bimmer wrote:
Er eitthvað að skýrast með drifið?
Jahááá.. jamm og jæja. Ein leiðinlegasta helgi EVER varðandi bílinn var núna. Lá undir honum næstum því allann lausan tíma sem ég hafði.
Þetta var svona ólán en lán í óláni ólán hægri vinstri. Þetta byrjaði þannig að ég ætlaði að fara niður á verkstæði á lyftu og kíkja á hvað gæti verið að. Hafði með mér drifskaftsupphengju svona just in case. Verkstæðið var yfirbókað þannig að ég fór heim í skúr til að kíkja á þetta, og jafnvel skipta um upphengjuna ef ég væri í stuði.
Ég tjakka upp bílstjóramegin, set búkka undir burðarbitann (með tréklump á) og annan búkka undir tjakkístaðið að aftan (undir sílsanum) og slaka niður. Fer svo hinum meign og geri það sama. svona 30 sek eftir að ég er búinn að slaka niður þá bara BÚMM...... bíllinn rennur af búkkunum bílstrjóramegin og búkkinn að aftan fer í gegnum Bensíntankinn... bensín út um allt!! Geggjað

RISA gat á tankinn.. SEM BETUR FER var ég ekki kominn undir bílinn.
Anyway.. ég fer beint á REALOEM eftir að hafa hreinsað eins mikið og ég gat og sé að sem betur fer er tankarnir eru allir eins í E36 nema compact. Frábær fítus á REALOEM sem ber saman hvað partar eru sameiginlegir. Líklega er bensíntankurinn enn fárra parta sem eru svona samnýtanlegir svo lengi sem bensíndælurnar fylgja.
ANYWAY.. til að ná tanknum úr þarf að losa drifskaftið undan þannig að þetta var s.s. samnýtanlegt. Ég fer því í að taka skaptið undan á meðan ég bíð eftir fréttum af bensíntanki. Þokkalega spennandi að liggja undir bílnum eftir svona slys, hafandi það í hausnum að hann gæti runnið af aftur

og mega bensínlykt.
Stuttu seinna hringir Jeff vinur minn (Lúxari sem á líka GT) og segir að vinur sinn sé að rífa 318iS bíl og hann ætli að tékka á tankinum. Seinna hringir vinurinn og tankurinn er til og ég get sótt hann daginn eftir. Þokkalegt lán í óláni þar (aftur).
Sunnudagur... tæma restina af bensíninu í endalaust marga vatnsbrúsa því ég átti ekkert annað. Losa tankinn, sem felur í sér að losa líka handbremsubarkana. Losa allar þessar leiðinlegu BMW hosuklemmur (einnota) og tankurinn úr. Tengja aftur.. geggjað gaman, bensín á og bíllinn í gang (Með engu pústi, mega hávaði). Drifið í með nýrri upphengju og allt virkar. Ég þarf reyndar að skipta um aftasta leguhúsið á drifinu (CVJið) við tækifæri því að það er orðið dálítið slitið.
Góðu fréttirnar.
1. Hljóðið sem var er farið, en það heyrist smá hljóð núna (ofboðslega lítið) og það er líklega úr þessu CVJ sem tengir drifskaft við drif. Líklega er þetta meira í hausnum á mér en hitt því að með Powerflex í öllu dótinu heyrast öll hljóð miklu meira.
2. Nýji bensíntankurinn er méð nýja systeminu sem dælir á milli tanka með active pump en ekki þessu mechaníska sem ég var með. Þannig að ég swappaði Walbro dælunni í og er núna betur varinn fyrir fuel starvation í löngum hægribegjum eins og gerðist gjarnan á sub hálfum tank í brautarakstri.
3. Ég skoraði nokkur stig á bifvélavirkjastaðlinum hjá sjálfum mér að hafa vaðið í að skipta um tankinn og leguna sjálfur.
4. Fyrst ég var byrjaður að rífa þá skipti ég út slatta af bláa silicone dótinu í gær og tók þá eftir að hosukleppan við túrbínuhús á aftari bínunni var farin af og því lak örugglega slatta þar á milli.
Nú er bara að henda búrinu aftur í og þá er ég þannig séð klár fyrir næstu helgi. Supersprint de-cat + scorpion endakútur komið aftur undir og SHIT hvað bíllinn vinnur mikið betur þannig!
Nýja drifið er á leiðinni og ég get líklega ekki notað það nema skipta um tengil.
,,,,,,,,,,BARA,,,,, Þreyttur núna