Er að fara að rífa E46 318 1999,mest boddý skemmt en eitthvað til aftaná og kram og hjólabúnaður,eins er grátt leður,16" michelin nagladekk á álfelgum....
Hilmar
S 822-8171
Angelic0- wrote:mótor
HK RACING wrote:Angelic0- wrote:mótor
Það er fullt af mótorum í honum,þurrkumótor,rúðuupphalaramótor og margir fleiri....
Coney wrote:hvernig er innrétinginn í honum listarnir, og eru sætin alveg leðruð eða hálf ?
HK RACING wrote:Coney wrote:hvernig er innrétinginn í honum listarnir, og eru sætin alveg leðruð eða hálf ?
Alveg leðruð og hann er 1900
Angelic0- wrote:HK RACING wrote:Coney wrote:hvernig er innrétinginn í honum listarnir, og eru sætin alveg leðruð eða hálf ?
Og mótor í standi, sendu mér PM með verð á þessum mótor
Angelic0- wrote:Angelic0- wrote:HK RACING wrote:Coney wrote:hvernig er innrétinginn í honum listarnir, og eru sætin alveg leðruð eða hálf ?
Vantar enn verð á mótorinn ef að hann er í lagi !
Er i utlondum,skoda thetta thegar eg kem heim....Angelic0- wrote:Angelic0- wrote:Angelic0- wrote:HK RACING wrote:Coney wrote:hvernig er innrétinginn í honum listarnir, og eru sætin alveg leðruð eða hálf ?
Vantar enn verð á mótorinn ef að hann er í lagi !
*bump*
HK RACING wrote:Coney wrote:hvernig er innrétinginn í honum listarnir, og eru sætin alveg leðruð eða hálf ?
Coney wrote:HK RACING wrote:Coney wrote:hvernig er innrétinginn í honum listarnir, og eru sætin alveg leðruð eða hálf ?
svat leður? og hvernig eru listarnir á honum? ál, viðar eða svartir ?
hvað tekuru fyrir sætin ?
Return to Til sölu - aukahlutir / varahlutir / hljómtæki
Users browsing this forum: No registered users and 24 guests