bmwkraftur.is

BMWKraftur spjallborð
It is currently Mon 09. Jun 2025 20:52

All times are UTC




Post new topic Reply to topic  [ 6333 posts ]  Go to page Previous  1 ... 143, 144, 145, 146, 147, 148, 149 ... 423  Next
Author Message
PostPosted: Wed 15. Apr 2009 18:50 
Offline
Formúlubílstjóri
User avatar

Joined: Sun 11. Mar 2007 20:57
Posts: 1783
Location: Kaupmannahöfn
Nei, geri mer grein fyrir tvi ad hrodun > endahrada a track-degi.

_________________
Volvo 945 Túúúúúrbó

Image


Top
 Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Wed 15. Apr 2009 19:31 
Offline
Formúlubílstjóri
User avatar

Joined: Mon 21. Jul 2003 20:26
Posts: 15739
Location: Luxembourg
Diffsonline er aðeins of 2007 fyrir mig

_________________
Image
E36 M3GTtt


Top
 Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Wed 15. Apr 2009 21:47 
Offline
Meðlimur Meðlimur
User avatar

Joined: Mon 02. Sep 2002 09:13
Posts: 5727
Location: Mosfellsbær
Kristjan wrote:
Ertu kominn með eldvarinn galla? Þarftu ekki að fara klæðast svoleiðis þegar bíllinn er orðinn þetta HOT?


Lagaði þetta aðeins hjá þér Kristján. :-)

_________________
Ingimar
E30 318i Krókurinn (Barnfind in the making)


Top
 Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Thu 16. Apr 2009 02:43 
Offline
Formúlubílstjóri

Joined: Thu 01. Mar 2007 18:45
Posts: 5844
Ég myndi athuga þann möguleika að bæta við OEM diskum í læsinguna.


Top
 Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Tue 21. Apr 2009 10:51 
Offline
Formúlubílstjóri
User avatar

Joined: Mon 21. Jul 2003 20:26
Posts: 15739
Location: Luxembourg
TUV mál.

En svona til gamans þá hringdi ég áðan í TUV skoðunarstöðina í Lambsheim. Þeir taka svona homogolation test.

Basically það sem ég þarf að gera er að.

1. sleppa í gengum EURO1 mengunartest sem er max 3.16 CO2 og 1.13 HC+NOx. Sem dæmi er 1996 bíll EURO2 og þá 2.2 og 0.5 (munar slatta) eftir það eru bílar 1.0 í CO2 sem er bara erfitt mál.
Testið er svona:
-Cold start við controled aðstæður (20°c)
-Borgarkeyrsla (undir max 50% álagi) gert við controled aðstæður í bekk.
Kostnaður €800 sama hvort ég slepp í gegn eða ekki.

2. sleppa í gegnum noise test, sem ég geri með orginal pústið
Kostnaður €150 sama hvort ég slepp í gegn eða ekki

3. Power test / dyno rönn, og niðurstaðan skráist í skráningarvottorð. Engar áhyggjur af því nema ef ég fer að mixa of mikið í blöndunni þá gæti hann kafnað á bekknum.


STAÐAN: Ég mældi bílinn um daginn og þá var hann 3.5 CO2 með enga hvarfakúta og á Lambda 0.8. í lausagangi en bíllinn er á Lambda 1.0 við 50% álag (borgarakstur) þannig að núna með hvarfakútana og annan skoðanavænari kubb ætti þetta að sleppa. Spurningin er.. hvort ég sé tilbúinn að taka þátt í TUV lotteríinu fyrir €800 pr miða.

_________________
Image
E36 M3GTtt


Top
 Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Tue 21. Apr 2009 11:01 
Offline
Formúlubílstjóri
User avatar

Joined: Tue 13. Jan 2004 23:15
Posts: 11549
Location: Reykjavík
Djöfulsins öfga kostnaður er þetta :shock:

_________________
Image
BMW E30 328i Coupe


Top
 Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Tue 21. Apr 2009 11:07 
Offline
Formúlubílstjóri
User avatar

Joined: Sun 23. Nov 2003 22:49
Posts: 7764
Location: Kópavogur
Dem hvað þetta er dýrt alltsaman :shock:

Er ekki hægt að hafa bjórkassa í skottinu handa þessum mönnum?

_________________
BMW E46 318i Touring


Top
 Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Tue 21. Apr 2009 11:11 
Offline
Formúlubílstjóri
User avatar

Joined: Mon 21. Jul 2003 20:26
Posts: 15739
Location: Luxembourg
hehe.. ég tók það approach í fyrra, en get það ekki í ár því að skoðunarmaðurinn er ekki lengur að vinna hjá fyrirtækinu, I wonder why :lol:

EN það er annar möguleiki.

Kaupa annan mótor á Ebay fyrir € 3000, og láta dúndra honum, dagsverk að taka úr og setja í, líklega 500 euro þar og svo 500 aftur fyrir swappið. s.s. 4000 euro kostnaður en þá á ég allavega annan mótor.

Það er hart að vera harðfiskur :x

Það sem ég geri líklega er að taka bara sénsinn og fara með bílinn til Lambsheim. N.b. þeir þurfa að hafa hann í 2 daga til að gera testin.

