íbbi_ wrote:
það má vel vera, ýmsir fleyri gallar líka, 6.0l mótorinn er engu síður mjög skemmtilegur, því færðu mig aldrei af, ég er búinn að draga allann andskotan á svona fordum og nota þá innanbæjar sem utan, og þessir mótor orkar mjög vel. og er mjög skemmtilegur í notkun, þarf ekkert að lofsyngja duramax þótt ég kunni vel við fordinn, þetta er engin kepni, ég fýla duramaxinn ekkert minna, er bara hrifinn af fordinum líka. cumminsins kann ég enganvegin jafn vel við og hef aldrei gert,
varðandi bílana sjálfa, þá er það þar sem að fordinn er (ólíkt flest öllum tilfellum) að vinna inn stig, áður en nýja GM boddýið kom þá fannst mér þeir einfaldlega vera orðnir gamlir, (þrátt fyrir stöðug facelift) og því ef ég væri að versla 2003-2006 árg þá myndi ég taka ford, þá annahvort harley eða king ranch, ef við færum útí nýjustu uppfærslur þá tæki ég heavy duty GM, enda kann ég mjög vel við nýja boddýið.
félagi minn var svo að prufa nýja Raminn úti, og lofsöng hann mjög, mér finnst hann ekki fallegur þó.
ef við forum svo í 95-00 árgerðir þá finnst mér raminn lang skástur af þeim. en ef við forum í enn eldra þá vill ég aftur GM
Mér finnst t.d. nýji Ford ALGJÖRT ÓGEÐ

Nýji GM er hinsvegar eitthvað það heitasta sem að þú finnur

Fannst Fordarnir flottir fyrst en svo núna horfi ég á Ford Harley og finnst þeir klunnalegir, Chevy mikið flottari....
til samanburðar:

Pimpaður Ford vs Vinnutrukkalegur Chevy
Samt finnst mér CHEVY-inn flottari... en það er mitt álit og þarf ekki að endurspegla álit þjóðarinnar !