bmwkraftur.is

BMWKraftur spjallborð
It is currently Thu 19. Jun 2025 16:47

All times are UTC

Post new topic Reply to topic  [ 6333 posts ]  Go to page Previous  1 ... 144, 145, 146, 147, 148, 149, 150 ... 423  Next
Author Message
PostPosted: Mon 27. Apr 2009 07:23 
Formúlubílstjóri

bimmer wrote:
Er eitthvað að skýrast með drifið?

Jahááá.. jamm og jæja. Ein leiðinlegasta helgi EVER varðandi bílinn var núna. Lá undir honum næstum því allann lausan tíma sem ég hafði.

Þetta var svona ólán en lán í óláni ólán hægri vinstri. Þetta byrjaði þannig að ég ætlaði að fara niður á verkstæði á lyftu og kíkja á hvað gæti verið að. Hafði með mér drifskaftsupphengju svona just in case. Verkstæðið var yfirbókað þannig að ég fór heim í skúr til að kíkja á þetta, og jafnvel skipta um upphengjuna ef ég væri í stuði.

Ég tjakka upp bílstjóramegin, set búkka undir burðarbitann (með tréklump á) og annan búkka undir tjakkístaðið að aftan (undir sílsanum) og slaka niður. Fer svo hinum meign og geri það sama. svona 30 sek eftir að ég er búinn að slaka niður þá bara BÚMM...... bíllinn rennur af búkkunum bílstrjóramegin og búkkinn að aftan fer í gegnum Bensíntankinn... bensín út um allt!! Geggjað :x :x :evil: RISA gat á tankinn.. SEM BETUR FER var ég ekki kominn undir bílinn.

Anyway.. ég fer beint á REALOEM eftir að hafa hreinsað eins mikið og ég gat og sé að sem betur fer er tankarnir eru allir eins í E36 nema compact. Frábær fítus á REALOEM sem ber saman hvað partar eru sameiginlegir. Líklega er bensíntankurinn enn fárra parta sem eru svona samnýtanlegir svo lengi sem bensíndælurnar fylgja.

ANYWAY.. til að ná tanknum úr þarf að losa drifskaftið undan þannig að þetta var s.s. samnýtanlegt. Ég fer því í að taka skaptið undan á meðan ég bíð eftir fréttum af bensíntanki. Þokkalega spennandi að liggja undir bílnum eftir svona slys, hafandi það í hausnum að hann gæti runnið af aftur :lol: og mega bensínlykt.

Stuttu seinna hringir Jeff vinur minn (Lúxari sem á líka GT) og segir að vinur sinn sé að rífa 318iS bíl og hann ætli að tékka á tankinum. Seinna hringir vinurinn og tankurinn er til og ég get sótt hann daginn eftir. Þokkalegt lán í óláni þar (aftur).

Sunnudagur... tæma restina af bensíninu í endalaust marga vatnsbrúsa því ég átti ekkert annað. Losa tankinn, sem felur í sér að losa líka handbremsubarkana. Losa allar þessar leiðinlegu BMW hosuklemmur (einnota) og tankurinn úr. Tengja aftur.. geggjað gaman, bensín á og bíllinn í gang (Með engu pústi, mega hávaði). Drifið í með nýrri upphengju og allt virkar. Ég þarf reyndar að skipta um aftasta leguhúsið á drifinu (CVJið) við tækifæri því að það er orðið dálítið slitið.

Góðu fréttirnar.

1. Hljóðið sem var er farið, en það heyrist smá hljóð núna (ofboðslega lítið) og það er líklega úr þessu CVJ sem tengir drifskaft við drif. Líklega er þetta meira í hausnum á mér en hitt því að með Powerflex í öllu dótinu heyrast öll hljóð miklu meira.

2. Nýji bensíntankurinn er méð nýja systeminu sem dælir á milli tanka með active pump en ekki þessu mechaníska sem ég var með. Þannig að ég swappaði Walbro dælunni í og er núna betur varinn fyrir fuel starvation í löngum hægribegjum eins og gerðist gjarnan á sub hálfum tank í brautarakstri.

3. Ég skoraði nokkur stig á bifvélavirkjastaðlinum hjá sjálfum mér að hafa vaðið í að skipta um tankinn og leguna sjálfur.

4. Fyrst ég var byrjaður að rífa þá skipti ég út slatta af bláa silicone dótinu í gær og tók þá eftir að hosukleppan við túrbínuhús á aftari bínunni var farin af og því lak örugglega slatta þar á milli.

Nú er bara að henda búrinu aftur í og þá er ég þannig séð klár fyrir næstu helgi. Supersprint de-cat + scorpion endakútur komið aftur undir og SHIT hvað bíllinn vinnur mikið betur þannig!

