki fleiri hö. með lægra drifi,,,,það er alveg klárt,,,,

EEEENNNNN örugglega ,,,,,,,,,sneggri hröðun :shock: :? 8) :lol:


Sv.H

hann skilar fleiri ho niðri götuna og meira í dynotesti því þar er verið að prófa út í hjól. það eru einhverjir kubbar í honum en það er sprnig hvort gummi hafi snúði þeim vitlaust :P


Af hverju ætti ég að hafa gert það??? Ég er ekki jafn vitlaus og þú :wink:
Ég veit allavega hvernig á að losa startara :!:


Skil ekki alveg.
en humm já hahaha

_________________
523 E61 Touring
Mazda Rx7 Ekkert turbo vesen 12.060 @ 117.80
Clio 1,8 á R888 Ralycrossarinn
Hæðarstilli dekk ókeypis fyrir Reykjavik og nágrenni
Offical E30 H8R CREW
Member ONE


Top
 Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Sun 11. Jan 2004 17:45 
Offline
Formúlubílstjóri

Joined: Sat 07. Sep 2002 00:45
Posts: 1690
Location: BIRK
Garðar : Það er svo hrikalega dýrt að tjúna þessar vélar þ.e ef þú vilt alvöru power. Ég er viss um að þú verður mun sáttari bara með lægra drifi því það skiptir hrikalega miklu í upptaki 8)
Tölvukubbarnir sem eru í bílnum voru mjög ódýrir og kostuðu mig langt undir 10þús svo það segir til um gæðin :roll:
Ég mæli bara með að þú kaupir ALVÖRU tölvukubba frá ALVÖRU framleiðendum sem hafa mikla reynslu. En að sjálfsögðu kosta þeir peninga en þú færð það sem þú borgar fyrir :wink:

750 '91 bíllinn sem ég átti á eftir þessum var með 3.64 drifhlutfall.
Enda var hann áberandi kraftmeiri en gamli minn. Ég held að allir þeir sem sátu í honum voru mér 100% sammála. Allavega fann ég pleanty mun í fyrsta gír.... hann togaði allavega en mér fannst það vanta alveg í hinn þangað til maður var kominn í 2gír (þú veist örugglega hvað ég meina) :D

Einnig var búið að taka hvarfakútana í burtu á þeim bíl en ég var alls ekki sáttur við hljóðið sem kom en það munaði allavega á afli.


Kveðja
Gummi

_________________
BMW 325 (E30), E36 325 og E32 750 (Allt farið)
Í leit að E30 325 eða E34 M5 með hækkandi sól


Top
 Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Sun 11. Jan 2004 18:30 
Offline
Formúlubílstjóri
User avatar

Joined: Wed 11. Sep 2002 01:19
Posts: 1898
Location: Reykjavík
GHR wrote:
Ég mæli bara með að þú kaupir ALVÖRU tölvukubba frá ALVÖRU framleiðendum sem hafa mikla reynslu. En að sjálfsögðu kosta þeir peninga en þú færð það sem þú borgar fyrir :wink:


Mínir virka bara helvíti vel, 14hp+ og 17Nm+. :wink: :D

_________________
BMW 850iA '92 E31
Mini Cooper S '03 R53
BMW K100 '85


Top
 Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Mon 12. Jan 2004 18:38 
Offline
Kassabílstjóri

Joined: Sun 03. Nov 2002 17:31
Posts: 125
Location: Akureyri
já ég var líka að komast að því að lokurnar á innspýtingunum (throttle butterflyin) opnast ekki nema til ca. hálfs þannig að það gæti útskýrt kraftskortinn sem ég er að finna. ég verð að fara að laga það. Síðan er ég að hugsa um að kaupa kubba frá dinan bæði fyrir vélina og fyrir skiptinguna. Ennn það kostar samtals um 700$ þannig að ég er ekki alveg viss hvað ég geri. Ég ætla líka að fjarlægja hvarfðakútana.

