Fáfræðin úr keflavík
http://www.netbilar.is/index.php?option ... &Itemid=41

Grétar G. wrote:Angelic0- wrote:Grétar G. wrote:Já netbílum... rúllaðu bara þangað og náðu þér í bílnúmerið,, ég man það ekki sorry
Vill einhver útskýra fyrir mér hvar þeir eru til húsa
Hlíðasmára 2
Það er jú reyndar 1. apríl í dag en bíll er þarna og virkaði vel áðan...
Sabine Schmitz wrote:"Fear disturbs your concentration."

arnibjorn wrote:Jón Ragnar wrote:arnibjorn wrote:Jón Ragnar wrote:Frekar SN111 en eitthvað annað
Vínrauður?
Bahh![]()
sa það ekki
![]()
En núna þegar ég spái í þessu betur þá er þetta örugglega ekkert bull eins og ég hélt fyrst.
Ég allavega man eftir því að Birgir Sig sagði mér einhvern tíman frá vínrauðum E30 sem að einhver kunningi/vinnufélagi átti og ég hafði aldrei heyrt um þann bíl áður. Ætli þetta sé ekki sá bíll.
Vonandi getur Birgir frætt okkur eitthvað um þetta
birgir_sig wrote:arnibjorn wrote:Jón Ragnar wrote:arnibjorn wrote:Jón Ragnar wrote:Frekar SN111 en eitthvað annað
Vínrauður?
Bahh![]()
sa það ekki
![]()
En núna þegar ég spái í þessu betur þá er þetta örugglega ekkert bull eins og ég hélt fyrst.
Ég allavega man eftir því að Birgir Sig sagði mér einhvern tíman frá vínrauðum E30 sem að einhver kunningi/vinnufélagi átti og ég hafði aldrei heyrt um þann bíl áður. Ætli þetta sé ekki sá bíll.
Vonandi getur Birgir frætt okkur eitthvað um þetta
já þið segið það,, en þetta er bíll sem er verið að klára að mála og er HEAVY töff,, og er ekinn 121þúsund frá upphafi.
og hann heitir óli sem á hann
er þessi óli ekkert hér á kraftinum ?
íbbi_ wrote:Innflutningsverd eda ekki, 1090 er alltof mikid, kostar hönd og fót ad flytja inn hvada bíl sem er í dag

Users browsing this forum: No registered users and 27 guests