Nýja drifið er á leiðinni og ég get líklega ekki notað það nema skipta um tengil.

,,,,,,,,,,BARA,,,,, Þreyttur núna

Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Mon 27. Apr 2009 07:30 
Formúlubílstjóri

Vá,,,, bara súrt að fá búkkan í gegnum bensíntankinn :shock:

En flottur að græja þetta á svona stuttum tíma.

Neyðin kennir naktri konu að spinna :lol:

Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Mon 27. Apr 2009 07:46 
Formúlubílstjóri

bras.lu :lol:

Alpina wrote:
S85 er vondur mótor þó að hann sé kraftmikill...

Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Mon 27. Apr 2009 07:53 
Formúlubílstjóri

bimmer wrote:

Kalla samt jakkalakkann sjálfan mig góðan að hafa náð að klóra mig út úr þessu og vera in fact keyrandi bílinn núna :lol:

Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Mon 27. Apr 2009 07:56 
Formúlubílstjóri

fart wrote:
bimmer wrote:

Kalla samt jakkalakkann sjálfan mig góðan að hafa náð að klóra mig út úr þessu og vera in fact keyrandi bílinn núna :lol:

Mikið rétt - 10/10.

Alpina wrote:
S85 er vondur mótor þó að hann sé kraftmikill...

Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Mon 27. Apr 2009 08:25 
Formúlubílstjóri

Góður!

djöfulsins bögg samt að hafa rústað tankinum svona... settiru spítukubbinn ofan búkkann? hefði haldið að það væri meira safe að setja tusku á milli ef þú vilt ekki hafa þetta járn í járn ;) og örugglega mun öruggara

Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Mon 27. Apr 2009 08:42 
Formúlubílstjóri

einarsss wrote:
Góður!

djöfulsins bögg samt að hafa rústað tankinum svona... settiru spítukubbinn ofan búkkann? hefði haldið að það væri meira safe að setja tusku á milli ef þú vilt ekki hafa þetta járn í járn ;) og örugglega mun öruggara

Ég er venjulega með spítur á milli, og í þessu tilviki held ég að spítan hafi valdið slysinu, of valt að aftan.

Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Mon 27. Apr 2009 08:44 
Meðlimur Meðlimur

Já busy helgi :shock:

http://www.e30.is

Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Mon 27. Apr 2009 08:58 
Formúlubílstjóri

fart wrote:
einarsss wrote:
Góður!

Ég er venjulega með spítur á milli, og í þessu tilviki held ég að spítan hafi valdið slysinu, of valt að aftan.

jamm, ég myndi ekki þora undir bíl sem væri með spítur á milli :shock: hvað þá að ef maður þarf að taka almennilega á einhverju

Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Mon 27. Apr 2009 09:59 
Barnakerrubílstjóri

Harka er í þér maður 8) að stússast svona mikið í þessu sjálfur!

Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Mon 27. Apr 2009 10:10 
Formúlubílstjóri

Spíta á milli búkka og bíls.... why?? :shock:

Þokkalega gott að þú varst ekki kominn undir bílinn!

Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Mon 27. Apr 2009 10:29 
Meðlimur Meðlimur

arnibjorn wrote:

...... prufaðu bara að horfa á búkkann nudda af alla málninguna og beygla stálið.... :P

E24 645csi, E23 745i E28 M5, E34 525ix, 518g, 525tds, M5T, E53 4.6is,

Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Mon 27. Apr 2009 10:30 
Meðlimur Meðlimur

fart wrote:
bimmer wrote:

Damn, þetta er bara mega vel af sér staðið hjá þér. Góður

E24 645csi, E23 745i E28 M5, E34 525ix, 518g, 525tds, M5T, E53 4.6is,

Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Mon 27. Apr 2009 10:31 
Formúlubílstjóri

saemi wrote:
arnibjorn wrote:

...... prufaðu bara að horfa á búkkann nudda af alla málninguna og beygla stálið.... :P

Beygla burðarbitann??

Það hefur allavega aldrei gerst hjá mér :lol:

Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Mon 27. Apr 2009 10:33 
Rallýbílstjóri

Ég setti spítukubba milli búkka og bíls hjá mér, fannst hann óstabílli án þeirra. :?
Passaði mig samt að saga þá í rétta stærð og mátaði þá rétt undir, haft þetta svona síðan ég byrjaði að vinna í honum og mikið hefur verið tekið á ýmsum hlutum, hefur ekki hreyfst.

Profile  
Reply with quote  
Post new topic Reply to topic  [ 6333 posts ]  Go to page Previous  1 ... 144, 145, 146, 147, 148, 149, 150 ... 423  Next

All times are UTC