Mazi! wrote:
gardara wrote:
Mazi! wrote:
gardara wrote:
Mazi! wrote:
gardara wrote:
Mazi! wrote:
ég talaði líka um upphal dumbass

ég veit alveg hvað ég er að tala um er einn af þeim sem opnaði Torrent á íslandi..
Mikið svakalega hljómar þessi setning röng
hvaða setning?
Finnst skrítið að menn skuli kippa sér upp við að ljósmyndum sé dreyft án leyfis, en svo er ábyggilega loats af liðinu hérna sem dreyfir á tildæmis torrent öllum fjandanum er það skárra?
Að þú hafir verið einn af þeim sem "opnaðir torrent á íslandi". Ætti að vera að þú hafir verið einn af þeim fyrstu sem opnaðir bittorrent síðu á íslandi....
Auk þess sem ég veit ekki til þess að þú hafir verið neitt viðriðinn istorrent (istorrent.ath.cx) í upphafi.
ég talaði ekkert um istorrent og ég kom ekki nálagt þeim vef, það eina sem ég meinti með þessu var það að gæjinn þarna þyrfti ekki að fara fræða mig á því hvað má í p2p gagnaskiptum og hvað ekki
Það þarf greinilega, þar sem þú talar um að hafa opnað torrent á íslandi...
En nóg offtopic!
Afhverju helduru að Istorrent sé torrent á íslandi?
þær eru nú nokkrar fleiri hérna heima
en já ætli þetta sé ekki nóg offtopic
Sagði það aldrei, fer bara rosalega í mig þegar menn tala um einhverja ákveðna síðu sem "torrent"
"tékkaðu á myndinni sem ég sótti á torrent"
"ertu með aðgang að torrent?"
Annars hljómaði þetta eins og þú værir að segja að þú værir einn af þeim sem opnaðir fyrst torrent síðu á íslandi (sem var istorrent)
██ 1982 Toyota Carina A60
██ 2005 Ford Fiesta ST
Svezel wrote:
Þú ert svo mikill bíla-hipster að það er ekki fyndið