O.Johnson wrote:
SteiniDJ wrote:
gunnar wrote:
SteiniDJ wrote:
gunnar wrote:
Schmiedmann er ágætis sjoppa svo sem, en þjónustulund og almenn kurteisi er hins vegar ekki í hávegum höfð þar.
Verslaði þar fyrir fleiri hundruð þúsund og fannst svona eins og ég væri að ryðjast inn á þá með óþægilegum og flóknum spurningum..
Hljómar óskemmtilega, en þegar þú ert að panta svona mikið og borgar VSK úti í danmörku, áttu ekki að fá hann endurgreiddan?
Jú getur fengið momsið til baka að hluta minnir mig.
Ég spurði þá um það þegar ég var búinn að setja saman fullt af dóti, en fékk bara óskýr og leiðindarsvör til baka, þannig að ég hætti við alltsaman. Hálfgerð synd, því úrvalið hjá þeim er ótrúlega gott.
Ég fór út til þeirra í vetur og sendi þeim póst áður og bað þá um að eiga allt það sem ég ætlaði að kaupa í útibúinu sem er rétt hjá köben. Þeir sögðust eiga allt til þar. Síðan mætir maður til þeirra eftir rándýra lestarferð og taxa, og þá vita þeir ekkert hvað ég er að tala um. Ekkert af því sem ég bað þá um að eiga til var til. Var að kaupa fjöðrunarkerfi, dempara og gorma. Þá vildu þeir endilega selja mér eitthvað annað kerfi sem var á tilboði. Ég spurði allavega 3x hvort þetta passaði ekki pottþétt í ix. Síðan kemur maður með þetta heim og ætlar að henda þessu í bílinn, þá er þetta kolvitlaust. Núna sit ég uppi með dempara og gorma allan hringinn fyrir tugi þúsunda í einhvern e30 og hef ekki hugmynd hvort þetta sé í 6cyl eða 4cyl coupe touring ect. Sendi þeim póst um þetta og vildi fá að skila þessu, en það er ekki hægt vegna þess að þetta var á tilboði, og svo vita þeir ekki sjálfir í hvað bíl þetta er. Þetta kalla ég skíta company. Mæli ekki með þeim.
inni á e30 spjallinu í DK er Schmiedmann í Kapmannahöfn búið að fá þvílíkt á baukinn ,,,,,,,, og er búið að loka búllunni

///ALPINA B10 BITURBO
346 @ 507
E34 550
V12 JML(OO[][]OO)
http://alpina.123.is/pictures/Sabine Schmitz wrote:
"Fear disturbs your concentration."