Seldi hann fljótlega eftir að ég missti algerlega stjórn á honum í hálku á heiðinni, ekki alveg góður vetrarbíll til að nota dagsdaglega selfoss - rvk -selfoss
Flott að sjá að það eru að gerast góðir hlutir með þennann
thumbs up!
Bandit79 wrote:Hvað er númerið á þessum ? UO-693 eða eithvað ? þá átti ég þennan bíl í stutt tímabilKeyðti hann af 98.OKT og seldi Danna540 hann.. vélin var frekar slöpp og miðstöðin var biluð, annars datt hann alltaf í gang og keyrði alltaf þrátt fyrir mishljóð og rugl frá vélinni.
Seldi hann fljótlega eftir að ég missti algerlega stjórn á honum í hálku á heiðinni, ekki alveg góður vetrarbíll til að nota dagsdaglega selfoss - rvk -selfoss
thumbs up!
Bandit79 wrote:Hvað er númerið á þessum ? UO-693 eða eithvað ? þá átti ég þennan bíl í stutt tímabilKeyðti hann af 98.OKT og seldi Danna540 hann.. vélin var frekar slöpp og miðstöðin var biluð, annars datt hann alltaf í gang og keyrði alltaf þrátt fyrir mishljóð og rugl frá vélinni.
thumbs up!
Danni wrote:Bandit79 wrote:Hvað er númerið á þessum ? UO-693 eða eithvað ? þá átti ég þennan bíl í stutt tímabilKeyðti hann af 98.OKT og seldi Danna540 hann.. vélin var frekar slöpp og miðstöðin var biluð, annars datt hann alltaf í gang og keyrði alltaf þrátt fyrir mishljóð og rugl frá vélinni.
thumbs up!
Það var UO-753GEGGJAÐUR bíll ég veit ekki hvað var ekki gert á þeim bíl þennan stutta tíma meðan ég átti hann
PS. Flottur litur

Ásgeir wrote:Þetta er helvíti töff maður, svo koma með myndir af öllum bílnum..
Dóri- wrote:Ásgeir wrote:Þetta er helvíti töff maður, svo koma með myndir af öllum bílnum..
geri það þegar ég fer með bílinn úr skúrnum... næ ekki öllum bílnum á mynd útaf plássleysi
ellipjakkur wrote:váá hvað þessi litur er skrítinn, langar að sjá þetta live

Axel Jóhann wrote:Passar úr e34? Ef svo er þá á ég einn til sem ég hefði getað komið með hefðiru spurt mig i gær.

Users browsing this forum: Google [Bot] and 35 guests