_________________
Image
E36 M3GTtt


Top
 Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Tue 21. Apr 2009 11:16 
Offline
Formúlubílstjóri
User avatar

Joined: Sun 02. Nov 2003 21:17
Posts: 15941
Location: Reykjavík
fart wrote:
hehe.. ég tók það approach í fyrra, en get það ekki í ár því að skoðunarmaðurinn er ekki lengur að vinna hjá fyrirtækinu, I wonder why :lol:

EN það er annar möguleiki.

Kaupa annan mótor á Ebay fyrir € 3000, og láta dúndra honum, dagsverk að taka úr og setja í, líklega 500 euro þar og svo 500 aftur fyrir swappið. s.s. 4000 euro kostnaður en þá á ég allavega annan mótor.

Það er hart að vera harðfiskur :x

Það sem ég geri líklega er að taka bara sénsinn og fara með bílinn til Lambsheim. N.b. þeir þurfa að hafa hann í 2 daga til að gera testin.


Aðeins minna mál hér heima - ég sagði þeim bara hvaða mótor væri í RNGTOY og þeir
opnuðu ekki einusinni húddið þegar ég fékk skoðun á hann :lol:

_________________
Þórður
'99 M5 SC // '89 M3 S85 // '04 Patrol GR
Image
Alpina wrote:
S85 er vondur mótor þó að hann sé kraftmikill...


Top
 Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Tue 21. Apr 2009 11:19 
Offline
Formúlubílstjóri
User avatar

Joined: Mon 21. Jul 2003 20:26
Posts: 15739
Location: Luxembourg
Ísland er málið. Þar þarf t.d. ekki að gera neitt við Ameríkubíla. Hér þarf Hómógelera þá hvern og einn, setja km tölur á mæla og allskonar mix..

_________________
Image
E36 M3GTtt


Top
 Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Tue 21. Apr 2009 11:23 
Offline
Meðlimur Meðlimur
User avatar

Joined: Wed 21. Dec 2005 23:48
Posts: 827
Þarftu þetta TUV dót bara til að fá skoðun á hann?
þeas. færðu ekki að keyra hann á venjulegum götum nema sleppa í gegnum þetta?


Top
 Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Tue 21. Apr 2009 11:25 
Offline
Formúlubílstjóri
User avatar

Joined: Tue 28. Jun 2005 23:13
Posts: 12513
Location: Bitch viltu dick?
þetta er alveg mega hart þarna úti, var ekkert mál að fá skoðun á minn þó að gæjinn hafi verið að skoða ofan í húddið á honum ... minntist ekki einu orði á að hann væri nú sennilega ekki orginal

_________________
Fullt af CF sem rúllar


Top
 Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Tue 21. Apr 2009 11:40 
Offline
Formúlubílstjóri
User avatar

Joined: Mon 21. Jul 2003 20:26
Posts: 15739
Location: Luxembourg
Arnarf wrote:
Þarftu þetta TUV dót bara til að fá skoðun á hann?
þeas. færðu ekki að keyra hann á venjulegum götum nema sleppa í gegnum þetta?


Þetta er í raun þannig að ef einhverju er breytt frá orginal, getur verið sakleysislegt eins og ljós, spoiler, svunta eða felgur, og það kemur ekki fram í skráningarupplýsingum bílsins frá framleiðanda að þessi búnaður sé samþykktur þá þarf búnaðurinn að vera með TUV eða ABE samþykki frá Þýskalandi til þess að bíllinn fái skoðun. Þar skiptir engu hvort bíllinn er skráður í Lúx eða Þýskalandi. Þannig að custom dót þarf að fá sér viðurkenningu sem maður borgar sjálfur fyirr, sami process og verksmiðjur og tuning fyrirtæki fara í gegnum með sínar vörur.

_________________
Image
E36 M3GTtt


Top
 Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Tue 21. Apr 2009 17:47 
Offline
Formúlubílstjóri
User avatar

Joined: Tue 03. Sep 2002 18:17
Posts: 33023
Location: Ascari // Nürburgring
DE LUX er allaveg ekki málið með bíla og tól :bawl:

_________________
Sv.H

E30 CABRIO V12 M70B50 ///
ALPINA B10 BITURBO 346 @ 507
E34 550 V12 JML


(OO[][]OO)

http://alpina.123.is/pictures/
Sabine Schmitz wrote:
"Fear disturbs your concentration."


Top
 Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Sat 25. Apr 2009 22:42 
Offline
Formúlubílstjóri
User avatar

Joined: Sun 02. Nov 2003 21:17
Posts: 15941
Location: Reykjavík
Er eitthvað að skýrast með drifið?

_________________
Þórður
'99 M5 SC // '89 M3 S85 // '04 Patrol GR
Image
Alpina wrote:
S85 er vondur mótor þó að hann sé kraftmikill...


Top
 Profile  
Reply with quote  
Display posts from previous:  Sort by  
Post new topic Reply to topic  [ 6333 posts ]  Go to page Previous  1 ... 143, 144, 145, 146, 147, 148, 149 ... 423  Next

All times are UTC


Who is online

Users browsing this forum: No registered users and 21 guests


You cannot post new topics in this forum
You cannot reply to topics in this forum
You cannot edit your posts in this forum
You cannot delete your posts in this forum

Search for:
Jump to:  
cron
Powered by phpBB® Forum Software © phpBB Group