DABBI SIG wrote:
Sælir,
Síminn hjá Uvels er 893-3877.
Einhverra hluta vegna virðist hann mjög sjaldan svara í símann en svarar stundum sms-um.
Hann vinnur líka skilst mér í JG Bílum á Egilsstöðum þannig það má reyna að hringja þangað og ná í hann.
En ég verð því miður að koma því hérna bara á framfæri að ég mæli alls ekki með að eiga viðskipti við hann, verð bara að segja það. Er búinn að lenda í ótrúlegu vesni með hann útaf fáranlega ódýrum litlum hlutum.
Kv. Davíð Þór
Já hann virðist ekki vera maður orða sinna þessi maður... Ég var að selja Nokia 8800 síma og fékk pm frá honum þar sem hann sagðist vera tilbúinn að taka símann fyrir 30 þús kr gegnt því að ég skildi senda honum símann til Egilsstaða. Ég lenti í smá veseni með aðra vöru sem ég sendi norður til Akurreyrar til annars aðila um daginn og spurði hann því hvort hann hefði eitthvað á móti því að ég skildi senda frænda mínum sem byggi á Egilsstöðum símann og að hann gæti svo nálgast símann þar og lagt inná mig hjá honum. Hann sagði að það væri í góðu lagi svo ég sendi frænda símann fyrir 2 dögum síðan og er búinn að senda þessum "Uvels" svona 5 skilaboð og segja honum að síminn sé kominn og hann geti nálgast hann á heimili frænda míns en hann svarar mér ekki svo það virðist sem svo að hann hafi aldrei ætlað að greiða fyrir símann hvort sem er en sem betur fer sendi ég símann ekki heim til hans heldur til frænda míns. Svo ég mæli ekki með því að menn stundi viðskipti við hann. Betra að hafa varann á sér þegar kemur að mönnum sem ekki geta stundað heiðarleg viðskipti.