_________________
bmw e46 330
Pontiac Trans am ´81


Top
 Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Mon 12. Jan 2004 19:57 
Offline
Formúlubílstjóri
User avatar

Joined: Wed 11. Sep 2002 01:19
Posts: 1898
Location: Reykjavík
Gardar wrote:
já ég var líka að komast að því að lokurnar á innspýtingunum (throttle butterflyin) opnast ekki nema til ca. hálfs þannig að það gæti útskýrt kraftskortinn sem ég er að finna. ég verð að fara að laga það. Síðan er ég að hugsa um að kaupa kubba frá dinan bæði fyrir vélina og fyrir skiptinguna. Ennn það kostar samtals um 700$ þannig að ég er ekki alveg viss hvað ég geri. Ég ætla líka að fjarlægja hvarfðakútana.


Ertu að meina þrýstijafnarana fyrir innspítinguna sem eru undir lokinu fremst á inspítingar "brautunum"? Ef þú meinar þá, þá væri sniðugt að láta skipta um þá, ÞÁ fynnuru mun á krafti. Ég lét B&L skipta um hjá mér síðasta haust, þeir héldu ekki réttum þrýstingsi, og vá þvílí aflaukning. :burnout:

_________________
BMW 850iA '92 E31
Mini Cooper S '03 R53
BMW K100 '85


Top
 Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Mon 12. Jan 2004 21:20 
Offline
Formúlubílstjóri

Joined: Sat 07. Sep 2002 00:45
Posts: 1690
Location: BIRK
Ég held að hann sé að meina spjöldin sjálf þ.e throttle body spjöldin.... Þau eru náttúrulega rafstýrð svo þau geta klikkað :roll: Og ef þau opnast ekki alveg þá ertu að tapa klikkuðu afli á því :?

En ef þú ert að meina bensínþrýstijafnarana eins og Ingi heldur þá er allavega einn nýr og þú þarft ekki að skipta um hann :!:

_________________
BMW 325 (E30), E36 325 og E32 750 (Allt farið)
Í leit að E30 325 eða E34 M5 með hækkandi sól


Top
 Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Mon 12. Jan 2004 21:42 
Offline
Formúlubílstjóri
User avatar

Joined: Wed 11. Sep 2002 01:19
Posts: 1898
Location: Reykjavík
ok. :P

_________________
BMW 850iA '92 E31
Mini Cooper S '03 R53
BMW K100 '85


Top
 Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Tue 13. Jan 2004 00:14 
Offline
Formúlubílstjóri
User avatar

Joined: Sun 01. Sep 2002 22:50
Posts: 15128
Location: Spenge, DE
Það er ýmislegt hægt að gera,

þú verður bara að segja max peninga tölu og svo getum við unnið útúr því,


þú veist að 750i þarf tvær smt6 tölvur en það á bókað eftir að skila krafti,


af breyta hlutföllum í drifi breytir ekki hestafla tölum, því að það er ekki mælt hversu hratt vélin snýr dekkjunum, heldur tromlurnar sem eru undir þeim og kílómetra aukningunna í þeim og þær snúast hægar við lægra hlutfall þannig að það cancellar hvort annað út og sama tala kemur út,

Ef maður mælir í öðrum en 1:1 gír þá þarf að reikna togið aftur út, því að það kæmi ekki rétt út,

_________________
With great challenges comes great engineering.
Gunnar Reynisson
Image


Top
 Profile  
Reply with quote  
Display posts from previous:  Sort by  
Post new topic Reply to topic  [ 15 posts ] 

All times are UTC


Who is online

Users browsing this forum: No registered users and 5 guests


You cannot post new topics in this forum
You cannot reply to topics in this forum
You cannot edit your posts in this forum
You cannot delete your posts in this forum

Search for:
Jump to:  
Powered by phpBB® Forum Software © phpBB Group