Ætla að skipta út K&N gæjanum og smella original boxinu í, er búinn að kaupa síu en vantar boxið, og hugsanlega einhvern barka úr boxinu.
Ef einhver getur græjað þetta þá hef ég nýupptekinn K&N svepp til sölu fyrir áhugasama
Svezel wrote:Þú ert svo mikill bíla-hipster að það er ekki fyndið

///M wrote:Ég lét þetta fylgja með bílnum þegar ég seldi hann
arnibjorn wrote:///M wrote:Ég lét þetta fylgja með bílnum þegar ég seldi hann
Ekki ég
arnibjorn wrote:///M wrote:Ég lét þetta fylgja með bílnum þegar ég seldi hann
Ekki ég

gardara wrote:arnibjorn wrote:///M wrote:Ég lét þetta fylgja með bílnum þegar ég seldi hann
Ekki ég
Gemmér Árni!
Annars buffa ég þig í vinnunni á morgun, og geri svo aðgangs kortið þitt óvirkt!
arnibjorn wrote:gardara wrote:arnibjorn wrote:///M wrote:Ég lét þetta fylgja með bílnum þegar ég seldi hann
Ekki ég
Gemmér Árni!
Annars buffa ég þig í vinnunni á morgun, og geri svo aðgangs kortið þitt óvirkt!
hehe ég væri löngu búinn að láta þig fá þetta ef ég vissi hvar þetta væri!![]()
Held að þessu hafi óvart verið hent

JohnnyBanana wrote:ég á original lostsíu, væri kannski til í skipti. áttu einhverjar myndir af k&n græjunum?

gardara wrote:JohnnyBanana wrote:ég á original lostsíu, væri kannski til í skipti. áttu einhverjar myndir af k&n græjunum?
A ekki mynd af henni nei en þetta er nú svona voða basic rauður sveppur, en gæti eflaust smellt mynd af ef það er eitthvað must...
JohnnyBanana wrote:gardara wrote:JohnnyBanana wrote:ég á original lostsíu, væri kannski til í skipti. áttu einhverjar myndir af k&n græjunum?
A ekki mynd af henni nei en þetta er nú svona voða basic rauður sveppur, en gæti eflaust smellt mynd af ef það er eitthvað must...
já okei þetta er semsagt ekki allt systemið, hitaskjöldurinn og það?

Return to Vil kaupa - aukahluti / varahluti / hljómtæki
Users browsing this forum: No registered users and 1 guest