Smá mynda syrpa hérna sem ég tók þegar ég var í London um páskanna, mikið af flottum bílum þarna, þetta er nú bara allt tekið þegar maður er á röltinu þannig að þetta er ekkert spes myndir, en það sem ég sá eftir að hafa ekki tekið video af þegar ég var á 2 hæð á hótelinu og horfandi útum gluggan yfir garðinn og ameríska sendiráðið, þá heyrði ég þessar svaðalegu drunur um allt hverfið og var svona spá hvað þetta væri, þá out of nowhere kom rauður Enzo keyrandi framhjá og myndavélin ekki við hendina, en guð minn góður þetta hljóð var það
SVAÐALEGASTA sem ég hef heyrt á ævinni, og sennilega á svona 4k snúningum ekki meira en það, varð orðlaus
en allavega hérna koma nokkrar myndir af þessum bílum sem ég sá og smá bland með þarna, eitthvað af vaxi og svo buckingham þarna, virkilega flott bygging, kíkti líka í london eye sem var svoldið flott útsýn
ps. mynd þarna af m3 mynnir mig fjólublár einhverneginn, þetta er flottasti litur sem ég hef séð á m3, hann er aaallt öðruvísi in real life en á myndunum, sá eftir að hafa ekki farið inn og tekið betri myndir...