jæja ég ætla hér að skoða áhugan á gamla bimmanum mínum.
* Tegund og gerð
BMW 320 E36 sedan skráður hér á landi 07.12.2001 og var keyrður þá 216.528km* Árgerð
1991* Akstur
256.784KM* Litur
schwarz metallic* SSK/BSK
5 gíra BSK* Útbúnaðarlýsing (felgur, sóllúga, áklæði o.s.frv.)
Flottar 16" DAKOTA felgur GUNMETAL að lit
handsnúin topplúga(þarfnast lagfæringar),
dökkt pluss áklæði, 1-2 mjöög lítil brunagöt í sætunum frammí eftir síkarettu, leðraður armbúði, sést ekki á honum, setti hann í fyrir nokkrum mánuðum.
Alpine spilari með ipod tengi, JBL hátalarar frammí 250W, Kenwood hátalarar afturí 350W, tweeterar úr N1 250W MAX 4way og snúrur fyrir magnara í hátalarana afturí,
Það eru til nótur fyrir þessu öllu og fleiri frá fyrri eigenda.
Nýlega búið að skipta um vatnskassa því hinn gaf sig.
Handsnúnar rúður, rúðan farðþega megin er dálítið skökk þegar er verið að skrúfa upp og þarf að rétta hana af, eflaust létt að laga það.
Nýr gírhnúi
2000cc 149hö M50B20
Samlæsingar* Ástandslýsing (tjónabíll, skoðunarástand, gallar og slíkt)
Er með 09 skoðun en það var sett útá framdempara hægramegin, hann lekur eitthvað,
Ekki skráður tjónabíll,
lítur vel út, lítið sem ekkert ryð, nýlega búið að ryðbæta bílinn og það fylgir málning með.
Þarf að fara í réttingabekk því annað framhjólið er aðeins útskeitt, lenti á smá kant á öðrum felgum.
Svolítið steinkast að framan, ekkert alvarlegt og smá beygla fyrir ofan vinstra framdekk og á húddi.
það er nýbúið að skipta um bremsuklossa að framan.
Hann er pínu rispaður á framstuðaranum vinstramegin, sést á myndum
Bremsuljósin virka ekki, ég prófaði að skipta um öryggi en það skeði ekkert, þarf að kíkja á það.
Þarf að kaupa nýtt loftnet eða fylla upp í gatið þar sem loftnetið á að fara.
það fylgir með hurð farðþega meginn frammí, mótor fyrir topplúgu,
auka þakinrétting(svartur blettur á henni), auka topplúgu hlíf, og 4 dekk á hálf ónýtum felgum o.f.l.* Skipti/engin skipti
Engin skipti* Áhvílandi
Ekkert áhvílandi* VERÐ!
vill fá eitthvað í kringum 250.000 kjallinn Myndir:

þetta er ekki ryðblettur fyrir neðan bara sólarljósið ;D

Kveðja, Fannar. Þið náið í mig í síma:840-0244 eða á msn fannargg att hotmail.com og er staddur í HFJ
ATH.... VÆRI FÍNT AÐ LOSNA VIÐ SKÍTKÖST ;D