arnibjorn wrote:Grænar.
Þér er ekki boðið
arnibjorn wrote:Grænar.

gunnar wrote:arnibjorn wrote:Grænar.
Þér er ekki boðið

Axel Jóhann wrote:Mazi! wrote:Aron wrote:Þessar felgur voru undir e30 sem ég áttir hérna um árið var með númerið ja357 ef ég man rétt.
ég á að eiga myndir einhverstaðar, þessar felgur lúkka flott undir e30 og reyndar voru þær aðeins notaðar undir toyotu tercel lúkkuðu vel þar líka
Endilega póstaðu þeim
"EDIT*
Fann Þessa![]()
Hehe, fletti númerinu upp að ganni. Eigandi: Aron Jarl

arnibjorn wrote:Tveir Aron Jarlar??![]()

Aron wrote:arnibjorn wrote:Tveir Aron Jarlar??![]()
Við erum víst 4![]()
Aron Jarl Arnarson 22. júní 1985
Aron Jarl Hillers 31. ágúst 1986
Aron Jarl Davíðsson 24. mars 2002
Aron Jarl Sigurðarson 23. ágúst 2006

einarsss wrote:held ég myndi mesta lagi tíma að kaupa sprey brúsa úr byko fyrir þessar felgur

maxel wrote:Til hvers ertu að eyða tíma í þetta drasl meðan þú átt CR7

gunnar wrote:Kannski er ég orðinn svona klikkaður en mér finnst þetta flottar felgur.
Málið er að CR7 eru ekkert sérstaklega Akureyrar vænar felgur og ég hafði því hugsað mér að rönna þessar kannski hérna fyrir norðan þegar ég er með bílinn hér.
Þar sem ég skipti við Máza á felgunum og dóti sem ég þarfnaðist ekki að þá kosta þær mig nánast ekkert. Og því að eyða einhverjum þúsund köllum í að pússa þetta og mála er alveg þess virði.
Núna þegar mönnum finnst þetta svona ljótt að þá kemur einhver mótþrói í mig og ég VERÐ núna að græja og gera þessar felgur til![]()
![]()
En CR7 felgurnar verða rönnaðar í sumar að sjálfsögðu... Þarf að rúlla svona annað slagið fram hjá glugganum hjá Árna og flauta til hans

Users browsing this forum: No registered users and 10 guests